เดอะวอยซ์ 3 “กอล์ฟ-ฝ้าย” แหวกคิวหวาน “โค้ชแสตมป์” ลุ้น “ชาติ-เชาว์” ดวลเปลี่ยนคีย์

ตื่นเต้นเร้าใจและคาดเดาไม่ได้เลยว่าใครจะเป็น เสียงจริง ตัวจริง ในรอบแบทเทิลของโค้ชแต่ละคน ยิ่งในสัปดาห์สุดท้าย ทั้งโค้ชและลูกทีมที่เหลือก็ยิ่งกดดันอย่างหนัก เพราะจะมีผู้ได้ไปต่ออีกเพียง 6 คนเท่านั้น งานนี้ หนุ่ม “กอล์ฟ” เลยเจอโค้ชก้องไล่บี้เสียงเพี้ยนเป็นคำๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น แถมยังโชว์คิวหวานใส่สาว “ฝ้าย” จนโค้ชก้องถึงกับถอนใจเฮือกใหญ่ ขณะที่โค้ชแสตมป์ก็ลุ้น “ชาติ-เชาว์” หนุ่มเซอร์กับหนุ่มขี้เล่น เปลี่ยนคีย์ให้รอด ไม่งั้นมีสิทธิ์จอดทั้งคู่ !!

The Voice3 Battle (4)

และแล้ว เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 Presented by TrueMove Hก็มาถึงสัปดาห์สุดท้ายของรอบแบทเทิล แล้ว ซึ่งทั้งโค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ ต่างก็ตกอยู่ในภาวะกดดันไม่แพ้ลูกทีมของตัวเอง เพราะนี่คือโอกาสเดียวของ 6 คนสุดท้ายที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โค้ชทั้ง 4 จึงแทบจะชำแหละเสียงร้องของลูกทีมเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดกันเป็นคำๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่ไฮไลท์สัปดาห์นี้ เมื่อ โค้ชก้องจับ“กอล์ฟ กิตติภพ” หนุ่มน้อยน้ำเสียงมีสไตล์ มาประกบกับ “ฝ้าย อาภาภัทร” สาวเสียงใส ในเพลงรักหวาน Way Back into Love” ซึ่งในช่วงซ้อม พอถึงท่อนคอรัส กอล์ฟถึงกับหลง หาเสียงไม่เจอ จนโค้ชก้องต้อง ไล่บี้เนื้อร้องเป็นคำๆ แต่พอขึ้นเวทีจริง กอล์ฟกลับเดินหน้าเข้าหาฝ้าย แถมยังกุมมือสวีทหวานจนโค้ชก้องอดแซวไม่ได้ว่าช็อตนี้ไม่มีในคิวซ้อม!!แต่พอถึงนาทีที่ต้องเลือก โค้ชก้องก็กลับเป็นฝ่ายถอนใจเฮือกใหญ่ซะเอง

The Voice3 Battle (1)

The Voice3 Battle (9)

ส่งท้ายรอบแบทเทิล จับตาดูสองหนุ่มคู่ต่าง “ชาติ สุชาติ” หนุ่มเซอร์จากหาดใหญ่ เสียงเชือดอารมณ์ กับ “เชาว์ ชวลิต” หนุ่มขี้เล่น เสียงกระแทกใจ ที่จะมาดวลเพลง “ขีดเส้นใต้” ในเวอร์ชั่นสะใจโค้ชแสตมป์ เพราะถึงน้ำเสียงและสไตล์การร้องของทั้งคู่จะหนักเบามีเสน่ห์ไปคนละแบบ แต่ทั้งชาติและเชาว์ก็มีท่อนปราบเซียนที่ต้องเปลี่ยนคีย์ ซึ่งตอนซ้อมก็หลุดเพี้ยนกันจนโค้ชแสตมป์ถึงกับออกปาก ใครพลาดก่อนมีหวังไปทั้งคู่ !!ร้อนถึงเจ้าของเพลงอย่าง กบ ทรงสิทธิ์ ที่ต้องขอคว้าไมค์โชว์น้ำเสียงต้นฉบับ จนโค้ชเกือบเผลอกดปุ่ม Steal ซะเอง

The Voice3 Battle (13)

ใครจะเป็น 6 คนสุดท้ายในรอบแบทเทิลที่จะได้ไปต่อ และใครจะโดนโค้ช Steal กลับมาลุ้นเป็น เสียงจริง ตัวจริง อีกครั้ง ติดตามชมให้ได้ในรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 วันอาทิตย์ที่ 9พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33 และ 43) และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่องTrue Music ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น.

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดอะวอยซ์ 3”เปิดฉากรอบ Knock out สุดหิน โค้ชก้องลุ้น “กรุ๊ปออฟเดธ” – โค้ชโจอี้จับ “บิว” ชน “อิงกฤต” !!

เดอะวอยซ์ 3 สุดสวีท “ไอนัท-ก้อย” ปิ๊งรักกะทันหัน โค้ชแสตมป์เคี่ยวสาว 16 “อิมเมจ” อินอารมณ์เจ็บ!!

“เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3” แซบ ล้ำ ตั้งแต่วันแรก!!