รายการข่าววันใหม่ฉลองครบรอบ 10 ปีเชิญชวนแฟนข่าวร่วมบริจาคแว่นมือสอง เพื่อมอบให้แก่ผู้สูงอายุและผู้มีปัญหาทางสายตา

รายการข่าววันใหม่ ร่วมกับ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดโครงการมอบแว่นถนอมสายตาและแว่นตาดำมือสองสภาพดีเพื่อมอบให้กับผู้สูงอายุและผู้ที่มีปัญหาทางสายตาเนื่องด้วยทางรายการข่าววันใหม่ครบรอบ 10 ปีจึงได้จัดโครงการนี้ขึ้นมาเป็นครั้งที่สองหลังจากที่ครั้งแรกนั้นประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากน้ำใจของคนไทยจึงทำให้เกิดโครงการดีๆนี้ขึ้นมาเป็นครั้งที่ 2

new day (6)

ทางด้านพิธีกรมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กฤต เจนพานิชการ เผยว่าโครงการมอบแว่นถนอมสายตาครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่สองแล้วเนื่องในโอกาศครบรอบ 10 ปีของรายการข่าววันใหม่คือเราไปได้ตัวเลขมาว่าผู้สูงอายุที่เป็นผู้ป่วยโรคต้อกระจกหรือโรคทางสายตาใหม่ๆเกิดขึ้นถึง 60,000 คนทั่วประเทศดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันโรคทางสายตาบางคนเป็นผู้สูงอายุทำงานโดนแสงอยู่ตลอดเวลาบางทีอาจจะเกิดโรคทางสายตาเพื่อเป็นการป้องกันจึงมอบแว่นถนอมสายตาแต่แว่นที่เราต้องการให้ร่วมบริจาคคือแว่นที่สามารถกรองรังสียูวีได้เราจะพยายามรวบรวมให้มากที่สุดจนถึงวันที่ 10 มกราคม เราจะมอบให้ผู้ป่วยที่ผ่าตัดต้อได้ใช้และเราจะรวบรวมมากที่สุดเพื่อที่จะทำการส่งแว่นเหล่านี้ไปยัง 10 จังหวัดทั่วประเทศเพื่อที่ผู้สูงอายุจะได้แว่นที่สะอาดและพร้อมใช้งานผมขอความร่วมมือว่าแว่นที่บริจาคไม่ต้องราคาแพงมากเอาที่พอใช้ได้และที่กรองรังสียูวีได้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ก็พอครับ สุดท้ายนะครับอยากให้มาบริจาคแว่นกันเยอะๆนะครับเพื่อเราจะได้นำไปมอบให้กับผู้สูงอายุและผู้ที่มีปัญหาทางสายตากันเพราะถึงตอนแรกมันจะซื้อมาในราคาที่แพงแต่พอเราไม่ได้ใช้แล้วมันก็เท่ากับมีค่าแค่ ศูนย์ครับแต่มันสามารถไปมีมูลค่าแก่ผู้อื่นได้อีกมากมายครับ”

new day (3)

new day (4)

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีปัญหาทางสายตาและผู้สูงอายุโดยสามารถบริจาคแว่นตากันแดดมือสองสภาพดีได้ที่ อาคารมาลีนนท์ ชั้น G , สยามสแควร์ , อาคารสยามกิตต์ , สยามสแควร์วัน จามจุรีสแควร์, ตลาดสามย่าน หรือส่งมาทางไปรษณีย์ได้ที่ รายการข่าววันใหม่ 3199 อาคารมาลีนนท์ ชั้น 25 ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 มกราคม 2558

new day (1)   new day (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง