“ชาริล ชับปุยส์” เปิดซิงพระเอกเอ็มวี.ครั้งแรก!!! ปลุกฝันนักเตะรุ่นเยาว์ ผ่านซิงเกิ้ล “หนังสือเดินทาง”

ไม่ใช่หน้าตาดีให้สาวๆ ได้กรี๊ดแต่เพียงอย่างเดียว เพราะชีวิตจริงของนักฟุตบอลหนุ่มรูปหล่อ ลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ สังกัดสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “ชาริล ชับปุยส์” วัย 22 ปี ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ เด็กผู้ชายหลายคน ให้เดินทางตามความฝันในเรื่องกีฬาฟุตบอลอย่างแข็งขันที่สุด  ล่าสุด!!! กับการเปิดซิงการทำงานเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรกของหนุ่ม “ชาริล ชับปุยส์” ที่ยินดีมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความฝัน-แรงบันดาลใจ ของเด็กผู้ชายคนหนึ่งในการเป็นนักฟุตบอลคนเก่งเหมือน “ชาริล” ในมิวสิกวิดีโอเพลง หนังสือเดินทาง ของศิลปินกลุ่มร็อคที่เต็มไปด้วยความฝัน “สลีปปิ้ง เอ็ท” (Sleeping Eight) ประกอบด้วย ณุ-ภาณุพัทธ์ นวลมณี (ร้องนำ), เนติ-นิธิ น้อยรัชชุกร (กีต้าร์), ตี๋-มนตรี ตั้งถนอมวงศ์ (เบส) และ โทนี่-ณพดนัย ศรีอำพันธ์ (กลอง) ภายใต้ค่าย การันต์เรคคอร์ด

MV songbook (13)

ซึ่งทีมงานต่างยกกองถ่ายทำไปปักหลักไกลถึงจังหวัดสุพรรณบุรี ในเส้นเรื่องเล่าถึงเด็กผู้ชายที่มีความพยายามในการฝึกฝนเล่นฟุตบอลด้วยตัวเองตามลำพัง โดยมี “ชาริล ชับปุยส์” เป็นแรงบันดาลใจ ซึ่งนานวันเข้าความพยายามของเขากลับปรากฏชัดขึ้น และเด็กน้อยก็ได้รู้ข่าวการมาเล่นฟุตบอลของ “ชาริล ชับปุยส์” ในตำแหน่งกองกลางให้กับสโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี ในไทยพรีเมียร์ลีก ในแมตช์สำคัญ ทำให้เด็กน้อยอยากที่จะไปหา

MV songbook (10)

MV songbook (8)

โดยการเดินทางไปหา “ชาริล ชับปุยส์” ของเด็กน้อยไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะเด็กน้อยเดินทางมาถึงหน้า สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี โดยไม่มีเงินเพื่อซื้อบัตรเข้าไปชม เบื้องหลังอารมณ์ดราม่านี้ ตกหนักอยู่ที่ “น้องเอก” ที่ต้องออกอาการหงอยขึ้นมาทันที เพราะความฝันจะได้เจอนักกีฬาคนโปรดกลับต้องเจออุปสรรคซะแล้ว แต่ด้วยความเป็นเด็กที่ร่าเริงและมองโลกในแง่บวก ทำให้เขาขอลุ้นเอาใจช่วย “ชาริล ชับปุยส์” ในแมตช์สำคัญนี้นอกสนามด้วยใจที่เข้มแข็งต่อไป !!! พร้อมปาฎิหารย์ที่หลายๆ คนคาดไม่ถึง เมื่อ “ชาริล ชับปุยส์” ออกมาพบปะแฟนๆ คอฟุตบอลและเจอเด็กน้อยเข้าให้ ซึ่งบทสรุปเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ตามลุ้นกันต่อได้ ในมิวสิกวิดีโอเพลง หนังสือเดินทาง ศิลปิน “สลีปปิ้ง เอ็ท” (Sleeping Eight) ทางยูทูป ที่เริ่มออกอากาศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

MV songbook (3)

MV songbook (1)

สามารถติดตามผลงานของ 4 หนุ่ม วง สลีปปิ้ง เอ็ท (Sleeping Eight) ได้ทาง iTune, KKBOX, Dezer, www.youtube.com หรือดาวน์โหลดได้โดยกด *33669005 แล้วกดโทรออก และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของศิลปินได้ทาง www.facebook.com/GaranRecords

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“การันต์เรคคอร์ด” การันตี “สลีปปิ้ง เอ็ท” วงร็อครุ่นใหม่พิสูจน์ความฝัน!!! ผ่านซิงเกิ้ล “หนังสือเดินทาง”

“ดู๋ สัญญา” ทำหน้าที่คุณป๋านักปั้น ดัน “น้องเอม” ลูกชายพร้อม “น้องเจแปน” ขึ้นแท่นพิธีกรสัมภาษณ์ “ชาริลชับปุยส์” ในที่นี่หมอชิต

“Miss Grand Thailand 2014” ประกาศผล 50 คนสุดท้าย เตรียมเก็บตัวร่วมกับสโมสรฟุตบอลดัง “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ก่อนขึ้นเวทีชิงมงกุฎเพชร 17 มิถุนายน นี้!!

เวที Miss Grand Thailand 2014 ชูคอนเซ็ปต์ “Sport Pageant” จับมือสโมสรฟุตบอลดัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าภาพร่วมเก็บตัวนางงาม พร้อมเปิดรับสมัคร 26 เมษายน 2557 วันเดียวเท่านั้น!