อั้ม คุกเข่าขอแต่งงาน เบลล่าน้ำตาซึม

มีให้ลุ้นกันทุกตอนว่า ความรักของหนานไตร กับ เนื้อนางจะฝ่าฟันลงเอยกันได้ยังไงเมื่อมีอุปสรรคขวางไว้ทุกทาง เพลิงฉิมพลี ฉากเด่นวันนี้เป็นฉากที่ หนานไตร (อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ) ต้องคุกเข่าอ้อนวอนขอความรักจาก เนื้อนาง (เบลล่า ราณี แคมเปน) ต่อหน้า หมื่นหล้า (สรพงษ์ ชาตรี) ซึ่งเป็นฉากที่พระเอกอั้มออกปากเลยว่า ยาก !!! เพราะตามเรื่องตาหมื่นหล้าไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย หลานสาวต้องถูกผู้ชายทิ้งเหมือนแม่ เลยกีดกันไม่ให้เนื้อนางรักหนุ่มคนเมือง แม้ว่าหนานไตรจะพิสูจน์ตัวเองทุกอย่าง เนื้อนางก็ยังโดนดูถูกจนหมื่นหล้าตัดสินใจพาหลานสาวออกจากปาง พอหนานไตรรู้ เจ็บกายแค่ไหนแต่หัวใจบาดเจ็บยิ่งกว่า ถึงกับวิ่งลงเขามายื้อรักครั้งสุดท้าย

cm2

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่เขาใหญ่ อาตู่เรียกนักแสดงทั้งหมดเข้าฉาก ทั้งอั้ม เบลล่า เด่นคุณ งามเนตร เฟิร์น พัสกร แบงค์ กฤษฎี และ สุดยอดนักแสดงอย่าง อาเอก สรพงศ์ ชาตรี มาซ้อมกันก่อนเพราะเป็นฉากดราม่า ทุกคนต้องทำอารมณ์ คนที่รับบทหนักสุดของฉากนี้คือพระเอก อั้ม อธิชาติที่ต้องวิ่งมาไกล ล้มลงคลุกฝุ่น หล่อแบบดิบๆ คุกเข่าอ้อนวอนขอความรักความเห็นใจจากเนื้อนาง ทางก็ไกล บทก็ยาว มีดราม่ารับส่งอารมณ์กับอาเอก พออาตู่สั่งแอ็คชั่น ทุกคนก็ได้เห็นพลังการแสดงของพระเอกอั้ม อธิชาติ ที่เต็มที่ทุกบทบาท ทั้งสายตาอ้อนวอน และน้ำตาละลายใจเนื้อนาง

cm30

cm17

จบฉากพระเอก อั้ม อธิชาติ เปิดใจยอมรับว่า “ ฉากนี้เป็นความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่ขอแค่ให้มีผู้หญิงที่รักอยู่เคียงข้างในชีวิต เป็นฉากที่อารมณ์หนักมาก ต้องวิ่งลงเขามาพร้อมกับขอแต่งงานไปด้วย   สำหรับละครเพลิงฉิมพลีเป็นเรื่องของมนุษย์ที่ใช้ความปรารถนานำทางทุกอย่างเพราะฉะนั้นถ้าจะมีความรัก ก็ต้องเป็นความรักที่พอดี ต้องรู้จักฟัง รู้จักเชื่อใจคนที่เรารัก ซึ่งหนานไตรจะเป็นตัวละครที่สะท้อนเรื่องราวตรงนี้ได้ดีมากครับ ”

cm33

เพลิงฉิมพลีจันทร์นี้ ไม่ได้มีแค่ฉากเศร้า เพราะมีฉากหวานๆของหนานไตรกับเนื้อนางที่น้ำตกและเรือนหอให้คนดูยิ้ม ฟินก่อนนอนด้วย ติดตามลุ้นความหวานของหนานไตร เนื้อนางก่อนจะเจอศึกหนักหลังแต่งงานได้ วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม 2557 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ 3 HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำ “เพลิงฉิมพลี” มาทวงอดีต “อั้ม-เบลล่า-กมลเนตร-เด่นคุณ” กับหลายปีที่ผ่านไป >>

ช่อง 28 สานต่อความสนุกแบบต่อเนื่อง รวมละครในดวงที่คุณคิดถึง 6 เรื่อง ครบรส แล้วทุกความประทับใจจะหวนกลับมา

เพลิงฉิมพลีเข้ม ดราม่าหนักเฉลยปมแค้น

“เฟิร์น-พัสกร” สาวฮอตสุดฮา เม้าส์เบื้องหลัง “เพลิงฉิมพลี” โหด มันส์ ฮา

เนื้อนางถูกพรากรัก พลิกผันเป็นสาวรำวงย้อนยุค