ตลาดนัดดารา วิก3 เดือน พ.ย. สุดคึกคัก !! แฟนคลับแห่ ช็อป ชม ชิม สินค้ากับดารานักแสดงที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด

ตลาดนัดดารา แหล่งรวมสินค้าจากศิลปิน   ดารา   นักร้อง   นักแสดง และผู้ผลิตสินค้าซึ่งนำสินค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษ อาทิ กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง อาหาร รวมถึงของใช้ต่างๆ ที่นำมาให้ทุกท่าน ช็อป ชม ชิม กันอย่างเต็มอิ่มจุใจ

IMG_1495

ถึงแม้อากาศจะร้อนอบอ้าวแต่บริเวณรอบอาคารมาลีนนท์ก็คึกคัก เต็มไปด้วยเหล่าดารานักแสดง และแฟนคลับมากมาย ซึ่งเดือนนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะมีนักแสดงหลายท่านที่มาขายสินค้าด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นนางเอกหน้าสวย จอย-รินลณี เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ Varano Blink, ร้านสินค้าแฟชั่นเอาใจคนรักแมว แบรนด์ HOMER COLLECTION ของผู้จัดคนเก่ง ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์, ร้านปูอัดเหรียญทองของหนุ่มตี๋ ย้ง-ธรากร ที่รับประกันความความอร่อยของปูอัดเกรดพรีเมี่ยมสูตรญี่ปุ่นแท้, ร้านไอศกรีมหม่อมเหยิน โดยหนุ่มตลกหน้าใส เอ็ม-อรรธพล ทายาทหม่อมเหยินที่มาออกร้านแทนคุณพ่อ, ร้านผลิตภัณฑ์เสริมความงามจากวังน้ำเขียว ของพระเอกหน้าใสดีกรีหมอ หมอก้อง-สรวิชญ์, ร้านน้ำพริกมันปู มันกุ้ง โดยนักแสดงมาดโหด เอ-สุรพันธ์, ร้านตับบด โดยนางร้ายหน้าสวย นก-ศิขรินธาร, ร้านลูกชิ้นดาวร้ายน้ำจิ้มนางเอก ของดาวร้ายมาดเข้ม แทน-ฐิติ และร้านน้ำพริกของคุณป้าเกินร้อย ป้าชมพู่-ป้าทับทิม จากเวที Thailand got talent ซีซั่น 4

IMG_7334

นอกจากนี้ยังมีร้านของ ดารา นักแสดง ที่ผันตัวมาเป็นพ่อค้า แม่ค้า อีกมากมาย อาทิ น้ำพริกและข้าวเหนียวของผู้จัด จิ๋ม-มยุรฉัตร, คุ๊กกี้ ของนางเอกสาวสวย น้ำฝน-พัชรินทร์, ร้านส้มตำของ น้อย-โพธิ์งาม, ผักปลอดสารพิษของ ท็อป-ดารณีนุช และร้านอีกมากมายที่ยกมาให้ทุกท่านได้เลือกซื้อกันอย่างเต็มอิ่ม บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความครึกครื้น สนุกสนาน ทั้งดารานักแสดง ผู้ประกาศข่าว รวมไปถึงประชาชนทั่วไปที่ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าตลาดนัดดารา ครบรส จุใจ แถมแฟนๆยังได้ภาพคู่กับนักแสดงกลับไปเป็นที่ระลึกกันอีกด้วย

IMG_7457

IMG_7273

IMG_7353

IMG_7365

IMG_7376

 

IMG_7395

IMG_7402

IMG_7407

IMG_7432

 

IMG_7458

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิติใหม่การแสดง “หมอก้อง” ลุยละครเวที “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง” กับบทที่ท้าทายที่ห่างไปไม่ใช่ตัวเอง >>

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย