“เจมส์-กอล์ฟ-ป๊อป” ชวนร่วมกิจกรรม “ทำดี ดูดี” ลุ้นโชคใหญ่ ศัลยกรรมปลูกผม ฟรี!!

ดูดีขึ้นจนผิดหูผิดตา กับลุคส์ใหม่ที่เกิดจากการ “ปลูกผม” สำหรับสามหนุ่ม เจมส์ จิตตริน กุลกัลยาดี, กอล์ฟ-ทัตเทพประสงค์ และ ป๊อป-อจิรงค์ เดชไกรศักดิ์ ซึ่งทั้งสามได้เผยที่มาของความหล่อมั่นใจในแบบฉบับของพวกเขาว่า เพราะการได้ “ทำดี” ด้วย!! ไม่ใช่หล่อเฉพาะภายนอกเท่านั้น จิตใจก็มีส่วนสำคัญมากๆ ว่าแล้วก็ไม่รอช้าพร้อมใจกันมาส่งข่าวถึงกิจกรรมดีๆ ที่อยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาทำความดีกันเยอะๆ กับโครงการ “ทำดี ดูดี กับ มิลเลียนแฮร์ ลุ้นรางวัลใหญ่ ศัลยกรรมปลูกผมฟรี”

tumdee (4)

สามหนุ่มเผยว่า “อย่างที่เราทราบกันดีว่าสมัยนี้จิตอาสาก็เยอะ โครงการดีๆ ก็แยะ ซึ่งทุกกิจกรรมก็ส่งเสริมให้คนกล้าแสดงออก และกล้าที่จะทำความดี โดยส่วนตัวก็อยากสนับสนุนทุกๆ งานนะครับ แต่สำหรับกิจกรรมนี้ ค่อนข้างหมายมั่นปั้นมือเป็นพิเศษ ส่วนหนึ่งเพราะผู้จัดงานหรือทางมิลเลี่ยนแฮร์ก็เหมือนเป็นญาติเราเอง เพราะการที่มีเราได้มีลุคส์ใหม่แบบนี้ ผมหนา ดกดำ กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังจากที่ปัญหาผมบาง พรากความมั่นใจจากเราไป ก็ด้วยฝีมือและความเอาใจใส่ของ นพ.ธิติวัฒน์ ศัลยแพทย์มือหนึ่งในการปลูกผม เข้ามาช่วยพวกเรา ทีแรกก็กังวลค่าใช้จ่ายเหมือนกัน ก็มีแอบกระซิบขอส่วนลดคุณหมอ อันนี้กล้าพูดเลย เมื่อกล้าต่อ คุณหมอก็กล้าลด แต่ขออะไรอย่างหนึ่ง ให้ไปทำความดี เช่นถ้าไปบริจาคเลือดที่ไหนก็เอาใบเสร็จมา ทีแรกพวกเรานึกว่าพูดเล่น แต่แกพูดจริงๆ ครับ เราเลยไปทำความดี กันยกใหญ่ ผลที่ได้นอกจากการกลับมาของทางผมใหม่ที่แข็งแรง ดูดี ในราคาย่อมเยาแล้ว พวกเรายังได้ความรู้สึกดีๆ ที่ได้เป็นผู้ให้โดยที่เราก็ไม่คาดคิดมาก่อน มันคือเรื่องดีๆ ที่ทำให้เราดูดี ด้วย แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ ก็ตาม ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณหมอมีกลยุทธ์จูงใจพวกเราได้สุดยอดมากๆ และตอนนี้เราก็อยากให้ทุกๆ คน ที่กำลังเผชิญปัญหาเหมือนๆ กับเรา ลุกขึ้นมาร่วมแชร์ ประสบการณ์ทำความดีกับโครงการ ทำดี ดูดี เพื่อแบ่งปันความรู้สึกดีๆให้กับผู้อื่นและร่วมลุ้นรางวัลใหญ่กัน แถมยังได้ช่วยกันทำให้สังคมดีขึ้นด้วยน่ะครับ”

tumdee (5)

สำหรับรายละเอียดกิจกรรม “ทำดี ดูดี ปี 2014” ขอเชิญผู้ที่สนใจส่งบทความ ความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ พร้อมวิดีโอ หรือรูปประกอบ บอกเล่าประสบการณ์การทำความดี ที่คุณประทับใจ รวมถึงสร้างความประทับใจให้คนรอบข้างอย่างไร เรื่องราวที่ชนะเลิศ โดนใจศัลยแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญของมิลเลียนแฮร์ รับไปเลย การดูแลปลูกผมฟรี โดยไม่จำกัดเทคนิคและจำกัดจำนวนกราฟ, ส่วนรองชนะเลิศ 4 รางวัล รับการดูแลการปลูกผม ในราคา 50 % ของมูลค่าจริง สามารถส่งเรื่องราวการทำดีของคุณมาได้ที่ info@millionhairtransplant.com เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2557  ประกาศผล 1 ธันวาคม 2557  ทาง www.facebook.com/MillionHairTransplantCenter หรือสอบถาม โทร. 0 2105 3074

tumdee (1)

tumdee (2)

tumdee (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ-ป๊อป” ไม่เขินอดีต ได้ศัลยแพทย์ปลูกผมช่วย ร่วมงานเปิดตัวพ็อคเก็ตบุ๊ค “ปลูกผม เปลี่ยนชีวิต” พร้อมชวนร่วมกิจกรรมลุ้นปลูกผมฟรี