ผู้บริหารของสังกัด “Pledis Entertainment” เปิดเผยรายละเอียดเพลงใหม่ของวง After School

ผู้บริหาร“Pledis Entertainment” เปิดเผยรายละเอียดเพลงใหม่ของวง After School และวง Orange Caramel ที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้
โดยในเวปไซด์ทวิตเตอร์ของผู้บริหาร“Pledis Entertainment” กล่าวว่า “วง After School กำลังเตรียมซิงเกิ้ลเกาหลีเพลงที่ 5 และซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นเพลงที่ 4 และข่าวดีก็คือวง Orange Caramel ก็กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการทำอัลบั้มครั้งแรกของพวกเธอ”  โดยเขาได้อัพเดทว่า “ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เรากำลังเตรียมซิงเกิ้ลเพลงที่ 5 ของวง After School โดยมีการอัดเสียง ถ่ายรูป ภาพปก และการถ่ายมิวสิควิดีโอ สมาชิกในวงจะอยู่ที่ในเมืองไม่นาน เพราะฉะนั้นเราจึงต้องรีบทำให้เสร็จ ….”

 
ซิงเกิ้ลเพลงที่ 4 ซึ่งเป็นเพลงภาษาญี่ปุ่นของวง After School เปิดตัวได้อย่างงดงาม เพราะพวกเธอได้รับเชิญไปออกรายการเพลงของประเทศญี่ปุ่น การไปโปรโมทในประเทศญี่ปุ่นจะเริ่มต้นในเดือนนี้ และพวกเธอจะกลับมาในวันที่ 21 มิถุนายน พวกเราในฐานะผู้บริหารรู้สึกได้ว่าทั้งซิงเกิ้ลเพลงภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น ต่างจะไปได้ด้วยดี”
“ส่วนอัลบั้มแรกของวง Orange Caramel ก็จะเสร็จสมบูรณ์ พร้อมอัดเสียงเรียบร้อยแล้วเช่นกัน เราจะทำการอัดเสียงส่วนใหญ่ที่สตูดิโอในประเทศญี่ปุ่น ถึงยังไงทีมงานของเราก็ยังมีความสุขที่ได้ผลิตผลงานให้กับวง Orange Caramel” “และสุดท้าย ขอส่งสำนวนล่วงหน้าว่า After School จะปล่อยซิงเกิ้ลเพลงที่ 6 เมื่อลมหนาวจะพัดมา … “

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาเวอร์ชั่น 5 คน! #‎NUEST‬ มาไทยครบทีม กับทัวร์ต่างประเทศที่แรก “เฟโอห์-เพลดิส-ไลฟ์เนชั่น” จัดจุใจ <เซ-นโย> อิน แบงคอก 2 วัน 2 รอบแสดง!! >>

สายเกาหลีมีเฮ! “เฟโอห์” คอนเฟิร์ม พา “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) มาไทย

ข่าวดีสำหรับคนมีฝันไกลถึงเกาหลี !! “เลยดูดี” ร่วมกับ “PLEDIS” เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย >>

ลิซซี่ (Lizzy) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Not an Easy Girl >>

รายการ After School ไฮไลท์ประจำวันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน ช่อง PPTV HD