ใครจะมาแรงกว่ากันระหว่าง”Xia TARANTALLEGRA” ของหนุ่ม “คิม จุนซู” (Kim Junsu) และ “Peach” ของ “ไอยู”(IU)

หลังจากที่ซับยูนิตของวงโซนยอชิแดอย่าง แททิซอ (Taetiseo) และนักร้องสาวเสียงดีอย่าง ไอวี่ (Ivy) ได้ติดอันดับชาร์ตเพลงหลังจากจากการคัมแบคของพวกเขา คาดว่าจะมีศิลปินคนอื่นๆที่เตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบคก็จะได้รับความนิยมด้วย เช่น เบค จียอง (Baek Ji Young),Oolala Session, IU, Lee Ssang , Infinite , 2NE1 , A Pink , และ จุนซู (Junsu) จากวง “JYJ
โดยในเดือนพฤษภาคมจะถือเป็นเดือนที่ร้อนแรงที่สุดสำหรับการคัมแบคของศิลปินจำนวนมาก ชาวเน็ตจึงต้องระดมเลือกว่านักร้องคนไหน หรือกลุ่มไหนที่จะทำให้พวกเขาตื่นเต้นและระทึกใจได้มากที่สุด
เวปไซด์เพลง “Monkey3” ได้ทำการสำรวจตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – 2 พฤษภาคม โดยตั้งคำถามว่า “เดือนพฤษภาคมนี้ศิลปินคนไหนที่จะทำให้คุณกระชุ่มกระชวยได้มากที่สุด” โดยผลคือ หนุ่ม คิม จุนซู จากวง “JYJ” สามารถคว้าอันดับหนึ่งไปครองได้ โดยเอาชนะนักร้องหลายคนอย่าง เบค จียอง , IU , Lee Ssang , Infinite และ Oolala Session


หนุ่ม “จุนซู” สามารถคว้าอันดับหนึ่งได้อย่างง่ายดายด้วยคะแนนถึง 40% จาก 356 โหวต ถือว่าเป็นนักร้องที่คาดหวังว่าจะได้รับราวัลนี้เมื่อตอนที่เขาได้ปล่อยตัวอย่างโปสเตอร์และชื่ออัลบั้มเพลงเดี่ยวครั้งแรกของเขา “Xia TARANTALLEGRA” ซึ่งชื่ออัลบั้มนี้เขาเป็นคนเลือกเอง โดยเป็นการสื่อความหมายถึงเวทมนตร์และท่าเต้นที่คล้ายกับการเสกมนต์ ร่ายคาถา
ส่วนอันดับที่ 2 ตกเป็นของ “น้องสาวคนเล็กของชาติ” “ไอยู” ได้ไป 14% ของโหวต โดยอัลบั้มใหม่ของเธอ “Spring of a Twenty-Year-Old” ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาถึง 3 เพลง ในวันที่ 11 พฤษภาคม นี้ โดยในอัลบั้มนี้ “ไอยู” เป็นผู้แต่งเพลง “Peach” ซึ่งแฟนๆก็ได้ฟังเพลงนี้ไปแล้วเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ผลงานเพลงชุดใหม่ของ “ไอยู” จะมีคอนเซปแนวเพลงหวานๆ ชาวเน็ตจึงต่างอดใจรอไม่ไหวที่จะเห็นรูปโฉมใหม่ของเธอ
โดยอันดับที่ 3 ตกเป็นของวง “Infinite” ได้ 13% อันดับที่ 4 วง “Lee Ssang” ได้ 12% อันดับที่ 5 “Oolala Session
ได้ 12% และอันดับที่ 6 ตกเป็นของ “เบค จียอง” ได้ 9%
โดยชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นกันมากมาย เช่น “ฉันชอบเพลง Peach ของไอยูมากเลย” “ไอยูแต่งเพลง Peach ส่วนจุนซูแต่งเพลง TARANTALLEGRAพวกเราตื่นเต้นมากๆ“นี่คือเหตุผลที่ทำไมไอยูถึงวาดรูปลูกพีช” และ “พวกเรารอการคัมแบคของพวกเขาไม่ไหวแล้ว”

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

อีจีอึน ( IU ) อยากให้ทุกคนได้ดู Broker จัดหารัก “ นี่คือบทบาทที่ทำให้ฉันสะเทือนใจอย่างที่สุด” >>

‘นัม อูฮยอน’ แห่งวง Infinite ผู้ซึ่งกลายเป็น ‘ผลงาน’…การออกปกอัลบั้มในรูปแบบศิลปะกระดาษกาว

“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอตตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”