ลูกทุ่งอีซี่ 94.5 พร้อมเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีกับ กิจกรรมโดนใจ สไตล์อีซี่อีซี่ ใน“อีซี่ นิว เยียร์”

  ได้เวลาพร้อมเสิร์ฟความสุขแบบไม่อั้นกันแล้ว!!! สำหรับกิจกรรมคืนความสุขส่งท้ายปีกับ“อีซี่ นิว เยียร์ (Easy New Year)” จากคลื่นลูกทุ่งเรตติ้งแรง“ลูกทุ่งอีซี่ 94.5” ที่จะมาชวนคุณผู้ฟังแบ่งปันความสุขรับเทศกาลปีใหม่ กับกิจกรรมดีๆ ที่ให้แต่ความสุขมาร่วมให้และรับความสุขง่ายๆแค่ ลงทะเบียนผ่านทาง SMS พิมพ์ E ตามด้วยชื่อ อาชีพ พร้อมบอกเรื่องราวสุขใจของคุณ ส่ง SMS มาที่ 4689945 และรอ RANDOM คุยกันหน้าไมค์รับสายทุกช่วงดีเจ แค่ร่วมแบ่งปันเรื่องราวสุขใจสไตล์อีซี่อีซี่ก็เตรียมลุ้นเป็นเจ้าของของขวัญปีใหม่มากมายไม่ว่าจะเป็น บัตรที่พักสุดหรู บัตรรับประทานอาหาร และของขวัญพิเศษๆ จากเหล่าดารา และศิลปินดีเจชื่อดังมากมาย

easyNY (1)

อาทิ พลอย เฌอมาลย์ , อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ,จ๊ะ อาร์สยาม , หลิว อาราดา , แคท รัตกาล, อัมพร แหวนเพชร , เปิ้ล ไอริณ, บ่าววี อาร์สยาม , หงา คาราวาน, ศิลปินจากอัลบั้มสหภาพลูกทุ่ง อาทิ กล้วย คลองหอยโข่ง , ลูกตาล อาร์สยาม , โนราห์ ฟ้าทักษิณ ฯลฯ รวมทั้ง ค่ายสหภาพดนตรี , ค่าย Sure Entertainment , ค่ายท็อปไลน์มิวสิค , ค่าย True Fantasia และ สำนักพิมพ์มติชน เป็นต้น

easyNY (2)

ห้ามพลาดของรางวัลดีๆมีมาเอาใจแฟนๆแบบนี้หมดเขต 30 ธันวาคมนี้…เตรียมความสุขใจของคุณไว้ให้พร้อมนำมาแบ่งปันกันได้ที่ลูกทุ่งอีซี่ 94.5 คลื่นนี้คลื่นเดียว

easyNY (3)

ที่มา:  คลื่นแมวหัวใจลูกทุ่ง
บันทึกภาพ:  คลื่นแมวหัวใจลูกทุ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกทุ่งอีซี่ 94.5 เตรียมส่งความสุขให้คนฟังกับกิจกรรมโดนใจ สไตล์อีซี่อีซี่ ใน“ อีซี่ นิว เยียร์(Easy New Year)” และ “อีซี่โอเกะ”