“ซีทีเอช” เปิดศักราชยกขบวน “แฮร์รี่ พอตเตอร์” รับวันเด็ก!!

ซีทีเอช – เปิดศักราชปีใหม่พร้อมต้อนรับวันเด็กในเดือนมกราคม 58 ด้วยภาพยนตร์คุณภาพจากวรรณกรรมเยาวชนขายดีที่สุดในโลกของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง หรือ โจแอนน์ “โจ” โรว์ลิ่ง ที่ได้สร้างตัวละครในจินตนาการของเธอจนกลายมาเป็นพ่อมดน้อยชื่อว่า “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เด็กกำพร้าที่เพิ่งจะรู้ความจริงว่าตัวเขาเกิดจากพ่อ-แม่ที่มีพลังพิเศษ และการเริ่มต้นในการใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนฮอกวอตส์ที่พ่อ-แม่ของเขาเคยเรียนอยู่ที่นี่ด้วย ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้มีเฉพาะเหล่าพ่อมด-แม่มดเท่านั้น จากวรรณกรรมเยาวชนชื่อดังกลายมาเป็นภาพยนตร์แฟนตาซีสุดอลังการเพื่อให้แฟนๆ ของพ่อมดแฮร์รี่ได้ร่วมผจญภัยสุดตื่นเต้นเร้าใจให้ได้ลุ้นไปพร้อมกับพวกเขา โดยซีทีเอชได้ยกขบวนมาให้ชมแบบเต็มอิ่มตลอดเดือน ทุกวันเสาร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่อง Warner TVCTH106, GMMZ380/416 เริ่มต้นด้วย

Harry Potter  (3)

วันออกอากาศ แฮร์รี่ พอตเตอร์ (ตอน) รายละเอียด
3 มกราคม 58 แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ จุดเริ่มต้นของพ่อมดสู่การผจญภัยในโลกของพลังพิเศษ
10 มกราคม 58 แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ การเผชิญหน้าที่ท้าทายครั้งใหม่ที่ต้องเผชิญกับพลังมืด
17 มกราคม 58 แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัชคาบัน พวกเขาต้องถูกบังคับให้เผชิญหน้ากับความกลัวที่เร้นลับที่สุดของพวกเขา ในขณะที่ต้องรับมือกับนักโทษแหกคุกที่เป็นอันตรายต่อชีวิตของแฮร์รี่
24 มกราคม 58 แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี การแข่งขันในการประลองเวทไตรภาคีของบรรดาพ่อมดแม่มดจะมารวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ โดยสาวกของจอมมาร ลอร์ดโวลเดอมอร์ได้ส่งคลื่นความกลัวปกคลุมไปทั่วประชาคมในครั้งนี้ แฮร์รี่จะต้องเผชิญกับอะไรบ้าง ห้ามพลาด
31 มกราคม 58 แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับภาคีนกฟีนิกซ์ บรรดานักเรียนฮอกวอตส์ ปี 5 ต้อง สอบ ว.พ.ร.ส. (วิชาพ่อมดระดับสามัญ)นักเรียนทั้งหลายต่างกดดัน เมื่อกระทรวงเวทมนตร์เริ่มครอบงำโรงเรียนฮอกวอตส์ ไม่มีใครเชื่อว่า ลอร์ดโวลเดอมอร์ กำลังเข็มแข็งขึ้นเรื่อยมาหลังจากการประลองเวทไตรภาคี สิ้นสุดลง จนสุดท้ายแฮร์รี่ก็ต้องเจ็บปวดอีกครั้งเมื่อพบกับความสูญเสียครั้งสำคัญ(อีกครั้ง) แฮร์รี่จะเป็นอย่างไร ต้องตามชม

Harry Potter  (4)

สาวกของพ่อมด แฮร์รี่ พอตเตอร์ สามารถร่วมผจญภัยไปกับเขาและเพื่อนๆ ได้ตลอดเดือนมกราคมนี้ ทุกวันเสาร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่อง Warner TVCTH106, GMMZ380/416

Harry Potter  (5)

Harry Potter  (2)

ที่มา:  ซีทีเอช
บันทึกภาพ:  ซีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเดย์ อา.9 ก.ย. บทสรุปสงครามมหาเวทย์ 2 ภาครวด “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต 1-2” ทางช่อง “MONO29”

ช่อง HITS จาก ซีทีเอช มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี!!

CTH จัดเต็มความมันส์! สะใจ! กับบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ที่กระติบมาร์เก็ต ขอนแก่นในคืนฮาโลวีน

31 ต.ค. นี้!! เชียร์ด้วยกัน มันส์สะใจ “สิงห์บลูส์ – หงส์แดง” รวมพลลุ้นสนั่นภาคอีสาน ในกิจกรรม “Road To Champion” ครั้งที่ 2

ซีทีเอช แจกแหลก แจกจริง!! แจกกระหน่ำทุกวัน!! จริงๆ