“มาริโอ้ – ใหม่” นำทีมซุป’ตาร์ใจบุญ ชวนเซลฟี่กอดหมอน เติมเต็มความอบอุ่นให้เด็กกำพร้าทั่วประเทศ

ให้ความสำคัญกับการมอบความรักความอบอุ่นแก่เด็กๆ มาเป็นที่หนึ่ง 2 พระ-นางพันล้าน “มาริโอ้” และ  “ใหม่-ดาวิกา” เลยแท็กทีมเพื่อนพ้องในวงการไปร่วมงานเปิดตัวบิ๊กโปรเจกต์ “Goodnite Hug” (กู๊ด ไนท์ ฮัก) ของLotus Bedding Group (โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป) ด้วยการชวนมาร่วมถ่ายภาพเซลฟี่กอดหมอนลงอินสตาแกรม ยิ่งโพสมากเท่าไหร่ โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ก็ยิ่งบริจาคหมอนกอดให้เด็กกำพร้ามากเท่านั้น เพื่อช่วยเติมเต็มความอบอุ่นให้แก่สังคมณ โลตัส สลีฟ แฟลกชิพ สโตร์ (Lotus Sleep Flagship Store) เมื่อวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

lotus (17)

งานนี้ไม่ได้มีเพียง “มาริโอ้” และ “ใหม่-ดาวิกา” เท่านั้น แต่ยังมีเหล่าซุป’ตาร์ใจบุญอย่างมีน-พีชญา, มิ้นต์-ชาลิดา, จอย-รินลณี, สวิส เตชภูวนนท์, หน่อง-อรุโณชา, วาววา-ณิชารีย์, ปรางกัญญ์ณรัน,โจอี้ บอย, ครอบครัวศิระฉายา, น้ำฝน-สรวงสุดา ฯลฯ” มาร่วมคิกออฟโครงการมากมาย ซึ่งนอกจากทั้งหมดจะมาชักชวนให้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้เติมเต็มความอบอุ่นให้กับเด็กกำพร้า ยังมาร่วมโชว์พิเศษกับเด็กๆ พร้อมมอบหมอน และอ้อมกอดแสนอบอุ่นให้แก่เด็กๆ เพื่อแชร์ความรักให้แก่กัน ปิดท้ายด้วยการเซลฟี่กอดหมอนลงอินสตาแกรม แล้วใส่ #goodnitehug เพื่อเป็นหนึ่งในการร่วมกับ โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป เติมเต็มความอบอุ่นให้แก่สังคมด้วยการบริจาคหมอนกอดให้กับเด็กกำพร้าในสถานสงเคราะห์ทั่วประเทศ

lotus (2)

 

โดยหนุ่ม “มาริโอ้” เป็นตัวแทน กล่าวว่า “ถึงแม้หมอนกอด หรือหมอนข้าง จะทดแทนความอบอุ่นจากอ้อมกอดของพ่อแม่ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อย่างน้อยเด็กๆ ก็จะรู้สึกปลอดภัย มีที่ยึดเหนี่ยว เป็นการช่วยเติมเต็มความรักความอบอุ่นให้แก่น้องๆ ซึ่งจะช่วยลดพฤติกรรมที่มีแนวโน้มที่จะสร้างปัญหาให้แก่สังคมได้ครับ” ด้านสาว “ใหม่-ดาวิกา”    เสริมว่า “เพียงแค่ถ่ายภาพเซลฟี่กอดหมอนลงอินสตาแกรม แล้วติด #goodnitehug ก็จะเป็นหนึ่งคนที่ช่วยเติมเต็มความอบอุ่นให้แก่สังคมแล้วค่ะ เพราะทุกๆ หนึ่ง # ทาง โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป จะมอบหมอนกอด 1 ใบให้กับเด็กกำพร้า 1 คน  ได้ผ่านคืนที่โดดเดี่ยวไปได้อย่างอบอุ่นค่ะ”

lotus (16)

lotus (1)

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคืนความอบอุ่นให้สังคมกับLotus Bedding Group (โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป) โดยการถ่ายภาพเซลฟี่กอดหมอนลงอินสตาแกรม แล้วติด #goodnitehug ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2557 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/goodnitehug

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

มาริโอ้ – เก้า เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาสัมผัสคอลเลคชั่น CONQUEST นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่ >>