เทศกาลเที่ยวทะเล หาดบ้านเพ-เกาะเสม็ด “เที่ยว ชิม ช๊อป”

พลาดไม่ได้ สำหรับคนที่ชื่นชอบ ทะเล  ขับรถไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครแค่ 3 ชมก็มาได้  ใครที่อยากฟังเพลง กับศิลปินสุดประทับใจ ต้องมาเที่ยวงาน เทศกาลเที่ยวทะเลหาดบ้านเพเกาะเสม็ด   วันที่ 6-11 ธันวาคม 2557 ปีนี้จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 14

thesea (9)

โดยนายไพรัตน์ อรุณเวสสะเศรษฐ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านเพ กล่าวถึงกิจกรรมที่น่าสนใจ หลากหลายมีทั้งสิ้นค้าที่ร่วมมาออกร้านมากกว่า ร้อยร้านค้า และความบันเทิงในภาคกลางคืน พบกับคอนเสิร์ตสุดมัน กับศิลปิน นักร้องดังมากมาย  อยากให้คนที่ชอบจังหวัดระยองได้มารวมสร้างรอยยิ้มกลับไป จังหวัดระยองมีของดีหลายอย่างอาหารทะเลสด สถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ได้เลือกไปเที่ยวในวันหยุด และที่สำคัญงานนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง

thesea (7)

ไฮไลท์ของศิลปินที่มาขับกล่อมเสียงเพลงให้ได้ฟัง พร้อมอาหารอร่อยก็มีศิลปินในดวงใจมากมาย  อาทิ  ก๊อต จักรพันธ์, ตั๊กแตน ชลดา และกองทัพศิลปิน นักร้องอีกคับคั่ง เลือกซื้อสินค้า ขอดีบ้านเพกว่าสองร้อยร้านค้าและอีกหนึ่ง ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้กับเวทีการประกวด 5 วัน 5 เวที มีทั้งประกวด ธิดาชาวเล ประกวด , ประกวดแด๊นซ์เซอร์ ,ประกวดพระอภัยมณี ประกวดแฟนซีลดโลกร้อน และพลาดไม่ได้กับความอลังการของการประกวดผีเสื้อสมุทร

thesea (6)

มาเที่ยวบ้านเพ ชิมอาหารอร่อย ช้อปสินค้าดี และชมคอนเสิร์ตกันแบบสุดมันส์  ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6- พฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม ณ ท่าเทียบเรือหาดบ้านเพ จังหวัดระยอง ที่สำคัญงานนี้ฟรีคอนเสิร์ต ใครที่สนใจรายละเอียดก็เข้าไปดูข้อมูลกันได้ที่ www.banphesamedfestival.com/

thesea (2)

thesea (3)

thesea (4)

thesea (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง