เครือเซ็นทรัล ผนึกกำลังจัดงานใหญ่ ลดกระหน่ำ 80% ส่งท้ายปี

บริษัทในเครือเซ็นทรัล จับมือ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ สร้างปรากฏการณ์ คืนความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน “โฮมเวิร์ค & เพาเวอร์บาย ซุปเปอร์เซลล์” ครั้งแรกกับทัพสินค้าดังกว่า 500 แบรนด์ ที่มากระหน่ำลดราคาสูงสุดกว่า 80% 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ อาคาร บี

HomeWork-6

“โฮมเวิร์ค” จับมือกับศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ สร้างปรากฏการณ์คืนความสุขครั้งยิ่งใหญ่ให้คนกรุงเทพฯ โซนเหนือ ในงาน “โฮมเวิร์ค & เพาเวอร์บาย ซุปเปอร์เซลล์” ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์ราชการอาคาร บี ถนนแจ้งวัฒนะ ครั้งแรกกับการจับมือกับศูนย์ราชการ บริษัทในเครือเซ็นทรัล ทั้งโฮมเวิร์ค เพาเวอร์บาย ซีเอ็มจี ท็อปส์ ซุปเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเครดิต การ์ดทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท ขนทัพสินค้าชั้นนำกว่า 500 แบรนด์มาลดกระหน่ำ      ลดราคาสูงสุดกว่า 80% ร่วมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเหนือกว่าทุกครั้งกับ ส่วนลดเพิ่มอีก 40% จากบัตรเซ็นทรัลเครดิตการ์ด สินค้า Hot Price สินค้านาทีทอง สินค้าราคา 1 บาท และเมื่อช้อปครบรับฟรีทันทีสร้อยคอทองคำ และของรางวัลต่างๆ มากมาย คาดโกยนักช้อปทะลุกว่า 2 แสนคน เม็ดเงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท

HW

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า ในเครือธุรกิจบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของการจัดงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 17 ไบเทค บางนา ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ทำให้บริษัทได้รับเสียงเรียกเรียกร้องจากกลุ่มลูกค้าในโซนกรุงเทพฝั่งเหนือ อาทิ แจ้งวัฒนะ หลักสี่ ดอนเมือง นนทบุรีฯลฯ ต้องการให้ โฮมเวิร์ค จัดงานแบบนี้บ้าง ดังนั้นบริษัทจึงร่วมกับศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ และบริษัทในเครือเซ็นทรัล ได้แก่ โฮมเวิร์ค เพาเวอร์บาย ซุปเปอร์สปอร์ต ท็อปส์ ซีเอ็มจี และพันธมิตรผู้ผลิตสินค้าชั้นนำ จัดงาน “โฮมเวิร์ค & เพาเวอร์บาย ซุปเปอร์เซลล์” (Homeworks & Power Buy Super Sale) ขึ้นเป็นครั้งแรก ในระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ อาคาร บี โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างปรากฎการณ์คืนความสุขครั้งยิ่งใหญ่ให้คนในย่านนี้

HomeWork-3

โดยการจัดงานครั้งนี้ บริษัทใช้งบประมาณในการจัดงานรวมทั้งสิ้นกว่า 60 ล้านบาท เพื่อนำเสนอสินค้าที่ครบครันสำหรับทุกคนในบ้านบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร เช่น สินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ฟ้า สินค้าไอที สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภค จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 500 แบรนด์ ที่นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ประกอบไปด้วย

Homeworks ที่ระดมขนสินค้าเกี่ยวกับบ้านมาครบครัน ทั้งสินค้าตกแต่ง วัสดุอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้านครบวงจร รวมทั้งที่นอน ชุดเครื่องนอน สุขภัณฑ์ กระเบื้อง ห้องน้ำ ชุดครัว โคมไฟและ อุปกรณ์ไฟฟ้า ฯลฯ ลดยกใหญ่ 80%

Power Buy ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร ระดมพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที มากกว่า 200 แบรนด์ดังระดับโลก มาลดราคาสูงสุดถึง 80 % พร้อมส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษ จากบัตรเครดิตและสินเชื่อนำ

CMG เอาใจแฟชั่นนิสต้า ขนทัพสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง นาฬิกา รองเท้า กระเป๋า และ     แอสเซลซอรี่ สุดชิคหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ G2000, GUESS, SAMSONITE, LEE, Hush Puppies, Jockey และ H2O+ มาลดราคาครั้งใหญ่สูงสุด 80%

Tops ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของประเทศไทย นำสินค้าอุปโภค – บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน กว่า 1,000 รายการ จำหน่ายราคาพิเศษลดสูงสุด 70 %

Supersports สินค้าเครื่องกีฬา และอุปกรณ์กีฬา จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Fusen, Johnson, Adidas, Karana และ Prokennex   ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 50 %

HomeWork-1

สุทธิสาร กล่าวว่า นอกจากส่วนลดพิเศษที่ลูกค้าได้รับแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับเพิ่ม เมื่อซื้อสินค้าในงาน ได้แก่ ส่วนลดเพิ่ม (on top) อีก 40% จากบัตรเซ็นทรัลเครดิตการ์ด โปรโมชั่นพิเศษจากบัตร เดอะ วัน การ์ด สินค้า Hot Price อาทิ ที่นอน, เครื่อทำน้ำอุ่น, ชุดเครื่องครัว และสินค้าอื่นๆ สินค้านาทีทอง อาทิเช่น LED TV, แอร์, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, Ipad, Samsung Galaxy Note 3 ราคาถูกที่สุดในรอบปี หมดแล้วหมดเลย และสินค้าราคา 1 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมี ช้อปครบรับฟรี สร้อยคอทองคำ สูงสุด 2 บาท และ โปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย และบริษัทยังมีบริการพิเศษ รถรับ- ส่ง ฟรี จากถนนแจ้งวัฒนะมายังบริเวณงาน และบริษัทจัดส่งสินค้าถึงบ้านอีกด้วย

“สาเหตุที่จับมือกับศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะจัดงานในครั้งนี้ เพราะต้องการคืนความสุขให้กับประชาชนในย่านกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ โดยเฉพาะผู้ที่มาใช้บริการในศูนย์ราชการ ทั้งนี้ศูนย์ราชการถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ มีประชาชนหมุนเวียนเข้ามาใช้บริการจำนวนมากในแต่ละวัน รวมไปถึงข้าราชการ และพนักงานที่ทำงานภายในศูนย์ราชการ และในย่านดังกล่าวยังมีที่พักอาศัยเกิดใหม่ ทั้งหมู่บ้าน และคอนโดมิเนียม รวมทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล อาคารสำนักงานขนาดใหญ่จำนวนมากด้วย” สุทธิสาร กล่าว

การจัดงานครั้งนี้ มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบโปรโมชั่นให้สอดคล้องกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เน้นสินค้าที่มีดีไซน์ คุณภาพและรูปแบบที่หลากหลาย มาพร้อมกับราคาเซทสุดคุ้ม รวมไปถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโทรทัศน์ และ การใช้ Social Media การร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ (Co Promotion) ในการสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางต่างๆ สู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพื่อแจ้งข่าวสาร โปรโมชั่น ส่วนลด และสิทธิพิเศษต่างๆ รวมทั้งเพิ่มการทำโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตชั้นนำต่างๆ โดยการจัดงานครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 200,000 คน ส่งผลให้มียอดขายภายในงานกว่า 200 ล้านบาท

HomeWork

สุทธิสาร กล่าวอีกว่า สำหรับแนวโน้มเศรษฐกิจโดยรวมในไตรมาส 4 นี้ คาดว่าจะมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด เพราะมีปัจจัยบวกเพิ่มขึ้น ทั้งการเมืองที่นิ่ง มีรัฐบาลใหม่เข้ามาบริหารประเทศ ทำให้ความเชื่อมั่นผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น บรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยดีขึ้น ประชาชนกล้าออกมาซื้อของ   ช้อปปิ้งสินค้ามากขึ้น ขณะที่ห้างสรรพสินค้า หรือผู้ประกอบการต่างจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นตลาดในช่วงไตรมาส 4 มากขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีต่อผู้บริโภค เพราะจะได้มีตัวเลือกหรือได้สินค้าที่เป็นของดีราคาถูกมากขึ้น

สำหรับงาน “โฮมเวิร์ค & เพาเวอร์บาย ซุปเปอร์เซลล์” จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ อาคาร บี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homeworks.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พาบุกบาร์ลับ แอบส่องภารกิจไอซ์ – กั้ง ซุ่มซ้อมมอบความสุขใน “Central / Robinson 11.11 Mega Live Show”

สุดอลังการ แต้ว-ณฐพร แปลงโฉมเป็นเทพธิดาแห่งแสงสว่าง เปิดแคมเปญ The Magical Lights 2021 ยิ่งใหญ่ทีสุด ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา >>

“แกงส้ม ธนทัต” โชว์ลีลา..สเต็ปรักบน “เปียโนยักษ์” ฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล”

ฉลอง 70 ปี

เอไอเอส – เซ็นทรัล จัดหนักจับมือกันมอบส่วนลดเพื่อลูกค้าขาช้อป 7 วันเท่านั้น!! “เจมส์ จิ-เอสเธอร์” ร่วมเปิดตัวแคมเปญ AIS LIVE 360 Privileges – Shopping สุดว้าว!!