สาวๆ “แททิซอ” บอกว่า “พวกเราคิดถึงสมาชิกในวงมากคะ”

สามสาว “แทยอน” “ทิฟฟานี่” และ “ซอฮยอน” ได้เปิดตัวยูนิต “แททิซอ” ผ่านเวที “Mnet’s M Countdown” เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากที่การแสดงของพวกเธอจบลง พวกเธอกล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นและประหม่ามากเลยคะ ทั้งมือเท้า แขนขา สั่นไปหมดเลย มันรู้สึกแปลกๆมากเลยคะ

พวกเธอยังกล่าวอีกว่า “เพราะปกติแล้วพวกเราจะขึ้นเวทีพร้อมกับสมาชิกอีก 6 คนที่เหลือด้วย แต่ตอนนี้มันรู้สึกแปลกมากที่ไม่ได้แสดงร่วมกัน แต่พวกเราก็คิดว่าการแสดงครั้งแรกของพวกเราดีใช้ได้เลยทีเดียวคะ

“แทยอน” บอกว่า “สำหรับวง โซนยอชิแดแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเป็นกลุ่มของการเต้น แต่อย่างไรก็ตามผลงานในตอนนี้ พวกเรามุ่งความสนใจไปที่เสียงร้องเป็นสำคัญ ซึ่งเป็นจุดใหญ่เลยที่แตกต่างออกไปจากแนวเพลงเดิมของโซนยอชิแด และที่โชคร้ายที่สุดคือ ตอนนี้คอของฉันมีการไม่ค่อยดีเลยคะ แต่ยังไงก็ตามฉันก็จะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้การแสดงออกมาดีที่สุด

น้องเล็ก “ซอฮยอน” กล่าวเสริมว่า “เพราะว่าพวกเรามีกันแค่ 3 คน ทำให้ห้องพักห้องแต่งตัวของพวกเราก็เล็กลงด้วย สมาชิกในวงคนอื่นๆ ต่างก็ส่งข้อความมาให้กำลังใจพวกเราด้วยคะ พวกเราซึ้งใจจริงๆ คะ

สามสาว “แททิซอ” เตรียมจะคัมแบคในรายการ KBS 2TV’s Music Bank ในวันที่ 4 พฤษภาคม ส่วนในวันที่ 5 พฤษภาคม ในรายการเพลง “MBC TV’s Music Core” และในวันที่ 6 พฤษภาคม ในรายการ “SBS TV’s Inkigayo”

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนแรงกว่าแดดประเทศไทย กับกองทัพศิลปินสุดฮอตเกินต้าน!! จัดเต็มสุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>

เปิดคัมภีร์ กลเม็ดเคล็บลับแบบฉบับ แทยอน Girls’ Generation และ คีย์ SHINee ในรายการ “TAENGKEY BOX” ที่ทรูไอดีที่เดียว

แม่มาเอง! #ทิฟฟานี่ #Tiffany แซบแรงทั่วโลก 3 วัน 3 วาระพิเศษ เฟโอห์นับถอยหลังสู่วาระชาวไทย 17 ส.ค. คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >>

ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนคลับ #ทิฟฟานี่ #TIFFANY อ้อนอยากเจอไทยยองวอน ก่อนดีเดย์จองบัตรคอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> วันที่ 7 เดือน 7 นี้!! >>

เปิด(หัวใจ)ให้สุด..แล้วหยุดที่ ‘ควีนทิฟฟานี่’ สัญญาแล้วต้องมา 17 ส.ค. คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> ที่ไทย! >>