ช่อง 3 จัดเต็มอัดฉีดมอบเงินนักกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ “ทุบสถิติ Break the Record ครั้งที่2”

หลังจากที่จบการแข่งขันมาได้สักพักแล้ว กับเหล่านักกีฬาทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าเอาเหรียญทองมาฝากแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง กับ การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่17 อินชอนเกมส์ ประเทศเกาหลีใต้ ที่ผ่านมา จากสถิติในการแข่งขันในครั้งนี้ นักกีฬาชาวไทย สามารถคว้าเอาเหรียญทอง เงิน และทองแดง มาได้ทั้งหมด 12 เหรียญทอง 7 เหรียญเงิน และ 28 เหรียญทองแดง ซึ่งเหรียญทองจะได้รับรางวัลละ 50,000 บาท เหรียญเงิน รางวัลละ 30,000 บาท และ เหรียญทองแดง รางวัลละ 20,000 บาท รวมเป็นเงิน กว่าล้านบาท เพื่อเป็นการขอบคุณนักกีฬาไทยทุกคนที่ทุ่มเท มุ่งมั่น ฝึกฝน จนประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย ด้วยการคว้าชัยชนะมาให้คนไทย

ch3 (1)

และครั้งนี้นำโดย คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ร่วมมอบเงินเพื่อเป็นการสนับสนุนนักกีฬาชาวไทยให้มีความขยันมากยิ่งขึ้น พร้อมกับทำให้ชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกด้วยพร้อมกล่าวถึงรายละเอียดของการมอบเงินรางวัลในครั้งนี้ว่า “โดยในปีนี้ทางช่อง 3 ได้เตรียมงบประมาณสนับสนุนโครงการ break the record ให้แก่นักกีฬาไทยที่คว้าเหรียญทอง, เหรียญเงิน และ เหรียญทองแดง รวมถึงยังเตรียมมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬายอดเยี่ยมอีก 5 ประเภท ได้แก่ นักกีฬายอดเยี่ยมชาย, นักกีฬายอดเยี่ยมหญิง, ทีมกีฬายอดเยี่ยมชาย, ทีมกีฬายอดเยี่ยมหญิง และ นักกีฬาขวัญใจมหาชน โดยมีจำนวนเงินสนับสนุนรวมกว่าหนึ่งล้านหกแสนบาท เพื่อมอบให้เป็นขวัญและกำลังใจแก่นักกีฬาไทย ฮีโร่ของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งในปีต่อไปก็จะมีทัวร์นาเม้นต์กีฬาที่สำคัญอีกทัวร์นาเม้นต์หนึ่งนั่นก็คือ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงค์โปร์ ซึ่งในส่วนของช่อง 3 ได้เตรียมแผนการระยะยาวในการส่งทีมข่าวกีฬาเกาะติดความเคลื่อนไหวของนักกีฬาไทยตั้งแต่ฝึกซ้อมอยู่ในประเทศไทย รวมถึงการเดินทางออกไปอุ่นเครื่องตามทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ๆในต่างประเทศ และที่ขาดไม่ได้คือการส่งทีมข่าวเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวการแข่งขันที่ประเทศสิงค์โปร์ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อนำภาพความสำเร็จของนักกีฬาไทยส่งผ่านมาทางหน้าจอช่อง 3 เพื่อให้แฟนกีฬาได้ชมภาพความประทับใจกันอย่างเต็มอิ่ม   อีกทั้งทางช่อง 3 ก็จะยังคงเดินหน้าสานต่อโครงการ Break the record อย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี เพื่อสร้างกระแสกีฬาฟีเวอร์ให้แก่เด็กๆและเยาวชนให้หันมาสนใจกีฬากันมากขึ้นครับ” พร้อมกันนี้ยังมีนักแสดงลูกหม้อช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ เรนเดลล์, มิ้นต์ ชาลิดา, เฟิร์ส เอกพงศ์ และแจ๊คกี้ ชาเคอลีน ที่มาร่วมสร้างสีสันพร้อมบรรยากาศสุดคึกคักให้กับนักกีฬากันอีกด้วย

ch3 (3)

ch3 (2)

เรียกได้ว่าเป็นอัดฉีดให้กับนักกีฬา ที่สามารถสร้างชื่อเสียงและสร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย และเป็นปลูกฝังให้กับนักกีฬาที่กำลังจะลงแข่งขันในแมตซ์ต่างๆ ได้มีกำลังใจมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญ ทางสถานีก็ไม่ทอดทิ้งที่จะสนับสนุนให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อสียงให้กับประเทสไทยกันอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”