“หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ” สุดปลื้ม รับพรีเซ็นเตอร์ “งานเทียนส่องใจเนื่องในวันเอดส์โลก” “ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย” มั่นใจอาชีพหมอให้ความรู้แก่ประชาชนได้

ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพระเอกวิก 3 อย่าง “หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ” ที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ใน “งานเทียนส่องใจเนื่องในวันเอดส์โลก” ที่ใกล้จะมาถึงนี้ให้กับ “ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย” ซึ่งงานนี้ หมอก้อง ได้ฝากเชิญชวนประชาชนทั่วไปให้มาร่วมงานนิทรรศการ เพื่อกระตุ้นเตือนให้ประชาชนเกิดความตระหนักถึงปัญหาของโรคเอดส์และสร้างภูมิความรู้ในการป้องกันโรคดังกล่าว

kong (1)

“ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่องค์กรใหญ่อย่างสภากาชาดไทย มองว่าผมสามารถเป็นตัวแทนให้ประชาชนทั่วไปได้ตระหนักและใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องโรคเอดส์ได้ สำหรับปัญหาโรคเอดส์เป็นปัญหาที่ทุกคนควรได้รับรู้ถึงวิธีป้องกันภัยที่ถูกต้อง ทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องเริ่มต้นที่ตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องของเพศสัมพันธ์ ถ้าเรารู้จักที่จะป้องกันอย่างถูกต้องแล้ว ปัญหาการติดเชื้อเอชไอวีก็จะไม่ตามมา สำหรับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้หากใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการของโรค วิธีการป้องกันต่างๆ ผมมองว่าเป็นโอกาสดีที่ผมจะสามารถใช้วิชาชีพหมอในการให้ความรู้ ตอบคำถามให้แก่ประชาชนทั่วไปได้ แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจริงๆแล้ว HIV คืออะไร โรคเอดส์คืออะไร มีวิธีการป้องกันและรักษาอย่างไร ผมก็อยากจะเชิญชวนให้ไปร่วมงาน เทียนส่องใจเนื่องในวันเอดส์โลกปี2557 ผมเชื่อว่าวันนั้นทุกคนจะได้รับความรู้อัดแน่น เกี่ยวกับโรคเอดส์มากขึ้นแน่นอนครับ”

kong (2)

โดยปีนี้ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย รณรงค์ภายใต้สโลแกน เอ็นดิ้ง เอดส์ (Ending AIDS.) ไม่ติด ไม่ตาย ไม่ตีตรา เพื่อยุติปัญหาเอดส์งานนี้เลยขอร่วมรณรงค์ให้คนรู้จักการป้องกันและสร้างความเข้าใจให้ผู้ติดเชื้อได้อยู่อย่างปกติสุข ซึ่งจะมีงานแถลงข่าวเปิดงานใน วันที่ 10 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 7 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ และ ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน “เทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก” ในวันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2557 ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

kong (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิติใหม่การแสดง “หมอก้อง” ลุยละครเวที “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง” กับบทที่ท้าทายที่ห่างไปไม่ใช่ตัวเอง >>

หมอก้อง-สรวิชญ์ ครองหน้าจอช่อง 3 !!!! กับละคร 2 เรื่อง 3 คาแรคเตอร์ ในละคร #สัตยธิษฐาน และ #นายยิ้มมะยมหวาน >>

“หมอก้อง” จูงมือ “มิเชล” ระเบิดความฮาด้วยกันครั้งแรก !! หน้าจอช่อง 3 กับละคร “นายยิ้มมะยมหวาน” >>

“หมอก้อง – สรวิชญ์” ขึ้นชื่อ ของดีเมืองพล แฝงตัวเป็นหนุ่มมาดทะเล้นสุดพริ้ว ซ่อนปมแค้นรอวันเอาคืน

“พี่หมอก้อง” พร้อมเสิร์ฟรายการเพื่อคุณหนู “เปิดโลกนิทานอัจฉริยะฟันน้ำนม” ทางช่อง3Family (ช่อง13)