ช่อง3 เอาใจแฟนบอล จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “the stadium of live” ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก นัดหยุดโลกระหว่าง แมน ซิตี้ พบ แมน ยูไนเต็ด

เรียกได้ว่าเป็นการมอบความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยกันมาอย่างต่อเนื่อง ที่ช่อง3 ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ the stadium of live ให้กับแฟนบอลได้มาชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก นัดหยุดโลกระหว่าง แมน ซิตี้ พบกับ แมน ยูไนเต็ด   เป็นแมตซ์ที่แฟนบอลชาวไทยไม่ควรพลาดเด็ดขาด นอกจากนี้ยังได้เปิดโอกาสให้เหล่าคอบอลได้มานั่งชมในการถ่ายทอดสดครั้งนี้กันอย่างเต็มอิ่ม ณ สนามโกคาร์ท มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ (แดนเนรมิตเก่า) เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา

IMG_0384

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักถึงแม้จะมีสายฝนโปรยปรายลงมา แฟนๆคอบอล ก็ไม่หวั่น ที่จะนั่งลุ้นและส่งแรงเชียร์กันอย่างต่อเนื่อง เพราะมีมินิคอนเสิร์ตจากนักแสดงที่ช่อง3 ที่มาร่วมมอบความสุขให้กับแฟนบอลกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ” ไต้ฝุ่น กนกฉัตร และ เบสท์    ชนิดาภา” และที่สำคัญยังมีนักร้องเสียงดีอย่าง วงสครับบ์ มาร่วมส่งความสุขอีกเช่นเดียวกัน ถือว่าเป็นโอกาสทองของแฟนบอลชาวไทย ที่จะได้มาร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้กับทีมที่ปลื้มกันแล้ว ยังได้กระทบไหล่นักแสดงคนดั่งที่เรียกได้ว่าบ้าบอลอย่างจัดจ้านเลยก็ว่าได้ อาทิ อเล็กซ์ เรนเดลล์ , บอม ธนิน ที่บ้าบอลเป็นที่สุด จะมาปะทะอารมณ์ กับผู้ประกาศไฟแรงของเรา ที่บ้าบอลไม่แพ้กันเลยทีเดียว อย่าง อิง ณัฐธวิช และ เอ้ สหัสยา กุนซือทั้งสองจะมาประลองกันด้วยการตอบคำถาม ที่พิเศษสุดๆว่าใครจะเป็นจะเป็นแฟนตัวจริงขนาดไหนและที่สำคัญยังมีผู้บริหารคนดังได้มาลุ้นและส่งแรงเชียร์กันแบบติดขอบสนามอย่าง คุณสุรินทร์  กฤตยาพงศ์พันธุ์  รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ คุณณัฐวัชร์ วรนพกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัทซีทีเอช จำกัด (มหาชน) นายชนวัฒน์ วาจานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผังรายการและปฏิบัติงาน และ คุณรัชดา ทองใหญ่ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารส่วนงานขายโฆษณา บริษัท ซีทีเอช จำกัด( มหาชน ) ได้มาร่วมเชียร์ กัน แบบ Exclusive อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ทางช่อง 3และบริษัทซีทีเอช เปิดโอกาสให้แฟนๆคอบอลได้ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล บาร์เคลย์พรีเมียร์ลีก กันอย่างจุใจ

IMG_0533

IMG_0543

IMG_0547

IMG_0602

IMG_4293

ที่มา:  ช่อง 3
บันทึกภาพ:  ช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”