รายการ “Running Man” จะมาเยือนประเทศไทยเร็วๆนี้ พร้อมนักฟุตบอลชื่อดัง “ปาร์ค จีซอง”

เป็นเวลาเกือบ 1 ปีแล้ว ที่รายการ Running Man มาถ่ายทำการแข่งขันกันที่ประเทศไทย โดยมีการรายงานข่าวว่า รายการวาไรตี้ยอดนิยมนี้ กำลังจะกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้ง เพื่อถ่ายทำนอกประเทศเกาหลี ที่สำคัญไปกว่านั้น การแข่งขันในครั้งนี้จะมีหนึ่งในนักฟุตบอลชื่อดัง ปาร์ค จีซอง แห่งสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมในรายการด้วย

โดยคนวงในออกมายืนยันว่า “เราจะมีการถ่ายทำรายการในวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ประเทศไทย ซึ่งจะมี ปาร์ค จีซองเข้าร่วมด้วย ส่วนสมาชิกคนอื่นๆก็จะมาเที่ยวที่ประเทศไทยด้วย”

การถ่ายทำรายการในครั้งนี้บังเอิญตรงกับการจัดแข่งขันฟุตบอล Asian Dream Cup ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยวันที่ 23 พฤษภาคม ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้รายการ Running Man ตัดสินใจมาถ่ายทำรายการในช่วงเวลาเดียวกัน

 

อย่างไรก็ตามมีรายข่าวว่า การถ่ายทำรายการจะเริ่มต้นในวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ Sangam World Cup Stadium ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

โดยโปรดิวเซอร์ของรายการได้ออกมากล่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า “ถ้าคุณได้ดูรายการตอนที่ออกอากาศในสัปดาห์หน้า ทุกอย่างก็จะกระจ่าง ดูเหมือนว่าอาจจะมีสถานการณ์ที่ดูสับสนวุ่นวายหลายอย่าง เราไม่สามารถบอกรายละเอียดต่างๆในตอนนี้ได้”

นักฟุตบอลหนุ่ม ปาร์ค จีซอง ถือว่าเป็นแฟนตัวยงของรายการ Running Man แต่ละอาทิตย์ผู้ชมจะสามารถติดตามการฝึกซ้อมของเขาที่ประเทศอังกฤษได้ ซึ่งผู้ชมต่างคาดหวังว่าความสามารถด้านกีฬาของเขาจะดีเท่ากับตอนที่เข้าร่วมแข่งในรายการหรือไม่

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รันนิ่งแมน ที่สุดของความสนุก ความฟิน สุดมันส์สนั่นธันเดอร์โดม!!

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!

แกรี่ (Gary) วง Leessang จะเปิดตัวโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก

วง EXO และ รยอ ฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin) จะเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man