ฉากจบ “ภพรัก” 1มกราคมนี้

วันนี้เราจะพาไปดูเบื้องหลังละครภพรัก เรียกว่าก่อนจะลาจอกันไปนั้น โศกเศร้า เคล้าน้ำตากันเลยทีเดียว  เพราะหลังจากที่ วิญญาณของเบลล่า(น้ำริน) กลับเข้าร่างได้อีกครั้ง ความทรงจำที่เบลล่า มีต่อหมาก ปริญ (เหยี่ยว) ยังเหมือนเดิมทุกประการ แต่ที่น่าเป็นห่วงก็คือ หมากกลับ ประสบอุบัติเหตุ ระหว่างที่ช่วยเบลล่าเข้าร่าง จนตนเอง ตกลงไปในบึงน้ำ  และเมื่อฟื้นขึ้นมา  ก็จำเบลล่าไม่ได้อีกเลย ความทรงจำ ช่วงที่เบลล่า มาอยู่กับหมากที่บ้าน ได้หายไปหมดสิ้น  ยิ่งเมื่อ มะปราง กัญญณรัณ(แนน)  แฟนเก่าของหมาก  มาคอยเฝ้า ปรนนิบัติ ดูแลหมาก ตลอด เวลา ยิ่งทำให้หมากเข้าใจผิด คิดว่าคนรักของตนคือมะปราง ไม่ใช่เบลล่า   ทำให้เบลล่า ต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะให้ความทรงจำของหมากกลับคืนมา ทั้งมาหาที่บ้าน เล่าเรื่องราวเก่า ๆ สมัยที่อยู่ด้วยกันให้หมากได้ฟัง เรียกว่า กว่าจะได้สมหวังกันในความรัก ทำเอาต้องลุ้นกันจนเหนื่อย

IMG_5664 (Large)

IMG_5661 (Large)

20140919_155731 (Large)

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านริมน้ำ  เป็นบ้านของหมากในเรื่อง เบลล่า ต้องมาหาหมากหลายครั้ง หลายหน การถ่ายทำ จึงมีหลายซีนต่อเนื่อง แต่ที่สำคัญ แต่ละฉากที่ทั้งคู่เจอกัน เบลล่า ต้องร้องไห้ทุกซีนเลยทีเดียว รับรองว่าใครที่ติดตามชมกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง ก็ต้องพลอยเศร้า ไปกับเรื่องราวความรักของเบลล่าไปด้วย  ขอบอกว่า เตรียมผ้าเช็ดหน้ากันไว้ได้เลย ไม่มีผิดหวัง แต่สุดท้าย ความพยายามของเบลล่าก็สำเร็จ หมากจดจำเรื่องราวความรักได้อีกครั้งหนึ่ง ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมารักกันในที่สุด ซึ่งฉากจบของเรื่องนี้  ไปถ่ายทำกันที่ศาลาริมน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ ที่ทั้งคู่ได้เจอกันตั้งแต่ครั้งแรก ๆ ผู้กำกับต้อม ปิยะพันธ์ แกล้งให้หมากทำเป็นจำเบลล่าไม่ได้ก่อน แต่เมื่อเบลล่ารู้ว่าถูกหลอก จึงจะเดินหนี  เท่านั้นแหละ ผู้กำกับ จึงบอกให้หมาก  บรรจงหอมแก้ม เบลล่า เพื่อรับขวัญเบลล่า ที่ต้องลุ้นกันมาตลอด ว่าหมาก จะจำตนได้หรือไม่ บรรยากาศ ในการถ่ายทำสนุกสนาน บรรยากาศ โรแมนติก เพราะนั่งอยู่ที่ศาลาริมน้ำ หมากไม่ยอมซ้อมกล้อง บอกว่าขอเล่นจริงเลย  ทำให้การเก็บภาพในการถ่ายทำมาฝากท่านผู้ชมนั้น ค่อนข้างลำบาก อีกทั้งศาลาท่าน้ำก็คับแคบ ทำให้อาจจะได้ภาพไม่จุใจท่านผู้ชม แต่รับรองว่า ในหน้าจอทีวีนั้น ได้ดูกันเต็มอิ่มแน่นอน ห้ามพลาดชม

20140919_155718(0) (Large)

20140919_155717 (Large)

20140919_155713 (Large)_1

20140919_155708 (Large)_1

20140919_155709 (Large)

20140919_154830 (Large)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

เบลล่า ราณี, เก่ง ธชย, วง COCKTAIL นำทัพ เปิดม่านมหาศึกแห่งจักรวาล “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” ​พร้อมประกาศศักดา 11 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ >>