“อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” เปิดใจ สาเหตุพึ่งยา เพิ่มขนาดให้เจ้าโลกใหญ่ขึ้นผ่าน “บันเทิง 108” ช่อง 8

ใครจะไปคิด!!เป็นหนุ่มหล่อและฮอตถึงขนาดสาวๆอยากได้เป็นแฟนกันถ้วนหน้าสำหรับหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” แต่เห็นหล่อเท่ห์แบบนี้ใครจะรู้ว่าหนุ่ม “อนันดา” ต้องพึ่งยาบำรุงช่วยเรื่องเซ็กส์!!งานนี้ความลับแตกเมื่อเพื่อนสนิทอย่าง “ดี.เจ.เพชรจ้า” มาเม้าท์ให้ฟังว่าหนุ่ม “อนันดา” ได้ทานอาหารเสริม เพื่อเพิ่มขนาดให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้นและอึด งานนี้ทางรายการ “บันเทิง108” สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จึงต้องไปถามหนุ่ม “อนันดา” กันหน่อยว่ามีปัญหาเรื่องขนาดหรือปัญหาเรื่องบนเตียงจริงหรือเปล่า

ananda (2)

“อนันดา” เปิดใจครั้งแรกกับรายการ “บันเทิง 108” ว่ามันก็เหมือนวิตามิน ผมว่าผู้ชายทุกคนสงสัยอยู่แล้วไง ว่าถ้ากินแล้วมันจะแตกต่างกว่าปกติยังไง ตอนไม่กินตรงไหน คือมันบำรุงแหละครับ พูดตรงๆเราไม่ได้มีปัญหาด้านนั้น แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้ความมั่นใจ

(มีปัญหาเรื่องบนเตียง?) / (โสดไม่ใช่เหรอ)

มีเยอะเกินไป (หัวเราะ) โสดห้ามทำอะไรอย่างนั้นเหรอ? ทำตรงนั้นต้องกับแฟนเท่านั้นหรอ? ทุกคนอาจเข้าใจโลกต่างกันมีมุมมองต่างกัน กินแล้วมันก็โอเคนะเป็นยาบำรุง ไม่เขินนะถ้าคนแซว (เราไม่พอใจในขนาดหรอ?) เรื่องพวกนี้มันเคยพอเหรอ มีแล้วก็มีอีก แต่ก็ไม่ได้ต้องพึ่งยาขนาดนั้น อยากอุดหนุนเพื่อนด้วย”

ananda (3)

ติดตามชมรายการ “บันเทิง108” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00น และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนันดา VS โตโน่ สปิริตแรง เรียลแอ็กชัน NON-STOP 48 ชม. ในแอ็กชันไคลแมกซ์ “ขุนพันธ์ 3” >>

เปิดใจว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง! “ณัฐ – ณิชชา ธนาลงกรณ์” หวานใจนักแสดงหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ผู้หญิงเก่งที่โชคดีที่สุดของปีนี้ เพราะคำว่า ‘Lucky in game and lucky in love’ นั้นไม่เกินจริง! >>

ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์ “อนันดา” ชวนแฟนๆ พูดคุยและ ดูสดซีรีส์ XYZ พร้อมกัน ผ่านเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์

เคมีเกินต้าน “มิน” พีชญา ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ครั้งแรกในภาพยนตร์แห่งรอยยิ้ม “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

เบนเล่ย์ ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”  มิน พีชญา พบ อนันดา เอเวอริงแฮม เตรียมฉายจริง 18 พฤศจิกายน