ปลา-ศศิ-เฟิร์ส ตัวแทนสาวไทยประกวดเวทีโลก เตรียมพร้อมในทุกด้าน โชว์“ชุดประจำชาติ-ชุดราตรี” อลังการ

พร้อมเดินทางสู่การประกวดระดับโลกแล้วสำหรับ 3 สาวงามเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 ศศิ สินทวี เจ้าของตำแหน่ง มิสเอิร์ธ ไทยแลนด์ 2014 เดินทางไปประกวด มิสเอิร์ธ 2014 (Miss Earth 2014) ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ,น้องเฟิร์ส-ภัทราพร หวัง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล ไทยแลนด์ 2014 ก็พร้อมไปประกวด มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2014(Miss Intercontinental 2014) ที่ ประเทศเยอรมัน และ ปลา-ปรภัสสร ดิศย์ดำรง ตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 ได้รับมอบหมายจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 ให้เป็นตัวแทนขึ้นประชันความงามบนเวที มิสซูปราเนชั่นแนล 2014 (Miss Supranational 2014) ที่ประเทศ โปแลนด์ แทน ใบเฟิร์น-อนัญญา มงคลไทย ที่ประสบปัญหาด้านสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมประกวดเวทีโลกครั้งนี้ได้

IMG_8527

โดยนางงามทั้ง 3 คน เดินทางมายังสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 พร้อมขนเครื่องแต่งกายในชุดราตรี และ ชุดประจำชาติ อันงดงามมาโชว์ให้กับสื่อมวลชนชมก่อนเดินทางไปประกวด ศศิ เป็นคนแรกที่จะเดินทางไประกวด มิสเอิร์ธ 2014 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยชุดประจำชาติ มีชื่อว่า สุวรรณปฐพี ธรณีสยาม เป็นชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นนางในวรรณคดีที่คนไทยเรารู้จักกันดี ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคนไทยที่มีต่อพระแม่ธรณี เทพธิดาแห่งการรักษาผืนแผ่นดิน ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์ของการประกวดมิสเอิร์ธ

IMG_8542

IMG_8592

IMG_8617

สำหรับ เฟิร์ส ภัทราพร หวัง นั้นเตรียมเดินทางไปประเทศเยอรมัน ในวันที่ 20 พ.ย. นี้ รอบ Finalวันที่ 4 ธันวาคม เฟิร์สเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเรื่องภาษา ฝึกฝนการเดินและการตอบคำถาม สำหรับชุดประจำชาติที่เตรียมไประกวดมีชื่อว่า ชุดช่อฟ้า สีทองอำไพ เป็นเทพีแห่งความยิ่งใหญ่ในจักรวาลคอนเซ็ปท์เป็นชุดไทยประยุกต์ประดับด้วยจั่วของโบสถ์และวิหารอันศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีจุดเด่นเป็นช่อฟ้าซึ่งนำมาใช้ในการสวมหัวเป็นเครื่องประดับ ลักษณะของช่อฟ้าจะเชิ่ดขึ้นสง่างามเหมือนหัวนาค ซึ่งชาวไทยเราเชื่อว่านาคคือเทพ และเป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ในจักรวาล

IMG_8395

IMG_8338

IMG_8296

ทางด้าน ปลา ปรภัสสร เตรียมเดินทางไปประกวด มิสซูปร้าเนชั่นแนล 2014 ในวันที่ 16 พ.ย. และตัดสินรอบ Final ในวันที่ 5 ธันวาคม ซึ่ง ปลา เผยว่าพร้อมเต็มที่เช่นกัน ชุดประจำชาติมีชื่อว่า “บุษยรัตนกัลยา” ลักษณะเด่นอยู่ที่สไบที่ตกแต่งเป็นดอกบัว ส่วนผ้าไหมจะเป็นผ้าไหมลายพานพุ่มสีพิงค์โกลด์สื่อความหมายถึงผู้หญิงไทยที่มีความงดงามทั้งกริยา วาจา กายและใจ ราวกับดอกบัวที่ตั้งไว้ในความดี เป็นการนำเอาแนวคิดในความศรัทธาในพระพุทธศาสนา และความเชื่อเรื่องการถวายดอกบัวของชาวพุทธ ซึ่งเป็นการออกแบบจากร้านเมอเรียน แกรนด์ ไดมอนค่ะ” อย่าลืมให้กำลังใจปลา ศศิ และ เฟิร์ส ด้วยนะคะ เราสามคนจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ”

ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับสาวงามตัวแทนประเทศไทยได้ทาง www.missgrandthailand.com และ facebook/officialmissgrandthailand

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ออกโรงเตือนระวังมิจฉาชีพชวนซื้อหุ้น”มิสแกรนด์” ยืนยันขณะนี้ยังไม่ได้เปิดขาย >>

คัดเลือก “มิสแกรนด์หมอลำไรซิ่งสตาร์2023” ม่วนมาก “พ่อเอ๊ะ ระเบียบวาทศิลป์” ร่วมคัด “นางเอกคนใหม่” >>

“ณวัฒน์” จัดเปิดตัวภาพยนตร์ “รักข้ามคาน” เต๋า-อรอนงค์-ป่าน-แมงปอ นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง >>

แรงไม่หยุด! ณวัฒน์ เตรียมทุ่มงบ 35 ล้านเนรมิตความอลังการบนเวที “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020”ประเดิมบ้านใหม่ “One31” >>

ณวัฒน์ แถลงเปิดเวทีประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020” เน้นสวยมั่น ทันสมัย มีสมอง และพร้อมใช้เสมอ เฮ!ฉลองรายได้แบรนด์นางงามพุ่ง 400 ล้าน! สั่งลุยบิ๊กโปรเจ็คต์ ไม่สนเศรษฐกิจซบเซา >>