PZ Cussons เผยวิถีชีวิตคนกรุงเทพ ตารางทั้งวันอัดแน่นด้วยงานและกิจกรรม

PZ Cussons ร่วมกับ Reference Bangkok เผยถึงผลการศึกษาวิจัย“Bangkokian’s Weekly Activity Intense”ชี้มนุษย์เงินเดือนชาวกรุงเทพต่างถูกอัดแน่นด้วยตารางงานและกิจกรรมจึงหันหาธรรมชาติเพื่อปลดปล่อยความเครียดจากงานและกิจกรรมประจำวันวัตถุประสงค์ของการทำงานวิจัยเชิงคุณภาพครั้งนี้เพื่อสำรวจแรงจูงใจต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลและเพื่อใช้ในบ้านเพื่อให้ทีมการตลาดนำข้อมูลไปปรับกลยุทธการตลาดและการขายอย่างมีประสิทธิภาพ  โดยการสัมภาษณ์เชิงลึกกับกลุ่มพนักงานระดับปฏิบัติการและระดับผู้บริหารรวมทั้งเจ้าของกิจการเพศหญิงและชายวัย  22-45 ปีอาศัยในกรุงเทพมหานครด้วยการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์น้องใหม่นำเข้าจากประเทศอังกฤษ Original Source

Consumer Trend Infographic_HD_24.12.57

คุณสุปรีย์ ปวริศร์พงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย บริษัทพีแซทคัสสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าวิถีชีวิตมนุษย์เงินเดือนชาวกรุงเทพที่น่าสนใจมีดังนี้

  1. ตารางอัดแน่นด้วยงานและกิจกรรมตลอดทั้งวันทำงานหรือวันหยุดเสาร์อาทิตย์การมีไลฟ์สไตล์ที่อัดแน่นทำให้หันหาธรรมชาติเมื่อพบว่าวิถีชีวิตประจำวันข้องเกี่ยวกับสารเคมีมากเกินไปและรีบหันหาการบริโภคอาหารและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ  ในวันหยุดจะไปเที่ยวสถานที่สีเขียว
  2. จัดเวลาให้ตัวเองได้ดูแลสุขภาพและความงามใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดีโดยหาวิถีทางที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการ
  3. เชื่อมั่นเรื่องข้อมูล  จะศึกษาข้อมูลเรื่องต่างๆหากรู้ว่าเป็นประโยชน์กับการดูแลตนเอง
  4. Premium massเลือกซื้อสินค้าด้วยเกณฑ์ที่มากขึ้นศึกษาแหล่งที่มาวัตถุดิบกระบวนการผลิตตลอดจนเชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของผู้ผลิตยอมจ่ายในราคาที่สมเหตุผลหากคิดว่าสินค้านั้นดีกับตนเองจริงๆยินดีเปลี่ยนแบรนด์หากรู้ว่าตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์

K.Supree1

ทั้งนี้เทรนด์ด้านสุขภาพและความงามได้เติบโตอย่างต่อเนื่องเราพบว่ามนุษย์เงินเดือนชาวกรุงเทพแม้ว่าชีวิตประจำวันจะถูกอัดแน่นด้วยตารางและกิจกรรมต่างๆแต่ก็ยังจัดเวลาเพื่อใส่ใจสุขภาพของตนเองคนที่รักตัวเองส่วนใหญ่จะจัดเวลาให้ตัวเองได้ออกกำลังกายทานอาหารที่ดีและใช้เวลากับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมออกไปวิ่งตามสวนสาธารณะเล่นโยคะปั่นจักรยานทานอาหารสุขภาพและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ

“จากผลที่ได้ทำให้ทีมการตลาดต้องทำการบ้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้นเราพบว่าผู้บริโภคเปิดใจลองแบรนด์ใหม่หากพบว่ามี Benefit ที่ตรงกับสิ่งที่เขามองหาหรือ Benefit ที่แบรนด์ใหม่มีไม่มีในแบรนด์ที่เขาใช้อยู่โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมาเป็นปีแรกที่ทาง PZ Cussons ได้นำผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ Original Source จากประเทศอังกฤษเข้ามาในประเทศไทยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจตัวเอง และมองหาความเป็นธรรมชาติมากขึ้น”

K.Supree2

สำหรับเจลอาบน้ำ Original Source เป็นผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายมานานกว่า 18 ปีในประเทศอังกฤษ (ตั้งแต่ ค.ศ.1996) และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในประเทศอังกฤษ ยุโรป และออสเตรเลีย จุดเด่นของ Original Source เป็นเจลอาบน้ำที่มีส่วนผสมอัดแน่นจากส่วนผสมของธรรมชาติ 100% มาพร้อมกับตัวเลข เรื่องราวที่มาของวัตถุดิบต่างๆของเจลอาบน้ำแต่ละสูตร ที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์การอาบน้ำให้สนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมกับสีสันที่โดดเด่นของเจลอาบน้ำที่ไม่เหมือนใคร กลิ่นหอมสดชื่นชวนหลงใหล บรรจุลงในขวดดีไซน์เก๋ไก๋ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานจริงของผู้บริโภค โดยเฉพาะ นอกจากนี้ Original Source ยังได้รับเครื่องหมาย Vegan คือเป็นสินค้าไม่ใช้ส่วนผสมจากสัตว์ หรือทดลองกับสัตว์ 100% คุณมั่นใจได้ว่าไม่มีขั้นตอนการผลิตใดที่เกี่ยวข้องกับสัตว์

Original Source Product

 “กลุ่มเป้าหมายของ Original Source เป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ให้ความใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และให้ความสำคัญกับส่วนผสมหรือวัถตุดิบที่คัดสรรมาจากธรรมชาติแท้ 100% เป็นกลุ่มคนสมัยใหม่ ที่มีความมั่นใจ กล้าคิด กล้าลองในสิ่งที่แตกต่าง และต้องการมีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยหันมาเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติ และรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยที่ผ่านมาเราได้มีการทำการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา ทั้ง above the line และ below the line โดยมีการทำ semi exclusive launch ที่ เทสโก้ โลตัส 108 สาขา และ บู๊ท 150 สาขา ทั่วประเทศ และสำหรับในปี 2015 เราจะมีการขยายช่องทางการขายเพิ่มมากขึ้น” คุณสุปรีย์ ปวริศร์พงษ์ กล่าว

OS Body Butter

OS Hightlight

OS logo

PZ Cusson

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง