“โมโนฟิล์ม” คว้า “GANGNAM BLUES โอปป้า ซ่ายึดเมือง” จ่อคิวเตรียมฉาย 29 มกราคมนี้ นำแสดงโดยซุปตาร์ “ลีมินโฮ-คิมแรวอน”

ค่ายหนัง “โมโนฟิล์ม” เอาใจสาวกกิมจิกันบ้าง กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด GANGNAM BLUES โอปป้า ซ่ายึดเมือง” (กังนัม บลูส์ โอปป้า ซ่ายึดเมือง) นำแสดงโดย ลีมินโฮ, คิมแรวอน และ ชองจินยอง ที่พร้อมเข้าฉายให้ชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์วันที่ 29 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวบู๊สไตล์แก๊งค์สเตอร์จากแดนกิมจิ ผลงานกำกับและเขียนบทโดย “ยูฮา”

gangnam (2)

เรื่อง “Gangnam Blues โอปป้า ซ่ายึดเมือง” เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของการเติบโตของเมืองกังนัม จากฝีมือการกำกับจากผู้กำกับ ยูฮา ที่ตั้งใจดึงซุปตาร์เกาหลี อาทิ ลีมินโฮ, คิมแรวอน และ ชองจินยอง มานำแสดง โดยผู้กำกับได้เล่าเรื่องย้อนกลับไปในปี 1970 สมัยที่ประเทศเกาหลีกำลังพัฒนาพื้นที่ในเขตกังนัม และมีการรื้อถอนถิ่นที่อยู่ในบริเวณนั้น และหนึ่งในนั้นคือบ้านของ จองแด (ลีมินโฮ) และ ยองกี (คิมแรวอน) สองเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ด้วยกัน และยังเป็นพี่น้องร่วมสาบานกันอีกด้วย ทำให้พวกเขาต้องระเหเร่ร่อนไร้ที่อยู่อาศัย กระทั่งวันหนึ่งเมื่อแก๊งค์มาเฟียในแถบนั้นเปิดรับสมัครพรรคพวก พวกเขาจึงไม่ลังเลใจที่จะเข้าร่วมกลุ่มทันที หน้าที่หลักของพวกเขาคือ การเข้าไปทำลายการชุมนุมทางการเมือง และท่ามกลางความชุลมุนอันแสนวุ่นวายนี่เอง ทำให้ทั้ง จองแด และ ยองกี พลัดหลงจากกันเป็นเวลานานถึง 3 ปี และเมื่อพวกเขากลับมาพบกันอีกครั้ง สถานะของพวกเขาทั้งคู่ต่างไปจากเดิม จากพี่น้องร่วมสาบานต้องกลับกลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันเอง

gangnam (4)

“สำหรับผมแล้ว กังนัม คือ ตัวแทนของพื้นที่และเวลา เป็นดินแดนอันมีความเป็นคู่ขนาน เป็นเหมือนการปะทะกันระหว่างพื้นที่เกษตรกรรม กับ พื้นที่เมืองที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว เหมือนการปะทะกันระหว่างเก่ากับใหม่ เกาหลีใต้ได้กลายเป็นสังคมทุนนิยมที่เงินมีอำนาจสูงสุด ในฐานะที่ผมเป็นคนที่เดินอยู่ระหว่างกลางของสองขั้วที่แตกต่างกันอย่างที่สุด ผมต้องการสร้างบทกวีและบทภาพยนตร์ที่สะท้อนถึงภาพของสองขั้วนั้น ทั้งคนข้างถนน และเศรษฐีในกังนัม และนี่จึงเป็นที่มาของเรื่อง Gangnam Blues (กังนัม บลูส์) ที่ผมอยากนำเสนอออกมาให้ชมกันครับ” ผู้กำกับ ยูฮา กล่าว

gangnam (1)

เตรียมพบความมันส์สุดขั้วของ 2 นักแสดงสุดฮอตจากเกาหลี “ลีมินโฮ” และ “คิมแรวอน” กับเรื่องราวการเจริญเติบโตของเมืองกังนัมและแก๊งค์เสตอร์ ได้ใน “Gangnam Blues : กังนัม บลูส์ โอปป้า ซ่ายึดเมือง” 29 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

gangnam (3)

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย