มอส – เกม ดี๊ด๊า พาน้องโสนตะลุย “คาเมล รีพับบลิค”

ตะลุย & ตะลอนมันส์กันสุดเหวี่ยง  สำหรับครอบครัวของหนุ่ม มอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ที่ล่าสุด ขอปลีกเวลาจากการซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ “Patiparn Party 25 ปี MR. MOS ” ควงภรรยาสาวคนสวย เกม – ดวงพร  ลือกิตินันท์ และลูกสาวคนเก่ง น้องโสน – ด.ญ.สิสราญ ปฐวีกานต์ มามันส์กับเครื่องเล่นและสัตว์นานาชนิด ที่ “คาเมล รีพับบลิค” (Camel Republic)สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในชะอำ จ.เพชรบุรี ในรูปแบบสวนสนุก ที่สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากโมร็อกโกอูฐ และฤดูร้อน โดดเด่นด้วยสีส้มอิฐ ตัวอาคารถูกออกแบบให้เหมือนสถาปัตยกรรมในแถบตะวันออกกลางสไตล์โมร็อกโกโดยมี ภมร ตันติจิรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีน่า พร็อพเพอร์ตี้  ดีวีลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทในเครือพีน่ากรุ๊ป ผู้บริหาร “คาเมล รีพับบลิค”คอยต้อนรับ ซึ่งก้าวแรกที่หนุ่มมอสและครอบครัวมาถึง ก็ตื่นตาตื่นใจในความสวยงามของสถานที่มาก ก่อนจะควงคู่กันกระโดดลุยเครื่องเล่น Flying Macaw นวัตกรรมใหม่ทันสมัยที่สุดจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีที่นี่ที่แรกและที่เดียวในเอเชีย พอลงมาก็ถึงเวลาของน้องโสนกับสัตว์ซิกเนอเจอร์ของที่นี่ นั่นคือ อูฐ ก่อนจะไปป้อนแครอทต่อให้อัลปาก้าขนนิ่ม และเดินมาอีกนิด เจอบ่อปลาคาร์ฟ น้องโสนเลยขอให้นมหน่อย ปิดท้าย หนุ่มมอสชวนลูกสาวไปเล่น “แทรมโพลีน” เครื่องเล่นที่พัฒนาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อเด็ก ซึ่งน้องโสนยิ้มร่าโดดเด้งดึ๋งตัวลอยท่ามกลางคนมุงกันเพียบ แถมหนุ่มมอสและสาวเกมไม่ลืมแชะรูปลูกสาวอวดลงไอจีด้วย

mos+game (35)

 

mos+game (34)

“ส่วนใหญ่แล้วจะพาน้องโสนไปเที่ยวเป็นครอบครัวบ่อยๆ อยู่แล้วครับ ก็มีทั้งสวนสัตว์ สวนน้ำ ทะเล น้องเขาชอบทุกที่ครับ แต่พอมีโปรเจ็คต์คอนเสิร์ตใหญ่นี้ขึ้นมาเราก็ต้องเบาๆ เรื่องนี้ไว้ เพื่อทุ่มเวลาให้กับงานนี้เต็มที่ก่อน เพราะต้องซ้อมร้องและซ้อมเต้นหนักพอตัว แต่เราก็ยังดูแลลูกอยู่ตลอด ในช่วงเช้าก็จะตื่นเจอกันทุกวัน เล่นด้วยกันตลอดครับ แต่ตอนเย็นก็จะไม่ได้เจอเท่าไร เพราะกว่าเราจะกลับน้องเขาก็หลับแล้ว พอวันนี้ได้ออกต่างจังหวัดทั้งทีก็เลยถือโอกาสพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนด้วยครับ แล้วก็ไม่เสียเที่ยวจริงๆ ครับ ที่เลือกมา “คาเมล รีพับบลิค” เพราะได้ยินว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในชะอำ ที่ผสมผสานระหว่างสวนสนุกและสวนสัตว์ แถมรูปแบบสถาปัตยกรรมก็เป็นแนวโมร็อกโก สวยงามมากๆ ครับ นอกจากนี้ เห็นบอกว่าถ้ามาที่นี่ต้องลองเล่นเครื่องเล่น โดยเฉพาะนวัตกรรมเครื่องเล่นที่ทันสมัยและมีที่นี่แห่งเดียวในเอเชียอย่าง Flying Macaw, Eagle Zipline และ Zero Gravity แค่ได้ยินก็อยากลองแล้วครับ ซึ่งผมกับเกมลองเล่นFlying Macaw ไปก็สนุกมาก เหมือนเราเป็นนกบินโฉบเฉี่ยวไปมาบนท้องฟ้า และก็สามารถขยับได้ตามที่ใจต้องการ ก็ถือว่าเป็นวันพักผ่อนดีๆ ต้องบอกว่ามาแล้วสนุกแน่นอนครับ รับรอง เพราะตอบโจทย์ได้ทั้งแก๊งค์เพื่อนๆ ที่จะได้มันส์กับเครื่องเล่นหวาดเสียวที่มีเป็นแห่งแรก และแห่งเดียวในเอเชีย หรือมาเป็นแก๊งค์ครอบครัวแบบผมก็มีสถานที่ให้พักผ่อนหย่อนใจ พร้อมทั้งสวนสัตว์หายากต่างๆ ให้ลูกหลานได้เห็น ได้ให้อาหารกันอย่างใกล้ชิด โดยไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ บางตัวบางชนิดผมยังไม่เคยเห็นเลยครับ แอบตื่นเต้นมากกว่าลูกอีกครับตอนให้อาหาร (หัวเราะ) น้องโสนเองเขาก็สนุก และชอบมากๆ เพราะได้เห็นสัตว์อย่างอูฐ อัลปาก้า อย่างใกล้ชิด และได้ลองเล่นแทรมโพลีนด้วย ก็ดีครับมีหลายๆ อย่าง เรียกว่ามาได้ทุกเพศทุกวัย สนุก มันส์ และมีความสุขแน่นอน”

mos+game (28)

mos+game (26)

“ส่วนการเลี้ยงลูก ถามว่าดูแลอะไรพิเศษไหม น้องเขาเวลาเจอกล้องจะร่าเริงเสมอเหมือนจะรู้งาน จริงๆ แล้วก็ไม่ได้สอนอะไรเป็นพิเศษครับ ก็เลี้ยงอย่างดีตามแบบฉบับลูกคนอื่นๆ แหละครับ ไม่มีอะไรพิเศษมาก สำหรับงานของน้องก็มีบ้าง แต่ช่วงนี้ผมจะเป็นคนเลือกเสียส่วนใหญ่ครับ ก็เน้นงานเด็กๆ ที่ไม่กระทบกับการเรียน และไม่ใช้เวลานานมากครับ อย่างถ่ายละครอาจจะยังไม่พร้อม อย่างแรกเลยก็กลัวน้องเขาเหนื่อยครับ สองคือกลัวที่กองถ่ายจะเสียเวลา ด้วยความเป็นเด็กแหละครับ เวลาหิวหรือเวลาน้องเขาง่วงเราก็ต้องพักเลยทันที ถ่ายต่อไม่ได้ เพราะเขาจะงอแงขึ้นมาทันที ส่วนเรื่องลูกคนที่ 2 ตอนนี้ก็ยังไม่มีครับ แต่ไม่ได้คุมนะครับ ก็ปล่อยตามธรรมชาติ ถ้ามาก็มา ถ้าไม่มาคนเดียวเราก็แฮปปี้ครับ”

mos+game (21)

mos+game (22)

mos+game (17)

คาเมล รีพับบลิค” อยู่ตรง ถ.เพชรเกษม กิโลเมตรที่ 187 เยื้องซานโตรินี พาร์ค ชะอำ จ.เพชรบุรี สามารถเข้าชมได้วันจันทร์ – วันพฤหัส เวลา 10.00 – 18.00 น.   และวันศุกร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 19.00 น. บัตรผ่านประตู ผู้ใหญ่ราคา 120 บาท/ท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่สำนักงานกรุงเทพฯ โทรศัพท์   02-4346921-8  โทรสาร 02-4347537 “คาเมล รีพับบลิค” ชะอำ โทรศัพท์ 032-890860,    09-22695055 หรือ Facebook   www.facebook.com/camelrepublic

mos+game (6)

mos+game (7)

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปรแกรม “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 “บี-เน๋ง” (เริ่ม 14 มิย) >>

“Qfresh” ดึงไอดอลยุค ’90 “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัว ในงาน Qfresh Freshtival “มหกรรมอาหารทะเล สดส่งตรงจากทุกมุมโลก” ณ สยามพารากอน

มอส ปฏิภาณ รับบทเชฟเน็ตไอดอล อร่อยเสร็จกระทะเดียว ใน “ปฏิภาณจานเด็ด” ทาง AtimeOnline

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ธนาคารออมสิน” ร่วมกับคลื่น “Mono Fresh 91.5” เสิร์ฟความสนุกใน “GSB DUO Concert มอส ปฏิภาณ และ เต๋า สมชาย”