แอฟ ควง สงกรานต์ ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ออกงานส่งท้ายปี… ก่อนเตรียมคลอดรับปีแพะ

ใกล้แล้วจ้า!นับถอยหลังอีกแค่ 2 เดือน กับว่าที่คุณแม่มือใหม่สวยหวาน “แอฟ-ทักษอร” กับว่าที่คุณพ่อสุดหล่อ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็จะให้กำเนิดทายาทโบนันซ่าน้อยแล้ว

ล่าสุด…ทั้งคู่สวีทหวานควงกันมาร่วมเปิดใจครั้งแรกกับการเตรียมตัวให้กำเนิดลูกน้อยด้วย ในงาน Future Success can be Shaped ความสำเร็จของลูกรัก…สร้างได้ตั้งแต่วันนี้” เตรียมความพร้อมให้คุณแม่มือใหม่ เสริมสร้างภูมิต้านทานให้ลูกน้อย เพื่อเป็นรากฐานที่ดีสำหรับอนาคต จัดโดย นิวทริเซีย ไฮคิว คิดส์ คลับ และโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

แอฟเผยว่า “เราตื่นเต้นกับการเตรียมตัวสำหรับการคลอด และการเลี้ยงดูเจ้าตัวน้อยมากค่ะ ซึ่งคงจะต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญถึงการเตรียมพร้อมเรื่องวิธีการคลอด การดูแลตัวเองและลูกน้อยหลังคลอด โดยเฉพาะโภชนาการบำรุงน้ำนมเพื่อให้นมอย่างน้อยให้ถึง 6 เดือน และประสบความสำเร็จในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับลูก”

ทั้งคู่ยังเผยอีกว่า ครั้งนี้จะเป็นการออกงานครั้งส่งท้ายปี 57 เพราะแอฟอายุครรภ์เข้าสู่เดือนที่ 8 แล้ว ต้องพักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ที่สุด พร้อมดูแลลูกหลังคลอด…แหม..แหม..คุณแม่ยังดูแลขนาดนี้ และถ้าเป็นคุณลูก คุณพ่อสงกรานต์จะโอ๋ไม่ห่างขนาดไหนละเนี่ย..

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LOVE JOURNEY WITH MCM” ส่องโมเม้นต์หวาน “แอฟ -นนกุล กับแฟชั่นเซต MCM แบรนด์เครื่องหนังจากเยอรมนี >>

เคมีดีต่อใจ!! “แอฟ-นนกุล” เสิร์ฟความหวานในซีรีส์ “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” พร้อมลงจอตอนแรก 18 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

จึ้งไม่ไหว! ซัมซุงจับมือ AIS ดึงแอฟ-ทักษอร นางเอกหน้าหวานร่วมแชร์ประสบการณ์สุดพี๊คคค พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ณ งานเปิดตัวการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Galaxy S23 Series ที่ AIS Flagship Store สยามเซ็นเตอร์ >>

ยิ่งใหญ่อลังการ “กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ‘ไรมอน แลนด์’ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ รวม 4 นางเอกดัง “แอน – แอฟ – เชอรี่ – ริต้า” ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ใจกลางสุขุมวิท >>