แฟนทีวี ปรับใหญ่ผนึก จีเอ็มเอ็ม มิวสิก สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญช่องดนตรี ลูกทุ่งปะทะสตริงเต็มรูปแบบ 24 ชั่วโมง

แฟนทีวี ปรับโฉมใหญ่ขึ้นปีใหม่ ผนึกช่องพันธมิตรทางดนตรี จีเอ็มเอ็ม มิวสิก เปิดมิติใหม่วงการทีวีช่องดนตรี จัดเต็มรายการเพลงลูกทุ่งปะทะรายการเพลงสตริงเต็มรูปแบบ 24 ชั่วโมง มุ่งต่อยอดขยายฐานผู้ฟังที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่งและผู้นิยมเพลงสตริงให้สามารถฟังเพลงในรูปแบบดนตรีที่หลากหลายได้ในช่องเดียว เริ่ม 1 มกราคมนี้

fantv (3)

โดยตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. ม่วนซื่นม่วนมันกับรายการเด็ดจากฝั่งลูกทุ่ง อาทิ ‘แฟนจ๋า’ ,‘เพื่อนกันวันเสาร์’ ,‘เพลงติดดาว’ ,‘คาราวานเพลงฮิต’ ,‘แฟนทีวีฮิต’ ,‘วีคเอนด์ฮิต’  และพลาดไม่ได้ 2 รายการใหม่ไฮไลท์ออฟเดอะเยียร์ ‘มันส์ เผือก เผา’ ที่แฟนๆจะได้แซ่บไปกับ 2 พิธีกรอารมณ์ดี อุล &ทอม จากเดอะคอมเมเดี้ยน ที่นอกจากจะมานำเสนอเพลงฮอตสุดฮิตทั้งลูกทุ่งและสตริงแล้ว ยังจะมาชวนเผือกเรื่องของชาวโลกโซเชียลกันอีกด้วย  และอีกรายการ “แฟนชาร์ต’ ที่คุณได้ดูแล้วต้องบอกดังๆว่าโดนเพราะแฟนๆสามารถจัดอันดับ 3 เพลงลูกทุ่งสุดฮิตในดวงใจได้ด้วยตัวเอง

fantv (1)

และตั้งแต่เวลา 19.00-01.00 น. โยกไม่ต้องยั้งมันส์กันให้สุดกับฟากเพลงสตริงกับรายการเพลงโดนๆที่ย้ายบ้านมาจากจีเอ็มเอ็มมิวสิค นำโดย 4 รายการสุดฮิตขวัญใจเด็กแนว ‘Live@G’ กับ 4 พิธีกรใหม่กับช่วงใหม่ๆที่มัน…มาก,‘เสาร์สเปเชียล’ รายการสดที่เป็นจุดแจ้งเกิดและเปิดอัลบั้มให้กับศิลปินสตริงทุกเบอร์ภายใต้ชายคาแกรมมี่,‘Saturday Night Rock’ จุดรวมพลที่คนพันธุ์ร็อกไม่ยอมพลาด และ ‘HIT20’ รายงาน 20 อันดับเพลงฮิตจากทุกชาร์ตประจำสัปดาห์

fantv (2)

ติดตามรับชมการรวมตัวครั้งสำคัญของแนวเพลงลูกทุ่งและสตริงผ่านผังรายการใหม่ช่องแฟนทีวีได้ ทางกล่อง GMM Z หมายเลข 49 / จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 173, Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 71  และ Dynasat ช่อง 67 / จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 61, PSI OK ช่อง 77,IPM ช่อง 135 / IPTV 3BB ช่อง 46 และ TOT ช่อง 102 / เคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, เจริญเคเบิลช่อง 59 และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv    และ IG : fantvfantv

fantv (4)

fantv (6)

fantv (7)

ที่มา:  แฟนทีวี
บันทึกภาพ:  แฟนทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินแกรมมี่มีเฮ! ช่องแฟนทีวี จับมือ เจริญเคเบิลทีวี

มอส-นิวจิ๋ว นำทีมแซ่บท้าฝน แฟนทีวีสัญจร แซ่ด แซ่บ เฟสติวัล จ.ขอนแก่น

ศิลปินแกรมมี่คึกคักนัดรวมพลคนรักเพลงสร้างแลนด์มาร์คใหม่

TV GUIDE : ช่องแฟนทีวี : วันที่ 2-7 กุมภาพันธ์ 2558

‘แฟนทีวี 6 ปีมีแต่ฮัก’ ศิลปินแกรมมี่โกลด์ยกค่ายพร้อมใจขายกอดแจก‘ฮัก’การกุศล