“เจเค ซิมมอนซ์” กับสุดยอดการแสดง เจ๋งจนได้รับการคาดหมายเป็นตัวเต็งออสการ์ ใน ภาพยนตร์ “Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ” เสียงลือเสียงเล่าอ้าง…หรือจะเท่าพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง!!!

ถือเป็นนักแสดงอีกคนที่ไม่ว่าจะรับบทบาทไหน ก็จะทำให้ผู้ชมเชื่อว่าเขาคือตัวละครตัวนั้น สำหรับนักแสดงมากความสามารถแห่งฮอลลีวู้ด “เจเค ซิมมอนซ์” ที่เคยฝากผลงานมาแล้ว จาก Spider Man ทั้ง 3 ภาค ในบทบาทบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ที่ต้องการเปิดโปง ตัวจริงของสไปเดอร์แมนให้ได้ มาครั้งนี้ เจเค ซิมมอนซ์ พลิกบทบาทเป็น ครูสอนดนตรีจอมโหด “เทอเรนซ์” ในภาพยนตร์สุดประทับใจแห่งปี Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ” ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของ “แอนดรูว์” (รับบทโดย ไมลส์ เทลเลอร์ จาก Divergent) มือกลองหนุ่ม ที่มีความฝันจะเป็นสุดยอดมือกลองระดับโลก ซึ่งทุกคนจะต้องจดจำเขา ชื่อเสียง ความสำเร็จ การยอมรับ คือสิ่งที่เขาต้องการ…แต่เส้นทางการก้าวไปสู่ความฝันของเขา จะได้รับการผลักดันจาก “เทอเรนซ์” ครูสอนดนตรีมากความสามารถ ผู้ปั้นดินให้เป็นดาว ยิ่งเขาเก่งเท่าไหร่ ความโหดในการสอนของเขาก็มากขึ้นเท่านั้น แต่ทั้งหมดเพื่อเป็นการเจียระไนลูกศิษย์ให้กลายเป็นเพชรเม็ดงาม…

Whiplash-1452.cr2

ไมล์ เทลเลอร์ ผู้รับบท “แอนดรูว์” กล่าวถึง เจเค ซิมมอนซ์ ว่า “จริงๆแล้ว เจเค เป็นคนที่ตลกมาก และเป็นนักแสดงที่เก่งมากอีกด้วย เหมือนกับว่าเขามีสวิตช์เปิดปิดระหว่างหน้ากล้องกับหลังกล้อง หลังกล้องเขาเป็นคนน่ารักมากๆ จะมีมุกตลกมาเรียกเสียงหัวเราะจากทีมงานได้เสมอ จนเรานึกไม่ออกว่าเขาจะกลายเป็นครูสุดโหดได้ยังไง แต่พอเขาอยู่หน้ากล้องเท่านั้นล่ะ เหมือนมีวิญญาณของ เทอเรนซ์ มาเข้าสิงเขา คนที่ผมเห็นตรงหน้าไม่ใช่เจเคแล้ว และนั่นมันก็ดีมากๆ เพราะมันช่วยให้ผมเป็น แอนดรูว์ ได้อย่างสมบูรณ์ ผมต้องขอบคุณเขาจริงๆ ที่สำคัญตัวละครของเขามีมิติมากๆ ในความโหด โรคจิต มีอะไรความหวังดีซ่อนอยู่ลึกๆ ทำให้แม้เทอเรนซ์จะสุดโหด แต่นักเรียนก็ยังอยากที่จะเรียนกับเขา ได้ร่วมวงกับเขาอยู่ดี และก็ไม่แปลกใจเลย ที่ทุกคนจะพากันคาดหมายว่า เจเค จะเป็น 1 ในตัวเต็งออสการ์ปีนี้ เพราะผมก็เป็นคนหนึ่งที่คิดแบบนั้นเหมอืนกัน”

Whiplash-2280.cr2

พิสูจน์ทุกเสียงชื่นชมวันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Whiplash-3332.cr2

Whiplash-4576.cr2

Whiplash-7567.cr2

ที่มา:  M PICTURES
บันทึกภาพ:  M PICTURES
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมลส์ เทลเลอร์” ทุ่มเทสุดชีวิต…พร้อมแจ้งเกิดอย่างสมบูรณ์แบบ ใน ภาพยนตร์ “Whiplash : ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ” ดวลกันสนั่นด้วยเสียงดนตรี…สาดความมันส์ใส่กันไม่ยั้ง