“สมพร รัตนไพร” ขึ้นแท่นบริหารค่ายเพลง “สตาร์ซันไชน์ มิวสิค” เปิดมิติใหม่วงการเพลงไทย

ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารไปแล้ว สำหรับอดีตโปรดิวเซอร์มือทองของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ อย่างอาจารย์ สมพร รัตนไพร ในนามค่ายสตาร์ซันไชน์ มิวสิค งานนี้ถึงแม้จะเป็นแค่ค่ายเพลงใหม่แกะกล่อง แต่รับรองว่าจากประสบการณ์ของตนเองที่คลุกคลีในการเพลงมากว่า 25 ปี งานแต่ละชิ้นที่ออกมาอัดแน่นด้วยคุณภาพแน่นอน

“ค่ายเพลงนี้เกิดขึ้นได้เพราะ คุณโกสิทธิ์ ผะลิวรรณ ประธานกรรมการบริษัท สตาร์ซันไชน์ จำกัด ท่านอยากมีค่ายเพลงเพื่อต่อยอดธุรกิจของบริษัท เลยมาทาบทามผมให้มาช่วยดูแล ตอนนี้ทีมงานทุกฝ่ายก็กำลังเร่งทำงานกันอย่างเต็มที่ ความตั้งใจของผมคือจะทำค่ายเพลงที่มีศิลปินทุกแนว ทั้งลูกทุ่ง สตริง เพื่อชีวิต ร็อค ตอนนี้ผมมีศิลปินกลุ่มแรกที่จะเปิดตัวพร้อมกับบริษัทแล้วจำนวน 5 ท่าน แต่ละท่านก็จะร้องคนละสไตล์ แต่รับรองว่าคุณภาพคับแก้วแน่นอน

somporn

บางคนอาจจะมองเราเป็นค่ายใหม่ เป็นค่ายเล็กๆ แต่ผมบอกได้เลยว่าถึงเราเล็ก แต่เล็กพริกขี้หนู ตัวผมเองทำงานในวงการเพลงมาแล้วทุกรูปแบบ เคยเป็นนักร้อง นักดนตรี ทำเพลงละคร ทำเพลงหนัง เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับนักร้องดังๆ ในปัจจุบันมาก็เยอะ ผมก็ได้นำประสบการณ์ในวงการเพลงกว่า 25 ปี ของผมมาต่อยอดกับงานปัจจุบัน งานทุกชิ้นที่ออกมารับรองว่าไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน

พบกับศิลปินกลุ่มแรก “ดาวจรัสฟ้า สตาร์ ซันไชน์” ที่จะเป็นผลงานเปิดตัวชิ้นโบว์แดงของอาจารย์ สมพร รัตนไพร ที่ประกอบด้วย ดวงดี ศรีวิชัย , มาย เจนิต้า , มิ้น เจนิเฟอร์ , ตีขิม มารีน่า และ กี้ เบคอน ที่รับรองคุณภาพว่า น้ำเสียง ลีลา และฝีมือ น่าจับตามองในวงการเพลงแน่นอน พร้อมเปิดตัวด้วยเพลง “ดาวจรัสฟ้า สตาร์ ซันไชน์” ติดตามผลงานได้ที่ www.facebook.com/starsunshinemusic

LOGO_SSM

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง