รายการ Spirit Showcase (สปิริต โชว์เคส) 24 – 28 พ.ย.นี้

รายการ Spirit Showcase (สปิริต โชว์เคส) วาไรตี้ที่จะพาวัยมันส์ทุกคนไปมันส์หยุดโลก กับเหล่าไอดอลสุดฮิต ที่จะตบเท้าเข้ามาจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่มีฝัน ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ 17:00-18:00 น. ทางช่อง Sport Spirit (CTH5 / CTH51)

sport spirit (2)

ในวันจันทร์ที่ 24 พ.ย.นี้ พบกับหนุ่มอารมณ์ดี๊..ดี เต๋า – เศรษฐพงศ์ (AF8) ที่จะพาไปย้อนวันวานกับอดีตนักกีฬาบาสเกตบอลกีฬาสุดโปรดของหนุ่มเต๋า แต่กลับเป็นกีฬาที่ทำให้ตัวเองต้องเศร้าในเวลาเดียวกัน จนต้องหันหลังไปเล่นฟุตบอลแทน จะเป็นเพราะอะไรฟังจากปากเจ้าตัวได้นะจ้ะ

วันอังคารที่ 25 พ.ย.นี้ ตามติดกีฬาเท่ๆ ของเหล่าวัยมันส์จากทั่วทุกมุมโลก ที่ช่วยกันสร้างสรรค์ขึ้นมา กีฬาที่ว่าจะมีอะไรบ้าง? มาดูกัน

วันพุธที่ 26 พ.ย.นี้ สวยจริง อะไรจริง สำหรับนักร้องสาว น้ำชา- ชีรณัฐ ที่เปลี่ยนลุคจากสาววัยใสมาเป็นสาวมั่นที่ดูโฉบเฉี่ยวแบบฝุด..ฝุด งานนี้เจ้าตัวจะมาเผยเคล็ดลับเข้าคอร์สฟิต แอนด์ เฟิร์ม กับกีฬาสุดโปรด จะเป็นกีฬาอะไรห้ามพลาด!!

วันพฤหัสบดีที่ 27 พ.ย.นี้ สาวกของหนุ่มMetrosexual ดัง-พันกร ห้ามพลาด เพราะหนุ่มดังจะชวนแฟนๆ มาออกสเต็ปแดนซ์กระจายกับอัลบั้มล่าสุด ที่ทำให้สุขภาพดีขึ้นด้วยการเต้นแบบดัง เอ๊ะ…ยังไง!! ต้องติดตามชม

และวันศุกร์ที่ 28 พ.ย.นี้ ใครที่หลงใหลเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่ม เก่ง-ธชย จากเวทีเดอะว๊อยซ์ ที่ตามฝันก้าวมาเป็นนักร้องเต็มตัวในวันนี้ เห็นโชว์พลังเสียงและลีลาบนเวทีแบบจัดเต็ม เก่งบอก “ออกกำลังด้วยการ วิ่ง…” เคล็ดลับเพียงเท่านี้จะช่วยได้จริงหรือ? มาฟังกันเต็มอิ่มได้ในรายการพร้อมกันนะจ๊ะ!!

sport spirit (1)

พบกับความบันเทิงในกีฬาสุดโปรด ของเหล่าไอดอล และแรงบันดาลใจที่ทำให้พวกเขาตามฝันจนสำเร็จ ติดตามชมได้ในรายการ สปิริต โชว์เคส (Spirit Showcase) ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น.ช่อง SPORTS SPIRIT

 

ที่มา:  ซีทีเอซ
บันทึกภาพ:  ซีทีเอซ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง