“มิลเลนเนียม บอย” ปะทะ “เฟ่ตเฟ่” ครั้งแรกบนจอเงิน ประเดิมหนังผีคอมเมดี้ “แก๊งค์ขาสั้นเจอผีแขนยาว”

บริษัท รักกันดี จำกัด ซึ่งมี วิดิฐ ธัญพันธุ์ นั่งแท่นเป็นหัวเรือใหญ่และโปรดิวเซอร์ ขอโชว์ฟอร์มผลงานสร้างเรื่องแรกด้วยภาพยนตร์ผีสยองขวัญปนฮาเรื่อง “แก๊งค์ขาสั้นเจอผีแขนยาว” โดยมี “กลุ่มรักกันดี” ช่วยกันกำกับการแสดง สำหรับนักแสดงที่มารับบท “แก๊งค์ขาสั้น” คือ “วงมิลเลนเนียม บอย” ทีมโคฟเวอร์ชื่อดังของไทย ที่เคยไปคว้าแชมป์เต้นระดับนานาชาติที่เกาหลีมาแล้ว และยังมีกลุ่มสร้างมิวสิควิดีโอแนวฮาๆ ที่ดังในโซเซี่ยลมีเดีย อย่าง ต้าร์ และ ยัด เฟ่ตเฟ่ พร้อมกลุ่มเพื่อนๆ มารับบทแก๊งค์ขาสั้นวัยโข่งเรียน กศน.ที่เป็นไม้เบื่อไม้เบากันอยู่ ส่วนผีสาวแขนยาวรับบทโดย กชสร ชายาจันทอง ที่คอยปกป้องผีน้องสาว (ภัทรญา ศศะรมย์) ซึ่งเสียชีวิตเพราะเหตุเพลิงใหม่ในโรงเรียน เพราะผู้อำนวยการโรงเรียน (สมเล็ก ศักดิกุล) สั่งเผาโรงเรียนของตัวเองเพื่อหวังเงินประกัน เอามาสร้างโรงเรียนใหม่ให้ดูดีกว่าเดิม พร้อมทั้งปิดข่าวไม่ให้ใครรู้ว่ามีเด็กนักเรียนเสียชีวิตในกองเพลิงด้วย และยังให้หมอผีสะกดวิญญาณของเด็กนักเรียนไว้ในหม้อแล้วเอาไปฝังไว้ที่สุสานหลังวัด

Behind the scene (20)

Behind the scene (19)

และแล้วเมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อแก๊งค์เด็กขาสั้นถูกแก๊งค์เด็กช่างกลหมั่นไส้ จึงท้าไปลุยกันที่สุสานหลังวัด ในขณะที่ตีกันไปตีกันมาแก๊งค์ขาสั้นได้ไปเหยียบหม้อหมอผีแตก จึงทำให้ผีสาวคนน้องได้ตามแก๊งค์ขาสั้นมาที่โรงเรียน และได้มาสิงสถิตย์อยู่ที่ห้องปฐมพยาบาลที่ตัวเองเคยเสียชีวิตที่นี่ และแล้วเหตุการณ์วุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อผีสาวสองผีน้องรวมทั้งผีสาวตัวอื่นๆ ได้เริ่มปรากฎตตัวให้ชาวบ้านได้เห็นตัวกันมากขึ้น พอ ผอ.โรงเรียนรู้ข่าวนี้จากลูกชาย (อาไทย กลมกิ๊ก) จึงสั่งให้หมอผีช่วยจัดการอีกครั้ง

Behind the scene (12)

Behind the scene (1)

สำหรับ เบื้องหลังการถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากที่แก๊งค์ขาสั้น ไปชนะเลิศการเต้นโคฟเวอร์แดนซ์ที่เกาหลีกลับมา จึงมาเต้นโชว์ให้เพื่อนในโรงเรียนได้ชมกัน แต่ถูกแก๊งค์ขาสั้นวัยโข่งที่ชอบมาจีบเด็กสาวมัธยมคอยกวนตลอดเวลา และขอขึ้นไปโชว์สเต็ปบนเวทีเพื่อเรียกเสียงกรี๊ดบ้าง ทำให้ ผอ.โรงเรียนไม่พอใจที่แก๊งค์ขาสั้นเด็กโข่งมาทำลายบรรยากาศของความสนุก แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะบานปลายไปกันใหญ่ ผีสาวคู่ผีน้องก็มาปรากฎตัวในงานนี้ด้วย จึงทำให้ทุกคนต้องกระเจิดกระเจิงกันไปคนละทิศละทาง…ก่อนการถ่ายทำทางผู้ กำกับได้ให้ วงมิลเลนเนียม บอย ได้ซักซ้อมท่าเต้นใหม่ พร้อมกับเพลงใหม่ ที่ได้สร้างขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ เมื่อทุกอย่างพร้อมจึงได้ลงมือถ่ายทำ โดยมีนักแสดงทั้งหมดร่วมเข้าฉากพร้อมกัน แต่ความสนุกสนานของฉากนี้จะเป็นอย่างไร โปรดติดตามชมกันได้ในโรงภาพยนตร์ต้นปีหน้า

Behind the scene (17)

“แก๊งค์ขาสั้นเจอผีสาวแขนยาว” ยังมีนักแสดงตลกอารมณ์ดีอย่าง บุญชู เชิญยิ้ม, มิน ไข่ตุ้ม, เท่งน้อย เอนจอยโชว์, เฉิ่ม เชิญยิ้ม มาประชันความฮากับนักแสดงวัยรุ่นหน้าใสอีกมากมายอาทิ สันติสุข ธนภัทรโชติกุล, สุรินธร เมธีธารพงศ์วาณิช, แคทลียา แสงสิงคิ, อนัญญา สุนทรศาลทูล, วรกร ไชยดำ และ ณปภัช วรพฤทธานนท์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง