‘ลา บูทีคส์’เปิดตัว ‘ลา นูแวล ปารีเซียน’ คลาสสิกคอลเลคชั่น 2015 เนรมิตรันเวย์หรูกลิ่นอายมหานครปารีส โชว์แฟชั่นเสื้อผ้าสุดปราณีต ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้ามาต้องมนต์เสน่ห์แห่งเสื้อผ้าสตรีชั้นสูง

สร้างสีสันให้สาวไทยที่รักการแต่งกายด้วยเสื้อผ้าดีไซน์คุณภาพได้สนุกกับการแต่งตัวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด โตพัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์เสื้อผ้าสตรีชั้นนำ ลา บูทีคส์(La Boutique) ก็ได้ส่งตรงแรงบันดาลใจมาจากเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส มหานครแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก ออกมาเป็นคอลเลคชั่นสุดคลาสสิก ลา นูแวล ปารีเซียน(La Nouvelle Parisienne) ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ปรับเปลี่ยนลุคเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านแฟชั่นโชว์ในบรรยากาศเมืองหรู บริเวณ ร้าน ‘ลา บูทีคส์’ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2

โดยงานครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้สาวสวยแฟนคลับ ‘ลา บูทีคส์’ ที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคีก อางทิสุฐิตา โชติจุฬางกูร, “บุ๋ม”จารุจิต ใบหยก, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “แพร” พิมพิศา จิราธิวัฒน์, “น้ำหวาน” ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ,”หมูแดง” ชนินธิดา จันทรุเบกษา , “ตู่” ปิยวดี มาลีนนท์, “กิ๊ฟท์”สรัญทร เตชะไพบูลย์ และอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังเหล่านักแสดงชั้นนำของเมืองไทย อาทิ แพทริเซีย กู๊ด, ณัฐณิชา ดังวันาวณิชย์, จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, เมย์พิชญ์นาฏ สาขากร, วีเจจ๋าวรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุขภิรมย์, กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล, หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ, เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน, หยาดทิพย์ ราชปาล, ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์, แนนปิยะดา ตุรงคกุล, เก๋-ชลลดา เมฆราตรี,ชัญญา ทามาดะ , ไอซ์-อธิชนันท์ ศรีเสวก ที่พร้อมใจมาร่วมงานกันอย่างท่วมท้น

LA NOUVELLE  (2)

ลา บูทีคส์แบรนด์แฟชั่นสตรีสัญชาติไทย สร้างชื่อให้เหล่าคนรักแฟชั่นได้จดจำภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เดอะ นิว วินเทจ’ที่นำความงดงามทางแฟชั่นในแต่ละยุคสมัย มาผสมผสานกับกลิ่นอายประวัติศาสตร์ทางศิลปะอันน่าจดจำ หล่อหลอมผ่านมุมมองการออกแบบอันสร้างสรรค์ ออกมาเป็นเครื่องแต่งกายที่จะทำหญิงสาวดูโดดเด่นมีรสนิยม และสัมผัสได้ถึงแฟชั่นชั้นสูงขณะสวมใส่ ดูดีในชีวิตประจำวันจวบจนถึงกระทั่งปาร์ตี้ในยามค่ำคืนในทุกๆ คอลเลกชั่น

สำหรับการเดินทางสู่คลาสสิกคอลเลคชั่น 2015 ที่ชื่อว่า ลา นูแวล ปารีเซียนนี้ โต-พัชรวัฒน์ เผยว่า “ ลา บูทีคส์ จะพาเหล่าแฟชั่นนิสต้าย้อนกลับไปสู่ยุคเฟื่องฟูทางแฟชั่นของมหานครปารีสในปีค.ศ. 1950 ผ่านนิทรรศการประวัติศาสตร์ทางด้านแฟชั่นที่ชื่อว่าเลอ ซานเน แซงกอง : ลา โมด อองฟรองซ์ 1947-1957’ (Les années 50: la mode en France 1947-1957) ในพิพิธภัณฑ์ ‘มูเซ การีลรา’ (Musee Galliera)  ที่แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการการทลายกรอบดีไซน์แบบเดิม และสร้างสรรค์สไตล์ในการออกแบบที่สดใหม่ ถือว่าเป็นยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงมุมมองของผู้คนที่มีต่อศิลปะและวัฒนธรรมอย่างสิ้นเชิง ซึ่งตรงกับผู้หญิงของ ‘ลา บูทีคส์’ ที่ทันสมัยพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ ในขณะเดียวกัน พวกเธอยังดูโดดเด่นและสง่างามเหนือกาลเวลา”

LA NOUVELLE  (3)

ภาพรวมของคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ จึงโดดเด่นด้วยโครงร่างของงานดีไซน์จากยุค Golden Age of Haute Couture (ยุคทองแห่งเสื้อผ้าชั้นสูง) ที่รังสรรค์ผลงานด้วยเทคนิคการตัดเย็บที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด นำโครงเสื้อแบบยุคค.ศ.1950 ที่เน้นการเข้ารูปที่ช่วงเอวขอดเล็ก ตัดกับวอลุ่มขนาดใหญ่ในส่วนต่างๆ อย่างสะโพก หัวไหล่ ปลายแขน ข้อศอกมาใช้ เพื่อเน้นความหรูหราและเสน่ห์ที่เย้ายวนใจของรูปร่างผู้หญิง ถือได้ว่าเป็นไอเดียหลักที่พบได้บนเสื้อผ้าทุกชิ้น  ซึ่งชิ้นงานที่เป็นซิกเนเจอร์หลักคือ ชุดเดรสที่ทำจากผ้าทวีตโทนสีขาวและดำที่มีความคลาสสิกตลอดกาลแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย รวมไปถึงการจับคู่ของเนื้อผ้าต่างวัสดุที่ทำให้ชุดเดรสมีมิติที่น่าสนใจมากขึ้นอย่าง ชุดราตรีประดับเลื่อมและขนนกที่จะสร้างความรู้สึกพิเศษ และขับสรีระของหญิงสาวให้ดูน่าสนใจเป็นที่จับจ้องจากทุกสายตา

LA NOUVELLE  (1)

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว สำหรับคอลเลกชั่นนี้ ทีมดีไซน์ยังได้สร้างสรรค์กระเป๋าหนังใบสวยในเฉดสีเมทัลลิคสดใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ออกมาทั้งหมดสองรุ่น ได้แก่ สตาร์ดัสท์ (Star Dust) กระเป๋าหนังสะพายข้างรูปดาว ทำมาจากหนังวัวแท้ผ่านเทคนิคการฟองให้สีสันดูละมุนตา และมิสติค แบ็ค’ (Mystique Bag) กระเป๋าทรงหนังสือขนาดพอดีมือ ทำจากหนังแท้ทั้งใบปั๊มลายเพื่อให้เกิดผิวสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร คล้ายกับขอบหนังสือโบราณ ทั้งนี้ยังสามารถถอดสายสะพายออกเพื่อแปลงโฉมให้กลายเป็นกระเป๋าทรงคลัชต์ใบเก่งสำหรับสาวๆ ใช้ในการปาร์ตี้ได้อย่างลงตัว

โดยในช่วงวินเทอร์นี้‘ลา บูทีคส์’ยังแนะนำคีย์ลุคสุดเนี๊ยบให้สาวๆ ได้ใส่เฉิดฉายในงานปาร์ตี้ รวมถึงในชีวิตประจำวันว่า “ในหน้าหนาวนี้ โทนสีโมโนโทนกำลังได้รับความนิยม โดยจะเน้นสีที่เรียบง่ายดูแล้วสบายตา อย่าง ขาว และดำ เพราะสามารถสื่อได้ถึงความร่วมสมัยอันหรูหราไม่มีวันตกยุค สำหรับวันที่อากาศเริ่มเย็นแนะนำว่าลองหยิบเดรสไหล่ปาด หรือเสื้อเกาะอกชายด้านล่างหลวม มาสวมกับกระโปรงเอวสูงสีดำก็ขับให้รูปร่างดูเพรียวและสมส่วนขึ้นอีกไม่น้อย โดยเฉพาะหากเลือกชุดที่มีเนื้อผ้าและการตัดเย็บประณีตก็สามารถสร้างบุคลิกที่ดูดีได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถนำโค้ทตัวหลวมลายลูกไม้หรือเสื้อคลุมโปร่งบางมาคลุมทับเพื่อเพิ่มความน่าสนใจอีกแบบหนึ่ง และในยามค่ำคืนก็เลือกสวมใส่ชุดที่มีลูกเล่น อาทิ เดรสประดับเลื่อมหรือขนนกเล็กน้อย เพื่อสร้างความโดนเด่น ให้ผู้พบเห็นต้องตกตะลึงในความสดใสปนหรูหราสะกดทุกสายตาในงานสังสรรค์”

LA NOUVELLE  (4)

พบกับความคลาสสิกในรูปแบบใหม่จาก  ลา บูทีคส์ กับคลาสสิกคอลเลกชั่น 2015 ‘ลา นูแวล ปารีเซียน (La Nouvelle Parisienne) ที่จะสร้างความเปล่งประกายให้แก่หญิงสาวได้ในทุกๆวัน ได้แล้วที่ ลา บูทีคส์ แฟลกชิพสโตร์ ชั้น 2 โซนบีคอน เซ็นทรัลเวิลด์ โทร. 02-613-1501 และ ลา บูทีคส์ คอร์เนอร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 090-797-2479

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>