คอนเสิร์ตช่องแกรมมี่สัญจรนำทัพศิลปินสะเทือนหาดใหญ่ มันส์สุดๆ

อีกครั้งกับคอนเสิร์ต ช่องแกรมมี่สัญจร ครั้งที่ 2 ณ สวนสาธารณะหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่สนุกสุดเหวี่ยงตั้งแต่ ก่อนเริ่มคอนเสิร์ต ที่มีการขึ้นรถแห่พิธีกรจาก 4 ช่องแกรมมี่ทั้ง แฟนทีวี ,แบงแชนแนล ,กรีน แชนแนล และแอ๊กซ์ แชนแนล ที่เคลื่อนขบวนแจกของที่ระลึกและใบปลิว ผ่านย่านใจกลางเมืองไม่ว่าจะเป็น ตลาดกิมหยง ,ลี การ์เด้น , จนถึงตลาดสันติสุข ที่มีผู้คนให้ความสนใจออกมาต้อนรับและร่วมสนุกกันมากมาย มาถึงบรรยากาศหน้างานที่มีซุ้มกิจกรรม จากทั้งสปอนเซอร์และ ซุ้มกิจกรรมจากรายการทีวีที่มีผู้ชมต่อแถวร่วมกิจกรรมก่อนคอนเสิร์ตกันแถว ยาวเหยียด จนลานหน้าพระรูปคนแน่นเต็มพื้นที่ ซึ่งพิธีกรทุกคนถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็ชื่นใจที่เห็นการตอบรับเป็นอย่างดี

และเมื่อประตู คอนเสิร์ตเปิด ความมันส์บนเวทีก็เริ่มขึ้นด้วยศิลปินที่ต่อแถวกันขึ้นเวทีตั้งแต่ ฟลุ๊ค-เดอะสตาร์ แก้ม-เดอะสตาร์ ที่มาร้องเพลงเรียกน้ำย่อยปล่อยเพลงช้าให้ทุกคนร้องตาม แล้วพออุ่นเครื่องได้ที่แล้วก็เริ่มขยับกันตามมาด้วย ไอซ์ ศรัณยู และ แคล ที่นำเพลงฮิตมาร้องให้ทุกคนได้ยิ้มแก้มปริ แล้วต่อเนื่องด้วย 4 ศิลปินจากอัลบั้ม Dream On พลอย เต้น ป๊อป และ กงจักร ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กัน ตามมาด้วยศิลปินจริงใจ อย่าง นายแช่ม และ แสน นากา ที่ก้าวลงเวทีมาสัมผัสมือกับแฟนเพลง จนโดนดึงรั้งแทบจะกลับขึ้นเวทีไม่ได้ และแล้วความมันส์สุดยอดที่ชาวหาดใหญ่รอคอยก็มาถึง เมื่อ บุดดาเบลส ก้าวขึ้นเวทีมาพร้อมกับดีเจที่ขึ้นมามิกซ์เพลงแด๊นซ์ ทำเอาผู้ชมนั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องลุกขึ้นโยกตาม จนรู้สึกได้ถึงแรงสะเทือนในพื้นที่ และเสียงดังกระหึ่ม ไปทั่วบริเวณ ปิดท้ายด้วยวงดนตรีสุดแนว อย่าง พาราด็อกซ์ ที่มาปลดปล่อยความสนุกให้ทุกคนได้กระโดดกันสุดตัวก่อนกลับบ้าน

\\\

งานนี้ทั้งทีมงาน ศิลปิน พิธีกร และผู้ชม ต่างก็มีความสุขไปทั่วหน้า และยังไม่จบแค่จังหวัดนี้ ชาวจังหวัด พิษณุโลก และ นครราชสีมา เตรียมพบความสนุกเช่นเดียวกันนี้ได้ วันที่ 24 เม.ย. 2553 ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยนเรศวร และ นครราชสีมา วันที่ 8 พ.ค. 2553 ณ ลานหน้าบิ๊กซี นครราชสีมา ติดตามการเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ที่ 4 ช่องรายการ แฟนทีวี, แบงชาแนล ,กรีนชาแนล และแอ๊กซ์ แชนแนล

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

สมการรอคอย “Cassette Fest Mega Hits” เตรียม แดนซ์-ลืม-โลก-โยก-ตัว-แตก 13-14 กรกฎาคมนี้! >>

ส่องภาพโชว์มะนิลา ของหนุ่ม ๆ TREASURE ก่อนไปมันส์ด้วยกันใน ‘2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] IN BANGKOK’ เจอแน่ โกลเด้นวีคของทึเม 4 รอบสุดอิมแพ็ค! 23 – 26 พฤษภาคมนี้ บัตรรอบพฤหัสยังมี ซื้อด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ >>

สุดฮีลใจ! “ฝั่งธนเฟส 2” เสิร์ฟความมันส์ไม่ยั้ง วัยรุ่นทุกฝั่งร่วมปลดปล่อยพลังกันเต็มที่ >>

“ช่องone31” คว้าลิขสิทธิ์!! ถ่ายทอดสดประกวดนางงาม “MISS UNIVERSE THAILAND 2024” >>

คริส – พีรวัส และสิงโต – ปราชญา ขึ้นปกแพรวฉบับ พ.ค. 67 ครั้งแรก และร่วมสนุกเป็นผู้โชคดีรับกระเป๋า FUNDAO ในคอลัมน์ WIN IT วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>