“โบอา” (BoA) เตรียมออกรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์เป็นครั้งแรก

โบอา (BoA) เตรียมออกรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เธอเดบิวต์เป็นศิลปิน โดยเธอมีตารางงานที่จะไปร่วมรายการ “Win Win” (ซึงซึง จางกู) ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม โดยคาดว่าการปรากฏตัวของเธอครั้งนี้ เธอจะเล่าเรื่องราวต่างๆของเธอในรายการ

โดยคนวงในของรายการ “Win Win” กล่าวว่าโบอา เตรียมจะมาออกรายการเร็วๆนี้ โดยคาดว่าเธอจะเข้ามาบันทึกเทปรายการในวันที่ 24 พฤษภาคม หรือ 31 พฤษภาคมนี้”

โบอา เคยไปเป็นแขกรับเชิญร่วมในรายการ “Healing Camp”ร่วมกับ ปาร์ค จินยอง (Park JinYoung) และ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ซึ่งเป็นกรรมการร่วมกันในรายการ “K-Pop Star” ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ โบอา ตัดสินใจที่จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Win Win” (ซึงซึง จางกู)

คนวงในอธิบายว่า “พวกเราเคยเชิญโบอาก่อนหน้าที่เธอจะเข้าร่วมรายการ K-Pop Star แต่เธอไม่สามารถมาร่วมรายการได้ แต่การร่วมรายการครั้งนี้ เธอพร้อมที่จะเปิดเผยเรื่องความก้าวหน้าของผลงานประเทศญี่ปุ่น และอาชีพการร้องเพลง อย่างตรงไปตรงมา”

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BoA (โบอา) โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียง ในซิงเกิลใหม่ ‘정말, 없니? (Emptiness)’ ถ่ายทอดอารมณ์ของการจากลาที่ชอกช้ำ >>

BoA โชว์เสน่ห์สุดดาร์กและการแสดงที่ทรงพลัง ในเพลงไตเติล ‘Forgive Me’ พร้อมร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนอง

การร่วมงานกันของ aespa กับ BoA ใน ‘Dreams Come True’ ผลงานเพลงที่ถือกำเนิดใหม่ด้วยพลังสไตล์ aespa และการโปรดิวซ์ของ BoA

8 ศิลปินสาวเกิร์ลครัช บนเวที K CRUSH 2019 ร่วมจัดโชว์ยิ่งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์แดนซ์กระจายทุกที่นั่งจนฮอลล์ลุกเป็นไฟ >>

#HeisPsychometricFMinBKK #JINYOUNG เสิร์ฟความฟิน สร้างความทรงจำสุดประทับใจให้ “อากาเซชาวไทย” ได้หัวใจพองโตใน [He is Psychometric] Drama Fanmeeting in Bangkok with PARK JINYOUNG (GOT7) >>