“สิทธิ์ & เบิ้ม” 2 นักสู้ชีวิตทำงานใช้หนี้ พบผลงานล่าสุดของ “เต อัครา” ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคมนี้พบกับเวทีแห่งมิตรภาพที่ใช้เสียงเพลงในการเยียวยาหัวใจ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย เบนซ์ – ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ และ ไมค์ –    ภัทรเดช สงวนความดี ที่มาร่วมเป็นกำลังใจกันแบบชิดติดขอบเวที

IMG_7426

เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก “43.สิทธิ์ – กรฤต ภูฆัง” อายุ 58 ปี อาชีพขายพระเครี่อง เมื่อก่อนลุงสิทธิ์เป็นหัวหน้ารับเหมาก่อสร้าง ฐานะอยู่ในขั้นร่ำรวย คนรู้จักเรียกลุงว่า เสี่ยสิทธิ์ แต่เมื่อปี 2540 ภาวะเศรษฐกิจเงินบาทลอยตัวทำให้ทุกอย่างเจ๊ง เครียดจนถึงขั้นเคยคิดใช้ปืนยิงตัวตายแต่ลูกกลับจากโรงเรียนเห็นแล้วเข้ามากอด และได้อ่านหนังสือธรรมะเลยทำให้คิดได้ ว่าคนเราเกิดมามีแต่ตัว ตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้ ดังนั้นอย่าไปยึดติด ทำให้ลุงสิทธิ์กับภรรยาเริ่มต้นชีวิตใหม่ ใช้ปรัชญาของในหลวงเรื่องเศรษฐกิจพอเพียง ลุงเริ่มทำงานด้วยการขับวินมอเตอร์ไซค์ จากนั้นก็มาขายพระเครื่อง วันนี้ร้องเพลง “ช้ำรักจากเมืองชล”

พบ “44.เบิ้ม – คำจันทร์ ก้อนพิงชัย” อายุ 45 ปี อาชีพทำขันโตก หนี้ก้อนแรกเกิดจากบ้านไฟไหม้เหตุเพราะแฟนพี่เบิ้มจุดเทียนทิ้งไว้ เงินที่เก็บไว้ก็ไหม้ไปทั้งหมด หนี้ก้อนที่สองก็ตามมาเมื่อพี่เบิ้มเกิดอุบัติเหตุ โดนรถชน ต้องนอนพักรักษาตัว 3 เดือน อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้พี่เบิ้มความจำไม่ค่อยดี เลอะเลือนเป็นบางเวลา บางครั้งหงุดหงิดง่าย และหนี้ก้อนที่สามเกิดจากพ่อของแฟนไม่สบายต้องนอนรักษาตัวอยู่ 2 ปี เป็นโรคความดัน โรคเบาหวาน ฯลฯ ต้องใช้เงินเยอะ เข้าออกโรงพยาบาลบ่อย แต่พี่เบิ้มไม่เคยคิดว่าทั้งหมดนี้คือภาระ แต่คิดว่ามันเป็นหน้าที่ของคนที่เป็นหัวหน้าครอบครัว วันนี้ร้องเพลง “เอาความรักเธอคืนไป”

IMG_7437

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ    ส่ง SMS พิมพ์ “43” เชียร์ สิทธิ์ หรือพิมพ์ “44” เชียร์ เบิ้ม ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888

ปิดท้ายด้วยโชว์จากศิลปินหนุ่มใต้หน้าเกาหลี เต อัครา สังกัดค่าย DOT Entertainment มาโชว์เพลง Love Love (ที่สุด)

ติดตามชมรายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม2557เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/janpandao.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต- เดียร์” ร่วมรณรงค์ ลด ละ เลิกบุหรี่ เพื่อตัวเอง และคนในครอบครัว

“เต อัครา” สุดท้าทาย!!ขึ้นแท่นผู้จัด ผลิตรายการ “หลอนทะลุจอ”

“เต” แกะเงินพวกมาลัยคล้องคอ ร่วมบริจาคเงินช่วย “ชาวเนปาล”

“เต อัครา” ขอร่วมส่งกำลังใจสู่ “ชาวเนปาล” พร้อมเตือนสติ!! ระวังมิจฉาชีพ หลอกโอนเงิน

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”