เปิดกล้องพบกันครั้งแรก “เด่นคุณ,แยม” ประเดิมฉากหวาน กุ๊กกิ๊ก ในละครดอกไม้ใต้เมฆ

เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละคร ดอกไม้ใต้เมฆ ของ ค่ายเป่า จิน จง ที่จับหนุ่ม “เด่น-เด่นคุณ” (รับบท เจ้าชายธาวิน,วิน) เจ้าชายที่หนีกบฏตกจากบัลลังก์มาอยู่ในคณะสิงโตประกบคู่ นางเอกสาว “แยม-มทิรา” (รับบท เหมย,เมญ่า) นักร้องสาว ลูกเจ้าของคณะเชิดสิงโต ซึ่งเป็นการโคจรพบกันครั้งแรก

โดยฉากประเดิมเปิดกล้องวันแรกสำหรับพระเอก-นางเอก เป็นเหตุการณ์ที่ เหมย กำลังซ้อมเต้นอยู่ในห้องเก็บหัวสิงโต ธาวิน เดินเข้ามาเก็บของภายในห้อง เห็นเหมยกำลังซ้อมเต้นอย่างจริงจังจึงยืนหยุดดูด้วยความรัก ความชื่นชม และระหว่างที่เธอกำลังซ้อมเต้นหมุนตัว เกิดเต้นผิดจังหวะทำให้เธอสะดุดล้ม           ธาวิน ที่อยู่ภายในห้องเห็นเหตุการณ์รีบเข้ามารับ ระหว่างนั้นทำให้สายตาของเขาและเธอประสานมองกัน เหมือนตกอยู่ในภวังค์ของความรัก เหมย ปลอดภัยอยู่ภายในอ้อมกอดของ ธาวิน

ฉากความหวานระหว่าง เจ้าชายธาวิน กับ เหมย จะกุ๊กกิ๊กน่ารักขนาดไหน ติดตามชมได้ใน               ละคร “ดอกไม้ใต้เมฆ” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

IMG_0613

IMG_0608

IMG_0607

IMG_0596

IMG_0594 IMG_0560 IMG_0557

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 มิ.ย. ช่อง 3 นำ “พิภพหิมพานต์” คืนจอ เตรียมสะกดทุกจินตนาการสุดล้ำบนผืนป่าอันลึกลับแห่งดงหิมพานต์ >>

“เด่นคุณ งามเนตร” จับมือ 5 ศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่แกรมมี่ โกลด์ส่งกำลังใจให้แฟนๆ ผ่านบทเพลง “ต้องมีสักวัน (สมหวังไปด้วยกัน)” >>

“เด่นคุณ งามเนตร” ดาราช่อง 3 ดังข้ามประเทศ!! รับแสดงซีรีส์ฟิลิปปินส์เรื่อง Burado งานนี้ปังแน่แม่จ๋า >>

8 นางเอก “มิว – พรีม-ณิชา-น้ำตาล-แยม-มายด์-เฟย์-ฟาง” เกี่ยวก้อยอัพเดทเทรนด์ “ดิษยา” คอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2019 สีสันแห่งคานิวัล >>

“สมหวัง เงินสั่งได้” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เด่นคุณ” กับแคมเปญ “สมหวังกันภัย มั่นใจทั้งอำเภอ” >>