HORNS (ฮอร์น): คนมีเขาเงา มัจจุราช จากหนังสือขายดีสู่จอภาพยนตร์ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” รับบทคนมีเขา

HORNS (ฮอร์น): คนมีเขาเงา มัจจุราช ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของอดีตพ่อมดน้อยจาก Harry Potter ของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ในบท อิ๊ก เพอริช ชายหนุ่มที่ตกอยู่ในความหวาดผวา เมื่อเขาตื่นมาแล้วพบว่าแฟนสาวของตนตายอย่างมีเงื่อนงำ ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการตายของแฟนสาวครั้งนี้  เรื่องราวประหลาดยังไม่สิ้นสุด เมื่อร่างกายของเขามีอวัยวะใหม่คือ เขางอกออกมาบนหัวของตัวเอง ทำให้เขาเหมือนครึ่งซาตานครึ่งคน และเหมือนตัวประหลาดในสายตาของคนทุกคนพี่พบเห็น   อิ๊ก เพอริชกลับค้นพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษเกิดขึ้น มันเหมือนการได้พรและโทษในเวลาเดียวกัน   เขาจึงใช้พลังพิเศษนี้ในการตามล่าฆาตรกรตัวจริงที่ฆ่าแฟนเขา

HORNS (5)

ถือเป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายการแสดงอีกครั้งของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์  อดีตพ่อมดใน Harry Potterสวมบทบาทการแสดงแนวแฟนตาซีตามที่ถนันได้อย่างดีเยี่ยม และนอกเหนือไปจากความสามารถของนักแสดหนุ่มแล้ว เรื่องราวยังชวนติดตามตลอดทั้งเรื่องและการสวมบทบาทครึ่งคนครึ่งปีศาจนี้เองทำให้เขาต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการเข้าถึงในตัวบทที่ได้รับ ต้องพยายาม ชินกับอวัยวะใหม่ที่งอกออกมา เรื่องราวการสืบค้นหาว่าใครคือฆาตกรในเหตุการณ์นี้ จะนำทุกท่านไปสู่การค้นพบการฆาตกรรมที่คาดไม่ถึง

HORNS (2)

HORNS (4)

และจากนวนิยายที่ขายดีแนวสยองขวัญและลึกลับเรื่องนี้ถูกตีพิมพ์ มาครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้มีผู้อ่านติดตามเป็นอย่างมากจนกลายเป็นเรื่องราวที่สุดฮิตในหมู่วัยรุ่น จนต้องหยิบเรื่องราวของ คนมีเขามาสร้างเป็นภาพยนตร์

HORNS (3)

HORNS : คนมีเขา เงามัจจุราช 27 พฤศจิกายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

HORNS (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แดเนียล” อินสุด-โทรมสุด ใน “Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” >>

แดเนียล แรดคลิฟฟ์  ร่วมงาน Star on the Walk of Fame โปรโมท Victor Frankenstein >>

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ และ เจมส์ แม็คอะวอย เดินสายโปรโมท Victor Frankenstein ที่อังกฤษ

ข้อมูลภาพยนตร์ HORNS คนมีเขา เงามัจจุราช