“ก้อย ศรัณย่า” โต้โผ…ชวนมอบน้ำใจให้ “กฤต พรรณนา” ผ่านคอนเสิร์ต “ศรัณย่า มินิคอนเสิร์ต สเปเชี่ยล ฟอร์ กฤต”

เป็นศิลปินสาวเสียงสวยที่มีแฟนเพลงหลายๆ คนคิดถึงเธออยู่เสมอมา ล่าสุดกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ “ก้อย ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์” ขอเชิญชวนคนรักเสียงเพลงของเธอ ร่วมร้อยหัวใจดวงเล็กๆ ด้วยรักที่ยิ่งใหญ่ มอบให้กับเพื่อนศิลปินร่วมอาชีพ “กฤต พรรณนา” ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งตับอ่อนระยะสุดท้าย ในมินิคอนเสิร์ต ”ศรัณย่า มินิคอนเสิร์ต สเปเชี่ยล ฟอร์ กฤต” (Saranya Mini Concert Special for Kritt)

ก้อย ศรัณย่า กล่าว “ก้อยเองก็รู้จักคุณกฤต พรรณนา มาก่อน คุณกฤตเคยทำงานให้ในเรื่องของทำนอง-เรียบเรียงเพลง ตั้งแต่ช่วงที่ก้อยอยู่ที่แกรมมี่ ประมาณ7-8 ปีมาแล้ว ซึ่งพอได้ทราบข่าวคุณกฤตป่วยเป็นมะเร็งตับอ่อนระยะสุดท้าย ก็ใจหายและก็ให้กำลังใจกฤตและครอบครัวมาตลอด ซึ่งล่าสุดนี้ก้อยก็ลองถามตัวเองดูว่าเราพอจะช่วยอะไรคุณกฤตได้มากกว่านี้มั๊ย??? ช่วยในสิ่งที่เราพอมีกำลังพอทำได้ ก็เลยคิดถึงการทำคอนเสิร์ตนำเสียงเพลงมาแลกเป็นเงิน เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญให้กับคุณกฤต ก้อยเลยอยากจะชวนแฟนๆ เพลงของก้อยมามีความสุขและให้ความรักแก่กัน รวมถึงให้กำลังใจคุณกฤตด้วยค่ะ ในมินิคอนเสิร์ต “ศรัณย่า มินิคอนเสิร์ต สเปเชี่ยล ฟอร์ กฤต” (Saranya Mini Concert Special for Kritt) ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญพิเศษ คุณสุเมธ องอาจ (สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง) ที่อยากมาร่วมให้กำลังใจคุณกฤตด้วยกัน ก้อยก็อยากให้ทุกคนมาร่วมในคอนเสิร์ตเล็กๆ แต่อบอุ่นนี้ด้วยกันเยอะๆ นะคะ ซึ่งติดต่อซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ค่ะ”

มินิคอนเสิร์ต ”ศรัณย่า มินิคอนเสิร์ต สเปเชี่ยล ฟอร์ กฤต” (Saranya Mini Concert Special for Kritt) วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา 18.30 น. ณ หอประชุมเมืองไทยประกันชีวิต บัตรราคา 1,000 บาททุกที่นั่ง สนใจติดต่อจองบัตรได้ที่ โทร. 081-915-0085, 081-651-3464 พร้อมโอนเงินค่าบัตรและร่วมสมทบทุนได้ที่ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ เพื่อ กฤตวิทย์ กันจงกิตติพร เลขที่บัญชี 136-253597-5 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.saranyasongs.com หรือ เฟสบุ๊คแฟนเพจ “ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์”

____-___

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากไปอย่างสงบ “กฤต พรรณนา” ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงมากฝีมือ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี

“กฤต พรรณนา” ลุกขึ้นสู้ แม้ป่วยเป็น “มะเร็ง” ส่งซิงเกิ้ล “เปลี่ยน” เพลงซึ้งๆ กำลังใจดีๆ

“ก้อย ศรัณย่า” เผยความลับ เคยแอบดู “พี่เบิร์ด” อาบน้ำ…เห็นหมดแล้วทุกอัน

“เอ-ศุภชัย” จัดเต็มเพลงประกอบละครซีรีส์ “อรุณสวัสดิ์” ดึง “ก้อย ศรัณย่า” ถ่ายทอดอารมณ์พร้อมทัพนักแสดงครบสูตร

กฤต พรรณนา เผยใน “ รักเอย” ใช้ความรัก รักษามะเร็งระยะสุดท้าย