เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ฉลองครบ 9 ปี แห่งความสำเร็จ The Platinum 9th Anniversary

เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ฉลองครบ 9 ปี แห่งความสำเร็จจัดงาน The Platinum 9th Anniversary เพื่อเป็นแสดงถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจมาตลอด 9 ปี เต็ม และกำลังก้าวสู่ปีที่ 10 อย่างยิ่งใหญ่ ของศูนย์การค้าเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ซึ่งเป็นผู้นำด้านแฟชั่นค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยการเป็นศูนย์กลางแฟชั่นค้าส่งที่ใหญ่และครบครันที่สุดในกลุ่มประเทศอาเซียนASEAN’s Wholesale Fashion Hub

platinum9 (15)

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานกล่าวเปิดงานว่า “ขอแสดงความยินดีกับศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ในโอกาสครบปีที่ 9 และก้าวสู่ปีที่ 10 อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งปัจจุบันก็ถือได้ว่าเป็นศูนย์รวมแฟชั่นที่มีชื่อเสียงใจกลางกรุงเทพมหานครแห่งหนึ่ง     และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเติบโต เข้มแข็งเป็นแลนด์มาร์ค ระดับอาเซียน ในเวลาอันใกล้นี้ ในนามของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยินดีให้การสนับสนุนผลักดันด้านการท่องเที่ยว ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านศิลปวัฒนธรรม ธรรมชาติ ตลอดจนโปรโมทย่านการค้าแหล่งช้อปปิ้ง ที่น่าสนใจ ในประเทศไทย ซึ่งเป็นภารกิจของกระทรวงอยู่แล้วที่จะสรรหาสิ่งดีๆสู่เศรษฐกิจของไทยเรา และในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับใหม่นี้ขออวยพรให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญ พร้อมท่องเที่ยวให้สนุกและปลอดภัย”

platinum9 (20)

platinum9 (17) 

คุณสมบูรณ์ วงศ์รัศมี กรรมการผู้จัดการ บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป กล่าวว่า “การจัดงาน The Platinum 9th Anniversary   ในวันนี้ ก็เพื่อเป็นการแสดงถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจมาตลอด 9 ปี เต็ม และปัจจุบันเราเตรียมความพร้อมในการเป็นศูนย์แฟชั่นค้าส่งที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุด ในกลุ่มประเทศอาเซียน “ASEAN’s Wholesale Fashion Hub” ในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยปัจจัยบวกหลายประการ เช่น ศักยภาพธุรกิจแฟชั่นค้าส่งในย่านนี้ที่มีเงินสะพัดสูงถึง 70,000 ล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ยังมีธุรกิจที่พักและโรงแรมอีกจำนวนมาก มีระบบการคมนาคมขนส่งครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทางเรือ แอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน รถไฟฟ้า BTS และทางเดินสกายวอล์คเชื่อมต่อจากชิดลมมาถึงแพลทินัม ในอนาคตอันใกล้นี้   ซึ่งจะส่งผลให้การสัญจรไปมาสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทำให้ย่านนี้มีแนวโน้มการเจริญเติบด้านการท่องเที่ยวสูง สอดรับการเปิดการค้าอาเซียนอย่างเป็นทางการ ในปี   พศ. 2558 อย่างแน่นอน”

platinum9 (30)

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดง แฟชั่นโชว์ “ASEAN Carnival & Fashion Parade ” พาเหรดแฟชั่นแฟนซีสุดอลังการที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากวัฒนธรรม และการแสดงประจำท้องถิ่นอันสวยงาม จากประเทศ ไทย สิงคโปร์   อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดยมี ดาราดัง วิว – วรรณรท สนธิไชย ,เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร ,โย -ยศวดี หัสดีวิจิตร , มาริสา     แอนนิต้า ,หม่อมหลวงเยาวภา รังสิต หม่อมหลวงฐิติประภา รังสิต ร่วมขบวน และมินิคอนเสิร์ต ศิลปินดัง เวที KPN AWARD อาทิ บี้ – ธรรศภาคย์ KPN20 , น้ำหวาน –พรพรรณ KPN23 ,บอม KPN20,เพชร KPN20,เฟื้อง KPN20,โด่ง KPN23 ฯลฯ

platinum9 (27)

และภายในงานยังมีการรับบริจาคเงินสมทบทุน มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจ หรือผู้ป่วยโรคอื่นๆ ซึ่งจะทำให้หัวใจพิการ ให้ได้เข้ารับการรักษาตามความเหมาะสมตลอดจนสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมของทางมูลนิธิฯ ซึ่งก็ได้รับความสนใจร่วมบริจาคจากแขกผู้เข้าร่วมงานเป็นเป็นจำนวนมาก

ที่มา:  The Platinum Fashion Mall
บันทึกภาพ:  The Platinum Fashion Mall
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ จัดงาน The Platinum 10th Anniversary ฉลองครบรอบ 10 ปี บี – น้ำทิพย์ นำ 10 ยอดดารานางแบบชื่อดังของวงการโชว์แฟชั่นอลังการ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก นิว – จิ๋ว

แพลทินัมฯ ประตูน้ำ จัดงาน The Platinum Street Cosplay Festa Vol. 2 โชว์ศักยภาพการเป็นหนึ่งในศูยน์การค้าแฟชั่นชั้นนำของเอเซีย

แพลทินัมฯ ประตูน้ำ จัดงานใหญ่ The Platinum Street Cosplay Festa Vol.2 เอาใจคนรักคอสเพลย์ ร่วมกระทบไหล่เหล่าไอดอลคอสเพลย์ชื่อดังระดับเอเชีย พร้อมโชว์พิเศษจาก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย

เดอะ แพลทินัมแฟชั่น มอลล์ จับมือ 50 ร้านแฟชั่นยีนส์ จัดมหกรรมคนรักยีนส์ The Platinum Jeans Lover ใหญ่สุดย่านประตูน้ำ พลาดไม่ได้กับสงครามเพลงระหว่าง ซานิ AF6 และ คิง The Voice ร่วมสร้างสีสันด้วยการโชว์เสียงเพลงครั้งแรกของ ดีเจ ต้นหอม-ศกุนตลา

เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ จัดเทศกาล The Platinum Street Food Festival 2015 พบร้านอาหารอร่อยชั้นนำกว่า 40 ร้าน พร้อมไฮไลท์ “ส้มตำถาดยักษ์ใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลาง 2 เมตร” จากร้านนายนายควร พัทยา แชมป์ส้มตำประเทศไทย พร้อมแจกให้ชิมฟรี