ดีเจนิกกี้ โรเมโร นำทีมดีเจกระหน่ำความมันส์เอาใจ สาวกบาคาร์ดี้ใน “808 Festival 2014”

บาคาร์ดี้(BACARDI: Untameale since 1862) หนึ่งในผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตEDMครั้งประวัติศาสตร์ SINGHA CORPORATION Presents 808 Festival 2014 ร่วมสร้างประสบการณ์สุดมันส์ โดยงานนี้โปรโมเตอร์ อย่าง Retox Sessions และ AG Production ได้สร้างมิติใหม่ให้วงการปาร์ตี้ในเมืองไทยด้วยการจับมือร่วมกับพันธมิตรโปรโมเตอร์อย่าง Contango พร้อมนำทีมและการแสดงดีๆเข้ามาเอาใจขาแดนซ์เมืองไทย ด้วยการนำดีเจระดับโลก อย่าง Nicky Romero, Richie Hawtin, Blasterjaxx, Loco Dice, Dannic และ Hot Since 82 รวมทั้ง เหล่าดีเจฝีมือดีจากฝั่งไทย มากระหึ่มซาวนด์ EDM และ เทคโน บนสองเวทีภายในฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

barcadi (1)

barcadi (4)

งานนี้ยังได้รับกระแสตอบรับดีในบรรดาคอปาร์ตี้และขาแดนซ์ทั้งในและนอกวงการ เพราะมีเหล่าดาราและเซเลบให้ความสนใจมาร่วมงานกันมากมายอาทิ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, พิตต้า ณ พัทลุง และ แอริน ยุกตะทัต เรียกว่าเหล่าโปรโมเตอร์ และผู้สนับสนุนอย่างบาคาร์ดี้คงต้องเร่งแพลนจัดเทศกาลดนตรีเอาใจคอEDMครั้งหน้ากันสุดๆ

barcadi (8)

barcadi (11)

คุณไอแซค วิเวค ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อย่างที่ทราบกันว่าบาคาร์ดี้ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก ‘BACARDI Untameable Since 1862’ไปเมื่อต้นปี เพื่อสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ให้เดินตามความฝันอย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคนี่ก็เป็นอีกครั้งที่บาคาร์ดี้ได้ร่วมสนับสนุนเทศกาลดนตรีแนวEDM อย่าง 808 Festival 2014 ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตที่เกิดจากการร่วมมือของทั้งบุคคลและกลุ่มคนจากหลายส่วนที่มีความปรารถนาที่จะสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในวงการดนตรีของประเทศไทย และแน่นอนว่าครั้งนี้ก็ประสบความสำเร็จและได้กระแสตอบรับดีทีเดียว ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆจากบาคาร์ดี้สามารถติดตามได้ที่www.facebook.com/BacardiThailandOfficial

barcadi (10)

barcadi (9)

barcadi (6)

barcadi (7)

barcadi (2)

barcadi (3)

ที่มา:  ซีเค คอนเนคชั่น
บันทึกภาพ:  ซีเค คอนเนคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาคาร์ดี เชิญ ชินโกะ โกคัง จัดปาร์ตี้สุดพิเศษ เพื่อต้อนรับการประกวดเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ ใน BACARDI Legacy Thailand 2018 >>

ดีเจคูร่า นำทีมดีเจกระหน่ำความมันส์ ในงาน INTERNATIONAL MUSIC SERIES–BACARDI LOUD & UNTAMEABLE >>

เตรียมหลอนระทึกในโรงละครสุดสะพรึงกับโชว์พิศวงในงาน BACARDI Presents “Demo Freak Show Halloween 2015” วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ณ ร้านเดโม่ ทองหล่อ

มันส์สุดคืนซอมบี้หลอนกับปาร์ตี้ฮาโลวีนในงาน บาคาร์ดี้ พรีเซ็นต์ส ซอมบี้ อะโพคาลิปส์ (Bacardi presents Zombie Apocalypse)

พอร์เทอร์ โรบินสัน โชว์มันส์ ขั้นสุด! ขาแดนซ์ตบเท้าตอบรับ กระแสปาร์ตี้ REVOLUCION!