เคล็ดลับ “อนาคต…มีได้ไม่สิ้นสุด” ของแบรนด์ดูโออัจฉริยะ บทสัมภาษณ์ ‘คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล’ และ ‘พีช- พชร จิราธิวัฒน์’

คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล และพีช-พชร จิราธิวัฒน์ ถือได้ว่าเป็น 2 ตัวแทนวัยรุ่นที่มีความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ และมีศักยภาพอย่างเต็มตัว จนสามารถก้าวสู่อีกขั้นของความสำเร็จ เหมือนอย่างนิชคุณ ซึ่งเป็นศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวในวงบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต สังกัด JYP Entertainment ประเทศเกาหลี นิชคุณได้รับการยอมรับว่าเป็นคนเก่งและมีความตั้งใจสูง มีความสามารถที่หลากหลาย โดยเฉพาะด้านดนตรีและการเต้นที่โดดเด่น ทั้งยังทำได้ดีในทุกๆ ด้าน นิชคุณสามารถพูดได้หลายภาษา เช่น อังกฤษ ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น จากจุดเริ่มต้นความสำเร็จที่เกาหลีได้เป็นพลังขับเคลื่อนให้ก้าวขึ้นสู่ระดับเอเชียอย่างเต็มภาคภูมิด้วยการเปิดอัลบั้มใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์กับค่ายหนังชื่อดังอีกด้วย

ส่วนพีช-พชร น้องใหม่มาแรงของวงการก็ไม่เบา ด้วยความสามารถรอบด้านทั้งจากงานแสดงที่ได้รับการยอมรับว่ามีฝีมือจากภาพยนตร์ 2 เรื่อง (Suckseed และวัยรุ่นพันล้าน) แล้วเขายังเป็นนักดนตรีที่พร้อมให้ทุกคนพิสูจน์ความสามารถกับอัลบั้มของตัวเองในเร็วๆ นี้ แต่ไม่ว่าจะมุ่งมั่นกับงานแค่ไหน พีชก็ยังให้ความสำคัญกับการเรียนมาเป็นอันดับ 1 พีชเป็นนักเรียนที่มีผลการเรียนโดดเด่นตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน โดยจบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ และปัจจุบันศึกษาอยู่ที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Q: เบื้องหลังพลังแห่งความสำเร็จของ 2 ไอดอล คนรุ่นใหม่

นิชคุณ : จริงๆ แล้วคุณไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งตัวเองจะมีชื่อเสียง และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้ เพราะปกติตอนเด็กๆ คุณเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าพูดหน้าห้องหรือทำอะไรเลย แต่มีวันนี้ได้เพราะมีแรงบันดาลใจที่ช่วยผลักดันและสนับสนุนคุณมาตลอดทั้งจากครอบครัว และแรงเชียร์จากคนไทยที่คอยให้กำลังใจ ฝากความหวังให้คุณเป็นตัวแทนคนไทย ซึ่งคุณรู้สึกดีที่คนไทยให้ความรักกับคุณขนาดนี้ เป็นกำลังใจที่ดี ทำให้คุณไม่ท้อ ไม่เหนื่อย คุณก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ในการทำงานแต่ละก้าวมันต้องมีปัญหาและอุปสรรคแน่นอน แต่ถ้าเรามุ่งมั่น พยายามให้เต็มที่ ทำตรงนี้ให้ดีที่สุด เราก็จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้ารู้จักต่อยอดความท้าทาย… อนาคต ก็มีได้ไม่สิ้นสุด

พชร : พีชเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งจะได้ก้าวมาเป็นแรงบันดาลใจให้ใครๆ ได้ ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนเข้ามาทักมากขึ้น ซึ่งเวลามีใครมาบอกว่าชอบผลงานของเรา มันทำให้รู้สึกดีมากๆ เลยครับ เวลาที่จะทำอะไร ผมคิดเพียงแค่ว่าทำให้ดีที่สุดก่อนดีกว่าจะได้ไม่กดดันเรา ส่วนผลจะออกมาดีหรือไม่ดีก็ไม่เป็นไร เพราะเราทำดีที่สุดแล้ว ผมมองว่าทุกอย่างที่เข้ามาเป็นเรื่องท้าทาย ที่ทำให้เราได้เจอะเจอสิ่งใหม่ๆ  แม้จะเจออุปสรรคแต่ถ้าเราผ่านความท้าทายนั้นมาได้ จะทำให้เราเข้มแข็งขึ้น เหมือนเป็นบันไดอีกขั้นให้ก้าวต่อไป เคล็ดลับคือต้องไม่ปฏิเสธทุกความท้าทายที่เข้ามาครับ เพราะถ้าไม่ลองทำเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราทำได้หรือเปล่า ทุกโอกาสเป็นเรื่องท้าทาย ที่สร้างอนาคตได้ไม่สิ้นสุด อย่างพีชเองทำทุกอย่าง ทั้งเล่นกีต้าร์ เล่นหนัง การเรียนก็ไม่ทิ้ง

 Q: ก่อนมาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด ทราบว่าทั้ง 2 คนได้ติดตามผลงานของกันและกันมาก่อน

นิชคุณ: ได้ติดตามชมภาพยนตร์ของน้องทั้ง 2 เรื่องเลยครับ พอดีแฟนคลับถามว่าได้ดูหรือยังแล้วก็ส่งแผ่นมาให้ดู พอคุณดูแล้วก็ประทับใจ ดูแล้วอินว่าน้องเล่นได้ดีมากกับตัวละครที่เล่น ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกๆ ของเค้า พอได้เข้ามาในครอบครัวแบรนด์ด้วยกัน ได้พูดคุยกันถึงได้รู้ว่าแรกๆ พีชเค้าก็เล่นไม่ค่อยเก่ง ก็รู้สึกว่าเค้าไม่ได้เริ่มต้นเก่งมาตั้งแต่แรก แต่เก่งด้วยไหวพริบ ความฉลาด และความพยายามของพีชเอง ได้มาทำงานด้วยกันน้องก็เป็นคนอัธยาศัยดี และตั้งใจทำงานมากๆ ชื่นชมน้องครับ

พชร:   น้องสาวพีชเป็นแฟนคลับพี่คุณเลย มี DVDครบทุกแผ่น และก็เพื่อนๆ พีชจะพูดถึงเยอะมากว่ามีคนไทยไปดังมากๆ ที่เกาหลี ฟังแล้วน่าสนใจก็เลยไปติดตามดู รู้สึกได้ว่าพี่เค้าเก่งจริงๆ การที่เค้าผ่านการคัดตัวมาได้จากค่ายเพลงอันดับต้นๆ ที่เกาหลีต้องมีทักษะ มีไหวพริบ ความฉลาด และสิ่งที่เหนือกว่านั้นคือพี่เค้ามีความตั้งใจ ที่สำคัญพี่เค้ายังเป็นคนนิสัยดีด้วย พอเห็นแล้วรู้สึกว่าอยากให้เป็นแบบอย่างของเด็กไทยจริงๆ พีชภูมิใจที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัดคู่กับพี่คุณครับ

Q: ความรู้สึกที่ได้รับเลือกมาเป็นแบรนด์ดูโออัจฉริยะของแบรนด์ซุปไก่สกัด

นิชคุณ : รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ ปกติคุณดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดวันละ 2 ขวดเป็นประจำอยู่แล้วครับ คือบางทีเวลาคุณเหนื่อยๆ ก็เหมือนกับได้ใส่น้ำมันเครื่องให้เครื่องยนต์ไหลลื่นและทำงานได้มากขึ้น ส่วนเนื้อเรื่องในโฆษณา “ต่อยอดความท้าทาย เพื่ออนาคตที่มีได้ไม่สิ้นสุด” ก็มาจากชีวิตจริงของคุณเลย เรามีโอกาสเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ได้เจอความท้าทายใหม่ๆ เป็นเหมือนประสบการณ์ที่ช่วยให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ในโฆษณาชุดนี้ทำให้ผมมีโอกาสมาเจอกับน้องพีช ได้ร่วมงานกัน ก็เป็นอะไรที่ลงตัวครับ อยากให้โฆษณาตัวนี้เป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนก้าวสู่อีกขั้นของความสำเร็จ อยากให้ทุกคนทำให้ดีที่สุดเพื่อจะได้ไปสู่จุดมุ่งหมายที่วางไว้

พชร : รู้สึกดีใจมากๆ ครับ แบรนด์ซุปไก่สกัดเนี่ยผมดื่มมาตั้งแต่เล็กๆ แล้วครับ อย่างตอนไปถ่ายหนังก็จะมีไว้ให้ดื่มเป็นเครื่องดื่มเสริมสุขภาพประจำกองถ่ายเลย ยิ่งถ้าต้องถ่ายหนังดึกๆ เราเริ่มเพลียเริ่มง่วงนอนก็จะหยิบแบรนด์ขึ้นมาดื่ม ช่วยได้เยอะเลยครับ เนื้อเรื่องในโฆษณาก็สื่อออกมาเป็นตัวพีชจริงๆ เลยครับ มีข้อคิดดีๆ ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตจริง สิ่งที่เราอยากให้ทุกคนได้รับคือ”สู้” ท้าทายทุกโอกาส นั่นคือจุดหลักของโฆษณาที่อยากบอกทุกคน

…เต็มอิ่มกับเคล็ดลับความสำเร็จของแบรนด์ดูโออัจฉริยะของแบรนด์ซุปไก่สกัดคนใหม่  “คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” และ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ไอดอลของคนรุ่นใหม่ที่เติมเต็มทุกศักยภาพจนประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องการแสดง ดนตรี และการเรียน แม้จะประสบความสำเร็จในระดับที่โดดเด่นแล้ว แต่พวกเขายังไม่หยุดเพียงแค่นั้น หากแต่ยังท้าทายทุกโอกาสเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีกขั้น เพราะพวกเขาเชื่อว่า… ถ้ารู้จักต่อยอดความท้าทาย ความสำเร็จและอนาคตก็มีได้ไม่สิ้นสุด

ที่มา:  BRANDS
บันทึกภาพ:  BRANDS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” พรีเซนเตอร์คนใหม่ ร่วมดื่มด่ำทุกรายละเอียดระดับบอส หอม เข้ม เต็มรสชาติ ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ >>

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>