“จีเอ็มเอ็ม แชนแนล” คว้า 2 สาวไอดอล “ออม-เก้า” จับคู่พิธีกรครั้งแรก ใน “Two Pieces Two Please”

ใคร ทำอะไร ที่ไหน อย่างไรทุกเรื่องราว ทุกสไตล์ ที่ฮิต อินเทรนด์ในหมู่สาวๆ “ช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล” จัดเต็มต้อนรับปี 2015 ด้วยรายการวาไรตี้ใหม่แกะกล่อง สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ Two Pieces Two Please” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-14.00 น. ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” จับ 2สาวไอดอลแถวหน้าของเมืองไทย “ออม-สุชาร์ และ “เก้า-สุภัสสราจับคู่พิธีกรครั้งแรก ผ่าน 5 ช่วงรายการสุดฮิปไม่ว่าจะเป็นShopping Monster” เช็คอิน แหล่งช้อปปิ้งใหม่ๆ แบรนด์เสื้อผ้า เครื่องประดับสุดว้าว ที่เที่ยวสุดชิคแบบไม่มีตกเทรนด์ หรือ Make a Dish” ร้านไหนอร่อยติดดาว ที่เหล่าซุปตาร์ซีเลคท์ ตามด้วย Instaglam” กับ 3 ภาพเด็ด ที่มีเรื่องราวสุดแซ่บบนอินสตาแกรม และ My Piece” คนดังตัวแม่กับชุดสุดโปรด มิกซ์แอนด์แมทซ์เป็นสไตล์ของตัวเอง สุดท้าย Gossip Girl” ทอล์กออฟเดอะทาวน์ เรื่องสุดว้าวที่ไม่รู้ไม่ได้จริงๆ

IMG_4404

“ออม-เก้า” กล่าวว่า “เป็นรายการวาไรตี้ สำหรับคนรุ่นใหม่เลยค่ะ ให้ความรู้เกี่ยวกับแฟชั่นที่ไม่จำกัด ให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้น ให้เราได้แต่งตัวในหลากหลายสไตล์ ออมกับเก้าก็จะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ 2 สไตล์ ที่นำเสนอคนละมุมมอง เราก็จะพาไปทำทุกอย่างที่ผู้หญิงชอบ ทั้งช้อปปิ้งร้านดัง กินตามร้านคาเฟ่ต่างๆ ที่ดาราซีเลคท์มา เราก็จะตามไป ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของเราสองคนเลย จริงๆ ต่างคนก็ต่างปลื้มผลงานของกันและกันอยู่แล้ว เลยทำงานกันง่ายมาก คุยกันถูกคอเคมีเดียวกัน เพราะชอบอะไรเหมือนๆ กัน ยังไงเราขอฝากรายการ “Two Pieces Two Please” ด้วยนะคะ เจอกันทุกวันเสาร์ บ่ายโมงตรง ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนลค่ะ”

ติดตามชมรายการใหม่ล่าสุด “Two Pieces Two Please” ทุกวันเสาร์ เริ่ม 17 มกราคมนี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4

IMG_4479

IMG_4358

IMG_4397

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>

เมื่อคนโสดมาเจอกัน! ดิว – จิรวรรตน์ และ เก้า – สุภัสสรา ปล่อยเคมีสุดน่ารัก นิตยสารแพรว ฉบับพฤศจิกายน เปิดพรีออร์เดอร์ถึง 29 ต.ค 66 ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>