นักแสดงอันดับ 1 ทรงอิทธิพลแห่งปี “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” พร้อมทะยานสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ใน The Hunger Games : Mockingjay Part l

ใกล้เข้ามาแล้วกับภาพยนตร์แห่งปีที่ทุกคนเฝ้ารอ ที่ทุกคนจะได้ก้าวเข้าสู่สงครามที่แท้จริงไปพร้อมกัน กับ The Hunger Games : Mockingjay Part l(เดอะฮังเกอร์เกมส์ ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 1)ภาพยนตร์ที่ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งปีในทั่วทุกมุมโลกและสร้างกระแสฟีเวอร์แรงที่สุดแห่งทศวรรษ

hr_The_Hunger_Games-_Mockingjay_-_Part_1_43

แน่นอนว่า The Hunger Games(เดอะ ฮังเกอร์เกมส์)ก็เป็นการแจ้งเกิดของนักแสดงมากมาย แต่ที่กลายเป็นปรากฏการณ์แรงที่สุด คงหนีไม่พ้นเธอคนนี้ “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์”นักแสดงสาวที่มีพรสวรรค์ เปี่ยมด้วยพลัง กับบทบาทอย่าง “แคทนิส” ผู้เป็นเจ้าของรางวัลออสการ์ และได้รับการยกย่องให้เป็นนักแสดงหญิงอันดับ 1 ที่ทรงอิทธพลที่สุดแห่งปี อีกทั้งยังทำลายสถิติ คาแรกเตอร์ฮีโร่ฝ่ายหญิงที่ทำเงินได้สูงสุดตลอดกาล จาก Guinness Book of World Records

SS_D11-4409.dng

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ กระแส เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ที่มาแรงที่สุดแห่งยุค ทำให้เธอมีผลงานมากมายผ่านทุกสื่ออย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างมากมาย และยังยังเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดอันดับ 2 รองจาก Angelina Jolie อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นนางเอกฮีโร่ที่ทั้งเก่งและมีความเป็นตัวเอง จนทำให้แฟนมากมายเฝ้ารอภาพยนตร์ของเธอกันอยู่ตลอดมา

Mockingjay-New-stills-the-hunger-games-37669969-1600-1066

เตรียมพบกับสุดยอดปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นทั่วโลก ใน The Hunger Games : Mockingjay Part l(เดอะฮังเกอร์เกมส์ ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 1)ซึ่ง แคทนิส เอเวอร์ดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ได้ตื่นขึ้นมาในเขตหลังจากที่เธอได้ทำลายเกมล่าเกมลงไปตลอดกาล ภายใต้การนำของประธานาธิบดี คอยน์ (จูลีแอนน์ มัวร์) และคำแนะนำของเพื่อนที่เธอไว้ใจ แคทนิสต้องสยายปีกของเธอออกมา ในบทบาทม็อคกิ้งเจย์ เพื่อต่อสู้และรักษาชีวิตของพีต้า (จอช ฮัทเชอร์สัน) เอาไว้ให้ได้ ในขณะเดียวกันผู้คนทั่วทุกเขตต่างก็ฮึกเหิมขึ้นด้วยความกล้าของแคทนิสและพร้อมที่จะร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับพวกเธอเช่นกัน

   จงกล้า จะพลิกโลก

THE HUNGER GAMES:  

MOCKINGJAY PART I

เกมล่าเกม

ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 1

 

20 พฤศจิกายนนี้

ทั้งในระบบปกติ และ 4DX

  MOCKINGJAY_PT1_LOGO_small   tumblr_ne6oi2tNM11rko2jao1_500

ที่มา:  sahamongkolfilm
บันทึกภาพ:  sahamongkolfilm
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วินาทีปารีสเดือดระอุ เมื่อ “เจนลอว์ – เรเชล เชกเลอร์” สองนางเอกจากเฟรนไชส์อันดับ 1 The Hunger Games โคจรมาเจอกัน ชิงพื้นที่สื่อ สนั่นโซเชียลทั่วโลก กลางงานแฟชั่นวีค >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

ประกาศล่าสุดจาก “The Hunger Games” ชาวพาเนม..จงเตรียมตัวย้อนสู่จุดกำเนิดสงครามแห่งเกม “The Ballad of Songbirds and Snakes” เกมเดียวที่ทั้งโลกเฝ้ารอ เร็วๆนี้!! >>

เปิดเกมแน่นอน! สานต่อจักรวาลเดอะฮังเกอร์ เกมส์ ประกาศสร้างแล้ว ภาคก่อน(Prequel) ของ THE HUNGER GAMES กับ “THE BALLAD OF SONGBIRDS AND SNAKES” >>

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับลุคสุดเฉี่ยวในงานเปิดตัว Red Sparrow – U.S. Premiere>>