“ชรินทร์ – ธานินทร์-สุเทพ” โชว์ 50 ปี ตำนานเพลงรักแห่งสยาม ตราตรึงใจแฟน… อบอุ่นทั้งครอบครัว ส่งท้ายปี

ผ่านพ้นไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้ม ที่ตราตรึงใจแฟน ๆ จนล้นฮอลล์และเป็นอีก 1 คอนเสิร์ตที่ชวนทุกท่านมาร่วมบันทึกเพลงรักอมตะไปด้วยกันส่งท้ายปี สำหรับคอนเสิร์ต ของ 3 ศิลปินแห่งชาติในตำนาน “ชรินทร์ นันทนาคร , ธานินทร์ อินทรเทพ, สุเทพ วงศ์กำแหง” ใน “คอนเสิร์ต Master of Voices 3 ตำนานเพลงรักแห่งสยาม” ซึ่งจัดขึ้น ถึง 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 เวลา 18:00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2557 เวลา 15:00 น. ณ รอยัล จูบิลี่ ฮอลล์ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

IMG_2854

IMG_2893

IMG_3026

IMG_3058

IMG_3121

IMG_3157

โดยบรรยากาสทั้งสองรอบ ได้การตอบรับจากแฟนๆ ที่มาร่วมชมเนืองแน่นถึงสองรอบ ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และลูก ๆ ที่ได้ชวนกันมาร่วมฟังเพลงและเป็นคอนเสิร์ตที่ให้ครอบครัวได้มาสร้างความสุขร่วมกัน ซึ่งในคอนเสิร์ตก็ขอเปิดตัวเสียงร้องสด ๆ เพลงฮิตอันไพเราะของ 3 ท่าน “สุเทพ” ต่อด้วย “ชรินทร์” พร้อมเสริมทัพ “ธานินทร์” และส่งต่อด้วยเมดเล่ย์ เพลงบ้านเรา “สุเทพ” , เพลงจากเจ้าพระยาถึงฝั่งโขง “ธานินทร์” , เพลงลุ่มเจ้าพระยา “ชรินทร์” พร้อมด้วยการทักทายแฟน ๆ ให้หายคิดถึงกัน ต่อกันด้วยช่วง “บรรเลงเพลงชีวิต” ที่แต่ละเพลงของทั้ง 3 จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตที่เกิดขึ้นในอดีตเริ่มด้วย “สุเทพ” เพลงรักคุณเข้าแล้ว ซึ่งจะทราบกันดีว่าประชาชนในช่วงนั้นสามารถร้องเพลงนี้ได้หมด พร้อมได้ถูกนำมาขับร้องใหม่โดยนักร้องรุ่นหลังมากมาย ก่อนจะต่อด้วยเพลงเสน่หา , เพลงย่ำสนธยา ซึ่งได้“เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล” มาโชว์ลีลาการเล่นกีตาร์คลาสสิคระดับแชมป์โลกที่ยิ่งทำให้แฟน ๆ ในฮอลล์ อินหวนคิดถึงความโรแมนติกของเพลงที่ทำนองเพลงมาจากต่างประเทศ ก่อนที่จะพาทุกท่านกลับมาที่เมืองไทย มาชมทิวทัศน์ริมฝั่งแม่น้ำในยามเย็นกับเพลงครวญ ก่อนจะส่งต่อความไพเราะอมตะกันที่ “ชรินทร์” ในเพลงเรือนแพ ที่จะชวนทุกคนมาอยู่ในโหมดชีวิตกลางคืน ดาวเต็มฟ้า ร่วมจินตนาการไปกับเพลง ต่อด้วยเพลงอาลัยรัก เพลงดอกแก้ว ที่ท่านไม่เคยร้องอีกเลยหลังจากอัดแผ่น ที่วันนี้นำมาเซอร์ไพร์ส ก่อนจะมาร่วมร้องเพลงหยาดรุ้ง ร่วมกับ “ธานินทร์” และส่งเวทีให้ “ธานินทร์”ด้วย เพลงรักเอย , เพลงแจกันรัก ,เพลงนกขมิ้น ที่ได้“อาจารย์ ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี” มาร่วมเป่าขลุ่ยชวนหลงเสน่ห์ในเพลง ต่อด้วยเพลงสวรรค์มืด ที่ได้ท่าน“สุเทพ” มาร่วมร้องส่งต่อด้วยการเปลี่ยนบรรยากาสในฮอลล์ให้เป็นฤดูแห่งรัก ในเพลงฝากเพลงถึงเธอ ร้องโดย “ธานินทร์” พร้อมมีสาวมาร่วมโปรยหวานสไตล์เท่ “ซานิ” ในเพลงขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก ก่อนจะมาร้องคู่กันเพลง “โอ้รัก – where do I begin” ส่งต่อเวทีกันด้วยเพลงเธออยู่ไหน ร้องโดยสาว “หนิม” ทันใดนั้น ก็มีเสียงอันอบอุ่นด้วยเพลงพี่กลับมาแล้ว “สุเทพ” ต่อกันด้วยเพลงรอ “หนิม” ส่งมาตามง้อด้วยเพลงพี่รักเธอไม่คลายเสียงเพราะจาก “สุเทพ” ทำเอารุ่นเล็กใหญ่ในฮอลล์แอบยิ้มหวานตาม ๆ กัน ก่อนจะย้ำความหวานด้วยอีกหนึ่งคู่รักระหว่างหลานสาว “แหวนแหวน” กับคุณตา “ชรินทร์”ที่ขนเพลงขวัญเรียม , บุพเพสันนิวาส ต่อด้วยเพลงยังคอย , เพลงที่รักที่ได้หนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” มาร่วมเล่นเปียโน เรียกได้ว่าขนเพลงอันทรงไพเราะ ที่ได้ชวนทุกคนในฮอลล์ร่วมบันทึกอดีตที่กลายเป็นสิ่งสวยสดงดงามเมื่อนึกถึงวันนี้ มาจนถึงช่วงท้ายคอนเสิร์ตก็ขอปิดท้ายด้วยเพลงสุริยัน จันทรา ที่ขับร้องโดย 3 ท่าน และแขกรับเชิญมาร่วมขับร้องส่งท้ายปิดคอนเสิร์ต ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่พกความพิเศษที่สุดเซอร์ไพร์ส ให้แฟน ๆ ได้ประทับใจกับบทเพลงรักในอดีตที่ทรงคุณค่าทางภาษาและร่วมถ่ายทอดความหวานกับเหล่าศิลปินรุ่นใหม่ที่มากความสามารถมาร่วมขับขานและชวนจดจำ รวมทั้งยังได้ร่วมทำบุญร่วมกัน เนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้ มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส และสมาคมนักร้องแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี”

IMG_3272

IMG_3317

IMG_3243

IMG_3165

IMG_3357

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น สุดอบอุ่น ศิลปิน 3 รุ่น พาแฟนทวนเข็มนาฬิกา ครวญเพลง ลูกกรุง โชว์เพลงสุดประทับใจ >>

เปิดตัวคอนเสิร์ต “MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น สุดอบอุ่น “สุเทพ-ชรินทร์-ธานินทร์” จับมือศิลปินรุ่นน้องครวญเพลง ลูกกรุง โชว์สุดประทับใจ >>

คอนเสิร์ต “สองวัยใจเดียวกัน”ครั้งที่ 2

คอนเสิร์ต อวยพรปีใหม่ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและวันปีใหม่…อิ่มเอมสุขสันต์รับความบันเทิงรื่นเริงใจ ไปกับบทเพลงแห่งความรัก ความสุข เพลงคริสต์มาส และเพลงอวยพรปีใหม่ >>

เสียงปรบมือกระหึ่มฮอลล์ คอนเสิร์ต “กล่อมกรุง ๒” ตอกย้ำความประทับใจคอเพลงลูกกรุง