เปิดตัว 5 ดาวดัง มันส์ป่วนโลก พร้อมเสน่ห์สุดแพรวพราว แสบซ่าส์ไม่แพ้กัน ในภาพยนตร์ “Mortdecai สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก”

สุดยอดภาพยนตร์ ที่พร้อมต้อนรับเดือนใหม่แห่งต้นปี 2015 พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนไปร่วมฮาสุด ป่วง ลุ้นสุดมันส์กับ Mortdecai” (มอร์เดอไค) สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก ภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้แสบซ่าส์ นำทีมโดยนักแสดงพันหน้าแห่งฮอลลิวู้ด “จอห์นนี่ เดปป์” ที่ครั้งนี้เขาขนกองทัพนักแสดงระดับซูปเปอร์สตาร์มาร่วมพลิกบทบาทสร้างความสนุกสนานกันอย่างคับคั่ง

mor-1_re

นำทีมป่วนโดยซูเปอร์สตาร์ที่เปลี่ยนบทบาทในแต่ละเรื่องได้อย่างน่าทึ่ง “จอห์นนี่ เดปป์” กลับมาในบทบาทที่สีสันจัดจ้านของ “ชาร์ลี มอร์เดอไค” สมญา “กวนนน.. ระดับโลก” สายลับหนุ่มในมาดของนักค้างานศิลปะที่เพียงเห็นรูปทรงหนวดสุดฮิปบนใบหน้า ก็บ่งบอกถึงความความเจ้าเล่ห์แสบซ่าส์ไม่เหมือนใครในตัวเขาได้เป็นอย่างดี แถมยังมาพร้อมเสน่ห์เหลือร้าย พกความมั่นใจในคุณสมบัติ “กวนประสาท” ของตนเองมาเต็มเปี่ยมในทุกภารกิจที่ได้รับมอบหมาย

mor-4_re

ตามมาด้วยคุณนายสาวสวยของมอร์เดอไคอย่าง “กวินเนธ พัลโทรว์” นักแสดงสาวที่จะมาพลิกคาแรกเตอร์ในแบที่ทั้งเริ่ดทั้งฮาในบทบาทของ “โจฮันนา สมญา เหวี่ยงงง..เฟิร์สคลาส” คุณนาย        มอร์เดอไคคนนี้สวยทุกท่วงท่า เป๊ะทุกลุค แต่ซ่อนความเจ้าเล่ห์แพรวพราวไว้ชนิดที่ทุกคนจะต้องทึ่งว่า เธอเองก็ร้ายไม่แพ้มอร์เดอไคเลยทีเดียว

mor-2_re

หนุ่ม “ยวน แมคเกรเกอร์” เป็นอีกนักแสดงนำที่แฟนภาพรู้จักกันดีกับบทของ “สารวัตมาร์ทแลนด์” สมญา “จุ้นนน…ติดดาว” นายตำรวจที่เป็นคนมอบภารกิจล่าสมบัติให้กับมอร์เดอไคครั้งนี้ เป็นคนที่เอาจริงเอาจัง ไม่เคยพลาดในการทำงาน ไม่มีเรื่องไหนที่จะรอดพ้นสายตาของเขาไปได้ แต่ความจริงจังของเขา หลายครั้งก็ดันกลายเป็นเรื่องฮาโดยไม่รู้ตัว

 

และอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงฝีมือดี “พอล เบททานีย์” ในบทของ “จ็อค” สมญา “โหดดดด… เรียกพี่” เขาคือผู้ช่วยคู่กายของมอร์เดอไค เป็นหนุ่มขาโหดทั้งดิบ ทั้งเถื่อน เรื่องใช้สมองไม่ใช้ทางแก้ปัญหาสำหรับเขา แต่ถ้าเรื่องใช้กำลังเขาพร้อมเสมอ แต่เพราะความดิบเถื่อนของเขานี่เอง ที่กลับกลายเป็นเสน่ห์ร้อนแรงสำหรับสาวๆ ทั้งหลาย

mor-3_re

ปิดท้ายด้วยนักแสดงสวยเซ็กซี่อย่าง “โอลิเวีย มันน์” กับบทบาทของ “จอร์จินา” สมญา “แซ่บบบ .. ตัวแม่” สาวฮอตตัวแซ่บ ที่พร้อมจะท้าทายทุกสายตา ด้วยความลับมากมาย ไม่แน่จริง อย่าเข้าใกล้ เพราะเธอจะทำให้ทุกคนเข่าอ่อนและยอมคายความลับในทันที

Mortdecai (มอร์เดอไค) สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก เป็นเรื่องราวของสายลับ นักซื้อขายงานศิลปะมาดผู้ดี ชาร์ลี มอร์ตเดอไค (จอห์นนี่ เดปป์) และผู้ช่วยขาโหดคู่ใจอย่าง จ็อค (พอล เบททานีย์) ที่ต้องตะลุยภารกิจระดับโลก เมื่อเขาได้รับมอบหมายจากสารวัตรมาร์ตแลนด์ (ยวน แมคเกรเกอร์) ให้งัดเอาเสน่ห์ ใช้ทุกเล่ห์กล ในการตามหาภาพเขียนล้ำค่าที่ถูกขโมยไป ซึ่งร่ำลือกันว่ามีรหัสลับซ่อนไว้ซึ่งอาจนำไปสู่ขุมสมบัติล้ำค่าจำนวนมหาศาลของพวกนาซี

ตามล่าสมบัติระดับชาติ ต้องพึ่งปฏิบัติการกวนประสาทระดับโลก

จอห์นนี่ เดปป์ ใน

“ MORTDECAI ” สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก … 22 มกราคม ปี 2015

 

ที่มา:  Sahamongkolfilm
บันทึกภาพ:  Sahamongkolfilm
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอห์นนี่ เด็ปป์” ฮาหนวดกระดิก “สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก” “มิดไนท์ ซีนิม่า” วันศุกร์ที่ 1 ต.ค.นี้ ช่อง “MONO29”

“จอห์นนี่ เดปป์” เจ้าของฉายา “นักแสดงพันหน้า” “สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก (Mortdecai)” ทาง “ช่อง MONO29”

ภาพมุกตลก และกระแสจากภาพยนตร์ป่วงสุดหรรษา ” Mortdecai “

หนวดฟีเวอร์! วัยรุ่นยกแก๊งค์ฮาหรรษา เปิดตัว “ Mortdecai สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก” รอบแรกเมืองไทย

“จอห์นนี่ เดปป์” นำทีมกระดิกหนวดก้องโลก ระเบิดภารกิจคอเมดี้-แอคชั่นฟอร์มปึ้ก “ Mortdecai สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก ”