“เอ้” ปลื้ม “ช่อง 2” ให้ชีวิตใหม่ ดี๊ด๊าแฟน “สดใหม่ไทยแลนด์” อ้าแขนรับ

ห่างหายจากการรับหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวไปนานจน ช่อง 2 บันเทิง ถึงรส ถึงคุณ คว้าตัว “เอ้-นนทวัชร์ อนันท์พรจินดา” มานั่งแท่นพิธีกรรายการ “สดใหม่ไทยแลนด์” อีกครั้ง ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริเปรยเหมือนได้ชีวิตหลังจากห่างหายไปนาน เพราะแฟนรายการอ้าแขนรับพร้อมให้คำชมอย่างไม่ขาดสาย

IMG_3746

โดย “เอ้-นนทวัชร์” เปิดใจถึงการกลับมาทวงตำแหน่งผู้ประกาศข่าวยอดนิยมอีกครั้งว่า “หลังจากรายการออกอาการไปได้สักระยะ กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากๆ คือ ผมห่างหายจากการนั่งหน้าจอมาประมาณ 5 ปี ตอนแรกที่กลับมานั่งอ่านข่าวในรายการ สดใหม่ไทยแลนด์ ก็แอบคิดเหมือนกันว่าแฟนๆ จะยังจำได้มั้ย และจะให้การตอบรับเรายังไง แต่พอรายการออกไปกระแสดีมาก เหมือนเราได้ชีวิตกลับมาใหม่อีกครั้ง เพราะผมอ่านข่าวตั้งแต่อายุ 20 จนตอนนี้อายุ 43 ก็อ่านข่าวมาครึ่งหนึ่งของชีวิตช่วงที่หายไปเนื่องจากสุขภาพ ทำให้มีเวลาไปศึกษาและดูแลสุขภาพตัวเองอย่างจริงจัง และมีโอกาสได้ทดลองรักษาสุขภาพในแบบธรรมชาติบำบัด จนตอนนี้ผมเปิด ภูจินดา ศูนย์เรียนรู้ 108 สุดหรูท่ามกลางขุนเขา อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ก็เลยต้องทำควบกันไปก็ต้องบินขึ้นลงกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ถามว่าเหนื่อยขึ้นมั้ย แน่นอนว่าเหนื่อยขึ้นอยู่แล้ว แต่ทั้งสองงานเป็นสิ่งที่เรารัก เมื่อเราได้ทำในสิ่งที่เรารักความเหนื่อยก็หายไป อีกอย่างงานข่าวเป็นงานที่ผมมาตลอด ที่สำคัญรายการ สดใหม่ไทยแลนด์ เราได้เพื่อนร่วมงานที่ดีด้วยทั้ง อ.ยิ่งศักดิ์ พี่ก้อง-ปิยะ พี่ปุ้ย-พิมลวรรณ หรือแม้แต่ น้องใหม่-สุคนธวา พวกเราเหมือนครอบครัว การทำงานเหมือนได้พบปะกันคุยกันทุกวัน ผมว่าชีวิตคนเราได้ทำงานที่เรารักถือว่าโชคดีที่สุดแล้วเอ้-นนทวัชร์ กล่าว

ติดตามรายการ “สดใหม่ไทยแลนด์” ได้ทางช่อง 2 บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00น และ 18.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเฟิร์ม!! “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” เสริมทัพ “สดใหม่ไทยแลนด์”

“เอ้-นนทวัชร์” มะเร็งเปลี่ยนชีวิต จากผู้ประกาศข่าวสู่กูรูด้านสุขภาพ

“ก้อง-ปิยะ” โว ! “ช่อง 2” ใจใหญ่ ชวนลุ้นแหวนเพชรทุกวัน 30 วัน 30 วง

“ใหม่-สุคนธวา” ชวนลุ้นรถป้ายแดงของขวัญส่งท้ายปี

“ช่อง 2” ร่วมกับ “ไซออส” แจกใหญ่!! “รถป้ายแดง” ส่งท้ายปี