เหล่าเซเลบริตี้ร่วมชื่นชมนิทรรศการภาพถ่าย เปิดรายการ “โฟโต้ เฟซ ออฟ” เรียลลิตี้โชว์ ทางทรูวิชั่นส์ เอชดี556

เอแอนด์อีเน็ตเวิร์คส์เอเชียเจ้าของสุดยอดคอนเทนต์ชั้นนำจากอเมริกา ร่วมกับ   แคนอน สิงคโปร์ ผู้นำด้านอุปกรณ์ถ่ายภาพ และผลิตภาพ พร้อมด้วยทรูวิชั่นส์ ผู้นำด้านคอนเทนต์เอชดีอันดับ 1 ของเมืองไทย เปิดปรากฏการณ์ใหม่รายการเรียลลิตี้โชว์ “โฟโต้ เฟซ ออฟ” การประลองฝีมือการถ่ายภาพภายใต้ความกดดันรูปแบบต่างๆ ระหว่างช่างภาพระดับโลกอย่าง จัสติน มอทท์ ซึ่งมีผลงานผ่านนิตยสารไทม์, นิวยอร์ค ไทมส์ และฟอร์บส์ และช่างภาพมือสมัครเล่นตัวแทนจาก 5 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ ประเทศไทย, สิงคโปร์. มาเลเซีย. อินโดนีเซีย และเวียดนาม ที่จะร่วมเดินทางไปหลากหลายสถานที่ตลอดเวลา 2 เดือน ก่อนจะจบลงที่เมืองเนติง ประเทศไต้หวัน เพื่อถ่ายภาพทิวทัศน์อันเลื่องชื่อจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Life of Pi   พร้อมชิงสุดยอดรางวัลที่ช่างภาพใฝ่ฝัน กับการเดินทางสู่ญี่ปุ่นเพื่อร่วมโครงการ Canon PhotoClinic ฝึกฝีมือด้วยการภาพดาราระดับแนวหน้าของโลกในงานพรมแดง โดยรายการ “โฟโต้ เฟซ ออฟ” เริ่มออกอากาศทางช่อง HISTORY HD ทรูวิชั่นส์ช่อง 556 และชมผ่านเน็ตด้วยแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์

Photo Face Off (1)

บรรยากาศงานเปิดตัวรายการ Photo Face-Off ประเทศไทย จัดขึ้นที่แสนสิริ เลาจน์ ชั้น 3 สยามพารากอน ภายในงานประกอบด้วยนิทรรศการภาพผลงานของจัสติน มอทท์ ช่างภาพระดับโลกและ ริชาร์ด ศิรารักษ์ ผู้ท้าชิงมือ สมัครเล่นไทย ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เช่น น้องเล็ก – กรกนก ยงสกุล ที่มาดูผลงานของช่างภาพมากฝีมือทั้ง 2 แล้วกล่าวว่า “ภาพสวยมากคุณจัสติน เค้าคิดมุมภาพได้ต่างจากภาพที่เคยเห็นมามาก อย่างภาพคนขี่ช้างและมีคนในน้ำในเฟรมเดียวกัน ซึ่งเป็นภาพที่ได้รับรางวัล Travel Photographer of The Year “ จึงทำให้อยากติดตามว่าเขามีเคล็ดลับในการถ่ายภาพอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ”

Photo Face Off (6)

ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ ชายหนุ่มกล่าวว่า “รายการนี้เหมาะกับผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพและชอบชมสารดีนะครับ เพราะมีเนื้อหาที่น่าสนใจ และนำเสนอออกมาในรูปแบบใหม่ ๆ และได้เห็นมุมมองของการถ่ายภาพที่มีสะท้อนวัฒนธรรม แม้ไม่ได้อยู่ในสถานที่จริงภาพที่เค้าถ่ายออกมาก็สามารถเล่าเรื่องราวได้เป็นอย่างดีเลยครับ” และแม้แต่ ณัฐนิช โชติสรยุทธ์ ก็ยังสนใจยืนชมภาพผลงานของทั้ง 2 ช่างภาพอยู่นาน ได้หันมาบอกว่า “รู้สึกยินดีที่ได้มาเจอตัวจริงของจัสติน เพราะเขาเป็นช่างภาพที่มี

Photo Face Off (4)

ชื่อเสียงระดับโลกขนาดนี้ ถือเป็นโอกาสดีของเราที่ได้มาร่วมงาน และชื่นชมผลงานเขาเหมือนอยู่ในเหตุการณ์ด้วยเองเลย ภาพเค้าดูมีชีวิตมาก มีการแสดงอารมณ์ของภาพได้ดี อีกอย่างทำให้เรารู้จักสถานที่นั้น ๆ มากยิ่งขึ้นอีกด้วย แถมวันนี้ยังได้เป็นแบบให้กับจัสติน มอทท์ด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ เขามีวิธีบริ้วให้เราสนุกไปกับเขาแบบมืออาชีพจริง ๆ” นอกจากนี้ ยังมี เซเลบริตี้ที่มาร่วมชมนิทรรศการภาพถ่ายในงานอีกมากมาย อาทิ จรสพรรณ สวัสดิ์วัฒน์ ณ .อยุธยา ,ณัฏฐ์ประภา ชุณหะวัณ , กิ่งกานต์ สลากรธรวัฒน์,อัชมา เจริญรัศมีเกียรติ,พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช,ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ,นรัฎฐา กรีพานิช,ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์,นุชนารถ ระวีแสงสูรย์,ปัทมวดี เสนาณรงค์ และ อารีรัตน์ กฤษณะสมิท ซึ่งหลังจากที่ได้ชม VTR เบื้องหลังรายการ Photo Face-Off ที่มีโจทย์สุดหินต่างกันไปในแต่ละสัปดาห์ แล้ว ก็ถึงเวลาที่ช่างภาพทั้งสองได้รับโจทย์สดๆ ที่จะถูกจำกัดด้วยเวลา และสถานที่ นั่นคือการต้องถ่ายภาพเหล่าเซเลบฯ ในงาน ด้วยคอนเซ็ปต์ ไทยสมาย ในเวลาเพียง 10 นาที ทั้งคุ่ต่างโชว์ฝีมือการถ่ายภาพแบบสดๆ และได้เลือกภาพที่ดีที่สุดของตัวเอง เพื่อนำมาโหวตว่าภาพไหนจะถูกใจผู้ชมในงานมากที่สุด ทำเอาเหล่า เซเลบริตี้ต่างโพสต์ท่า ยิ้มแย้มกันอย่างสนุกสนาน สุดท้ายภาพที่คะแนนโหวตสูงสุดก็ตกเป็นของ ริชาร์ด ศิรารักษ์ ช่างภาพสมัครเล่นชาวไทย

Photo Face Off (16)

ติดตามรายการ ปรากฏการณ์ใหม่รายการเรียลลิตี้โชว์ “โฟโต้ เฟซ ออฟ” การประลองฝีมือการถ่ายภาพภายใต้ความกดดันรูปแบบต่างๆ ออกอากาศ ทางช่อง HISTORY HD ทรูวิชั่นส์ช่อง 556 และชมผ่านเน็ตด้วยแอพพลิเคชั่น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าเซเลบริตี้ร่วมชื่นชมนิทรรศการภาพถ่าย เปิดรายการ “โฟโต้ เฟซ ออฟ” เรียลลิตี้โชว์ ทางทรูวิชั่นส์ เอชดี556