เซ้นส์ฯ ส่งรายการใหม่ “ช่วยฉันที Do Me A Favor” ลงจอทุกวันศุกร์ 2 ทุ่มครึ่ง โมเดิร์นไนน์ทีวี “ตั๊ก บริบูรณ์” ประเดิมพิธีเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก บุกป่วนกับเรียลลิตี้ภารกิจสุดฮา!!! ใหม่ สุคนธวา – แจ็ค แฟนฉัน ประเดิมความมันส์ เริ่มศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้

เตรียมสนุก!!! กับรายการใหม่แกะกล่องจาก เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ในรายการ “ช่วยฉันที Do me A Favor”(ดู มี อะ เฟเวอร์) กับรายการ Street Game Show ที่จะพาทุกคน อึ้ง ทึ่ง ไปกับเกมแบบเรียลลิตี้!!! พร้อมสนุกไปกับพิธีกรชายดำเนินรายการที่บ้าพลัง ฮา เพี้ยนที่สุดในศักราชนี้ “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ที่เปิดซิงพิธีกรเดี่ยวแบบเต็มตัวที่แรกและครั้งแรก พร้อมลงจอกันให้ชม มาลุ้นทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นทีวี เริ่มศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2557

IMG_1814

ซึ่งพิธีกรหนุ่มสุดเพี้ยน “ตั๊ก บริบูรณ์” ยังบอกอีกว่า “รายการ ช่วยฉันที Do Me A Favor เป็นรายการแรกที่เปิดซิงผม ให้มาเป็นพิธีกรเดี่ยวแบบเต็มตัวครั้งแรกเลยนะ ด้วยความที่ผมเป็นคนประเภทหลุดโลกด้วย เลยเหมาะกับรายการนี้ (หัวเราะ) ก็ดีใจมากครับ ที่เซ้นส์ฯ ให้เกียรติและให้โอกาสผม ทำหน้าที่ดำเนินรายการ ผมรับรองเลยครับว่ารายการนี้สนุกมากจริงๆ เป็นรายการประเภทสตรีทเกมโชว์ เรียกว่าเรียลลิตี้มากๆ เปิดโอกาสให้ทุกๆคนได้มาร่วมเล่นเกมกับดารารับเชิญของเรา ทางรายการก็จะสัญจรไปทุกๆที่ เปิดภารกิจกันสดๆตรงนั้นเลย ซึ่งจะทำได้หรือไม่ได้ ก็ต้องอยู่ที่ลูกเล่นในการชักชวน และความสามารถในการร้องขอ เกมก็ง่ายๆไม่ยากเลยครับ เป็นเกมโชว์ที่ไม่มีคำถาม ไม่มีคำตอบ มีแค่การร้องขอ!!!

IMG_2030

เปิดตัวความสนุกครั้งแรกที่ “สยามพาร์คซิตี้ สวนสยามทะเลกรุงเทพ” กับ 2 ผู้เข้าแข่งขัน 2 สไตล์ คนแรกเป็นดาราสาวสุดเซ็กซี่ ขยี้ใจชาย “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” และอีกหนึ่งนักหนุ่มสุดฮาผู้ไม่เคยมีคำว่าอาย “แจ็ค แฟนฉัน” ที่จะต้องมาลุยโจทย์การท้าทาย 15 ภารกิจ มีเวลาคนละ 15 นาที กับภารกิจที่ต้องชักชวนให้ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นๆ มาร่วมเล่นเกมด้วย ใครทำภารกิจได้มากกว่า คนนั้นเป็นผู้ชนะ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันเจอใครแล้วอยากให้เขาเล่นเกมด้วย ดาราผู้เข้าแข่งขันจะต้องร้องออกมาว่า “ช่วยฉันที Do Me A Favor”      

IMG_2042

ที่บอกเลยว่าฮาน้ำตาเล็ดอย่างแน่นอน กับภารกิจ สระผมใครก็ได้กลางสวนสยาม , โกนคิ้วข้างเดียว , หาคนยอมตัดผมสกินเฮด , ยอมให้ดาราวาดรูปแมวบนหน้า ฯลฯ มีแต่ภารกิจเด็ดๆทั้งนั้นครับ ซึ่งก็ต้องบอกก่อนเลยว่า ทั้งคู่จะต้องมีจิตวิทยาในการโน้มน้าวใจ ทำยังไงก็ได้ที่จะอ้อนขอให้มีคนมาทำภารกิจด้วย โดยเฉพาะ สาวใหม่ ที่ลงทุนโชว์สเต๊ปแดนซ์สุดเซ็กซี่กลางสวนสยาม แถมยังลุ้นซะกรี๊ดกระจายเลยทีเดียว ส่วน หนุ่มแจ๊ค ก็ไม่น้อยหน้าโชว์ลีลาสุดพริ้วในการอ้อนสาวๆให้มาร่วมภารกิจด้วย เรียกว่างานนี้มีแต่ลุ้นแต่ฮา ใครมีลูกเล่นเสน่ห์แพรวพราวกว่ารับรองวินแน่นอนครับ เป็นรายการที่ดูง่ายๆ ไม่เครียดมีแต่เสียงหัวเราะ เพื่อมอบให้คุณผู้ชมก็อยากจะฝากรายการนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะครับ กับรายการ “ช่วยฉันที Do Me A Favor” ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ครับผม”

IMG_2244

ติดตาม เกมโชว์ที่ไม่มีคำถาม ไม่มีคำตอบ มีแค่การร้องขอเท่านั้น ลงจอให้ชมพร้อมกัน วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้กับรายการ “ช่วยฉันที Do me a favor” เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

IMG_2294

IMG_1753    IMG_2148

IMG_2180

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!