“มิณทร์” ตะลุยเดี่ยว!! หนีเที่ยวสุดชิวที่ปากช่อง

เมื่อหนุ่มน้อยหน้าใส “มิณทร์” เกิดอยากเดินทางไปเที่ยวคนเดียวแบบชิวๆ..งานนี้ “วีเจไปป์ ปวร-กิจเจริญการกุล” เลยจัดภารกิจ “DREAM COME TRUE (ดรีม คัม ทรู) สิ่งที่อยากทำสักครั้งหนึ่งในชีวิตให้ “มิณทร์” ทันที กับทริปท่องเที่ยวสไตล์คาวบอยที่ .ปากช่อง จ.นครราชสีมา แต่มากับ Club Hi! Friend (คลับ ไฮ เฟรน)ทั้งทีจะให้เที่ยวแบบสบายๆก็จะดูธรรมดาเกินไป “วีเจไปป์” เลยขอตั้งกติกาสนุกๆให้กับ “มิณทร์” อีกด้วย โดยภารกิจแรกเริ่มต้นกันที่ ไร่ทองสมบูรณ์ กับการเรียน ขี่ม้าและฝึกยิงปืนโบราณ ต่อด้วยภารกิจ Camera Man (คาเมล่า แมน)กับการเก็บภาพสวยๆสไตล์โมร็อคโคที่ ปาลิโอ-เขาใหญ่ ปิดท้ายกับภารกิจที่ทำให้ “มิณทร์” ทั้งลุ้นทั้งเกร็งเมื่อต้องมารีดนมวัว ที่ ฟาร์มโชคชัย “มิณทร์” จะสามารถทำสำเร็จหรือไม่??

ติดตามได้ใน Club Hi! Friend (คลับ ไฮ เฟรน) วันที่ 14-18 พฤษภาคม 2555 เวลา 8.00-9.00 น.

สำหรับน้องๆคนไหนที่อยากใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดกับกิจกรรม “DREAM DATE DREAM COME TRUE” (ดรีม เดท ดรีม คัม ทรู) ให้ พิมพ์ DD ตามด้วยศิลปินที่อยากมาออกเดทด้วยที่สุด ส่ง SMS มาที่ 4747777 ส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มากจ้า !! สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ได้ที่ www.youchanneltv.com /www.facebook.com/YOUCHANNEL และ twitter.com/YOUCHANNEL_TV

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มิณทร์’ คัมแบ๊ค ‘ค่ายมิวซิกมูฟฯ’เปิดตัวด้วยเพลงใหม่ ‘I’m So Sorry’ >>

‘ดรีม คัม ทรู’ ธีม นิว แชนจ์ ‘ต้น – วสันต์’ คว้าโอกาสได้อัพหน้าใหม่ถึงแดนกิมจิ พร้อมซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ‘you’re my everything’

ดรีม คัม ทรู เทปแรกกระแสตอบรับดี และเช่นกันเทปแรกนี้…ก็มีน้ำตา “แป้ง-วรรษพร” สาวที่เขียนเฟซบุ๊กถึงคนบนฟ้า และเพลงสุดเศร้าจากเสียงร้องทรงพลังของเธอ

มีปัง เมื่อแฟชั่นไอคอนสาวสุดแซ่บ “พลอย หอวัง” นั่งคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกในชีวิต ลงรายการใหม่ “Dream Come True”

ประกาศความร่วมมือ ช่อง 3SD และเกาหลีใต้ เปิดรายการใหม่แกะกล่อง Dream Come True เริ่ม 24 ก.พ. นี้ ทางช่อง 3 SD (ช่อง 28)