“ป๊อปปี้” ปลื้ม “ทรี.ทู.วัน” เข้าชิง “ป๊อปปูล่า โหวต” เดอะกีตาร์แมค อวอร์ด 2015” >>

ถือว่าเป็นข่าวดีต้นปี สำหรับนักร้องสาว “ป๊อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ”หรือ “ป๊อปปี้ 3.2.1 (ทรี.ทู.วัน)”จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งปีที่ผ่านมาผลงานเพลงได้รับความนิยมจนกวาดรางวัลไปมากมาย ล่าสุดได้เข้าชิงรางวัล สาขา “ป๊อปปูล่า โหวต -เดอะกีตาร์แมค อวอร์ด 2015” ถึงแม้จะมีชื่อติดก็ยังทำให้เจ้าตัวปลื้มสุดๆ เพราะเป็นกำลังใจสำคัญในการทำงานต่อไป ซึ่ง “ป๊อปปี้” เผยว่า

poppy (1)

“ส่วนตัวของ “ป๊อปปี้” รู้สึกดีใจมากที่รู้ว่าวง “ทรี.ทู.วัน” มีชื่อเข้าชิงรางวัล สาขา “ป๊อปปูล่า โหวต -เดอะกีตาร์แมค อวอร์ด 2015” เรียกว่าเป็นข่าวดีต้อนรับต้นปีเลยค่ะ ซึ่งรางวัลนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆ ในวงตื่นเต้นเหมือนกันไม่ว่าจะเป็น “กวิน” หรือ “ที.เจ.” เพราะการทำงานในแต่ละเพลงพวกเราใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ตั้งแต่เรื่องการแต่งเพลง การทำดนตรี พวกเราต่างก็มีส่วนร่วมกับเพลงด้วยกัน ไม่เว้นแม้กระทั่งการเข้าห้องอัดก็ยังทำหน้าที่ควบคุมเสียงกันเอง ซึ่งกว่าจะออกมาแต่ละเพลงได้ไม่ใช่ง่ายๆ เลยค่ะ พวกเราจึงมองว่ารางวัลทุกรางวัลมันมีค่าสำหรับพวกเราจริงๆ ทำให้พวกเรามีแรงในการทำงานต่อไปค่ะ อยากจะฝากแฟนๆ ช่วยเข้าไปเชียร์ช่วยโหวตให้พวกเราเยอะๆ นะค่ะ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้จัก “ป๊อปปี้ บุญญิสา” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ในบท “ริต้า” จากละคร “เกมล่าทรชน”

เมย์-ป้อปปี้-ปริม 3 อินฟลูเอนเซอร์ดัง ชวนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย  ด้วย 3 ช่องทางง่ายๆ สะดวกสบาย  เลือกไว ถูกใจด้วยตัวเอง >>

ซุบซิบ “ป๊อปปี้ ทรีทูวัน”

“ป๊อปปี้-หวาย”ดราม่าหนัก! ซึ้งธรรมะ ปล่อยโฮร้องไห้

ซุบซิบ ป๊อปี้ ทรี.ทู.วัน