“แบงค์-ปวริศว์” คืนจอ!!! รับคาแรคเตอร์ดิบๆ ยังขายได้!!!

หายหน้าหายตาจากงานแสดงทางจอแก้วไปพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ “แบงค์ ปวริศร์ มงคลพิสิฐ” ได้โอกาสหวนคืนวงการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอีกครั้ง โดยคว้าบท “วายุ” โจรจอมกระล่อนที่มีความรู้ด้านวัตถุโบราณ อีกหนึ่งตัวแสดงหลัก ในซีรีส์เรื่อง Angelsนางฟ้าล่าผี” (แองเจิล นางฟ้าล่าผี) ละครซีรีส์แนวสยองขวัญทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ที่เจ้าตัวออกปากยอมรับคาแรคเตอร์เถื่อนๆ ห้าวๆ แบบนี้ ยังทำให้ตนมีงานเข้ามาได้ตลอดๆ

bank

“ที่หายหน้าไป เพราะผมไปทุ่มเททำงานด้านพิธีกรรายการท่องเที่ยวครับ ซึ่งตอนนี้ก็มีแฟนคลับแซวผมเหมือนกัน จะไปเอาดีงานพิธีกรหรือไง ทำไมไม่ค่อยเห็นงานแสดงเลย ซึ่งตอนนี้ผมทำพิธีกรอยู่ทั้งหมด 3 รายการครับ ต้องออกกองไปทำงานต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ แต่ละครั้ง มันก็ต้องใช้เวลาการถ่ายทำรายการค่อนข้างนาน คิวแน่นเลย มันก็เลยยากอ่ะ ที่จะมารับงานแสดง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า…ผมจะไม่รับงานแสดงเลยนะ ผู้จัดฯ หลายๆ คนคงเข้าใจผิดเยอะว่า…แบงค์ ปวริศร์ ไม่รับงานแสดงแล้ว (หัวเราะ) ก็ติดต่อเข้ามาได้ครับ มีเวลารับงานได้-ไม่ได้ บทละครน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน มันก็เป็นเหตุผลในการตัดสินใจอีกที เพราะโดยส่วนตัวผมเองก็ยังรักและคิดถึงงานแสดงอยู่เสมอครับ อย่างซีรีส์เรื่อง Angels นางฟ้าล่าผี ติดต่อเข้ามาบอกว่า…ต้องการชายหนุ่มท่าทางดิบเถื่อน ดูไม่น่าไว้ใจ ซึ่งมาลงตัวที่ผมเลยครับ (หัวเราะ) ในถือเป็นตัวดำเนินเรื่องหลักเหมือนกัน เพราะดันไปขโมยจี้นางรำ และกำไลโบราณ โดยมีวิญญาณร้ายเป็นเจ้าของอยู่ มันโยงเข้าเรื่องของแต่ละคนได้ดีมาก โดยส่วนตัวก็ดีใจครับที่คาแรคเตอร์ผู้ชายเถื่อนๆ เซอร์ๆ หลายคนจะคิดถึงผม (หัวเราะ) และดีใจยิ่งกว่า คือการที่ผมได้กลับมาทำงานแสดง ซึ่งซีรีส์นางฟ้าล่าผีนี้ เป็นงานละเอียดมาก เอฟเฟคที่แต่งผีแต่ละฉากแต่ละตอน มันละเอียดมาก ผมเองก็ทึ่งและประทับใจกับการทำงานของผู้จัดฯ และนักแสดง-ทีมงานกองนี้มากๆ ครับ เป็นผลให้การตอบรับหลังออนแอร์ก็ค่อนข้างดี เพราะคนแซวเรียกผมว่า…วายุ ตลอดเลยครับ”

อย่าพลาดชมความสนุกพร้อมขวัญผวาของละครซีรี่ส์เรื่อง Angels นางฟ้าล่าผี” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หยก-เอ็มมี่-มิ้นท์-มีน” หนีสุดชีวิต!!! โดน “หนึ่ง ชลัฏ” ตามล่าใน “แองเจิล นางฟ้าล่าผี”

“Angels นางฟ้าล่าผี” ตอนที่ 11 “รักนิรันดร์”

ละครซีรีส์ “Angels นางฟ้าล่าผี” ตอนที่ 10 “มาม่าซัง”

“Angels นางฟ้าล่าผี” ตอน 9 “มือที่สาม”

ละครซีรีส์ “Angels นางฟ้าล่าผี” ตอนที่ 8 – 9